คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [1 ต.ค. 57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [1 ต.ค. 57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [1 ต.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 13

 

พีระ (พอร์ช) ขอ น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น) เป็นแฟน น้ำมนต์ตอบรับด้วยความเขินอาย เพราะพีระอยากทำให้น้ำมนต์มีความสุขตลอดระยะเวลาที่เหลืออยู่ อ.เทพ(ปลา กรกช) บอก อัฐชัย (แม็ค วีรคณิศร์) ว่าเขายอมบอกที่ซ่อนร่างพีระให้อ.เทพ ก็จะทำให้สมหวังรักกับน้ำมนต์ แต่อัฐชัยบอกว่าเขาไม่สนใจ และจะช่วยให้พีระกลับเข้าร่าง พร้อมช่วยให้น้ำมนต์และพีระได้รักกันให้ได้ อ.เทพโกรธมากที่ถูกลบหลู่จึงทำของใส่อัฐชัย อัฐชัยถูกผีเข้าสิงพยายามทำร้ายทุกคน งอแง (น้องคนดี) รีบเอาพระมาคล้องให้อัฐชัยจนอาการสงบลง

 

เมสินี (มาริสา) ใช้ให้ละไมมาจับตัว ข้าวต้ม (น้องภู) และงอแงขึ้นรถไป เมื่อน้ำมนต์และพีระรู้ก็รีบตามไปดู แต่กลับหายตัวเข้ารถไม่ได้เพราะมียันต์กันเอาไว้ ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร เมสินีขอแลกชีวิตเด็กทั้งสองคนกับร่างของพีระ งอแงโทรมาขอความช่วยเหลือจากน้ำมนต์ อัฐชัยที่ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิงก็เริ่มมีอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ พีระทนไม่ไหวบอกให้น้ำมนต์บอกที่ซ่อนร่างของให้เมสินีไป แต่น้ำมนต์ไม่ยอมเพราะอยากให้พีระได้กลับเข้าร่าง

 

น้ำมนต์และพีระขอให้ แมนสรวง (ชนกันต์) ช่วย ในที่สุดทั้งหมดก็พาเข้าต้มและงอแงหนีออกมาจากบ้านเมสินีได้สำเร็จ น้ำมนต์ช็อกที่ได้รู้เหตุผลแท้จริงที่พีระไม่อยากเข้าร่าง ก็เพราะเขาจะลืมทุกอย่างเมื่อกลับเข้าร่างได้ น้ำมนต์สัญญาว่าจะช่วยให้เขาจำทุกอย่างได้ พีระจึงตัดสินใจว่าเขาจะกลับเข้าร่างไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม พิมพ์ดาวดูแลอัฐชัยเป็นอย่างดีจนอาการดีขึ้นและหายในที่สุด น้ำมนต์แนะนำให้พีระเขียนไดอารี่เพื่อที่เวลาเข้าร่างจะได้จำทุกอย่างได้ เมื่อเมสินีรู้ว่าละครเวททีของน้ำมนต์จะมีผีจริงๆอย่างพีระมาร่วมแสดงด้วย ก็คิดแผนจัดการกับพีระและน้ำมนต์ไปพร้อมๆกัน

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [1 ต.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook