Nisekoi รักลวงป่วนใจภาคต่อมาแน่ เร็วๆนี้

Nisekoi รักลวงป่วนใจภาคต่อมาแน่ เร็วๆนี้

Nisekoi รักลวงป่วนใจภาคต่อมาแน่ เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nisekoi รักลวงป่วนใจภาคต่อมาแน่ เร็วๆนี้

Nisekoi Nisekoi

Nisekoi หรือชื่อไทยว่า รักลวงป่วนใจ การ์ตูนแนวรักโรแมนติก ปนตลกแบบโคเมดี้จากนิตยสาร Shonen Jump ของญี่ปุ่น กำลังจะสร้างเป็นทีวีอนิเมชั่นภาคต่อซีซั่นที่สองเร็วๆนี้ หลังจากที่เคยมีทำให้ดูกันไปแล้วหนึ่งซีซั่น (จำนวน 20 ตอน) โดยทางสำนักพิมพ์ Shueisha เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนเรื่องนี้ไฟเขียวให้สร้างภาคต่อไปได้ จากที่ฉบับหนังสือการ์ตูนตอนนี้เดินเรื่องไปไกลพอสมควรแล้ว (ถึงรวมเล่มที่ 13 แต่ยังไม่จบ กำลังจะมีเล่ม 14 ที่ญี่ปุ่นเร็วนี้)

Nisekoi Nisekoi


Nisekoi เป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆของ อิจิโจ ราคุ เด็กหนุ่มมัธยมที่ไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นลูกชายของแก๊งยากุซ่า อิจิโจมีความทรงจำในสมัยเด็กที่สัญญาว่าจะแต่งงานกับเด็กสาวคนหนึ่งเอาไว้เมื่อเขาโตขึ้น โดยทั้งคู่ได้เก็บสร้อยคอล็อคเกอร์และกุญแจเอาไว้ จนกว่าทั้งคู่จะโตขึ้นและได้พบกันอีกครั้ง ซึ่งอิจิโจเชื่อว่าสาวคนที่เขาหลงรักอยู่ โอโนเดระ โคซากิ คือคนที่เขาสัญญาด้วยในอดีต แต่แล้วเรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้นเมื่อมีนักเรียนใหม่ที่ชื่อ คิริซากิ จิโตเกะ เข้ามาและกลายเป็นคู่กัดกับอิจิโจ แถมจิโตเกะยังเป็นลูกสาวของหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ที่พ่อของอิจิโจตกลงให้ทั้งคู่รักกันเพื่อลดความบาดหมางกันระหว่างแก๊งด้วย ทำให้ทั้งคู่ต้องเล่นละครตบตาเหมือนเป็นแฟนกัน ทั้งๆที่เป็นคู่กัดกันมากกว่า แต่เรื่องมันวุ่นกว่านั้นเมื่อจิโตเกะดันมีกุญแจเหมือนกับเด็กสาวที่เขาสัญญาไว้ในอดีตด้วยนี่สิ แถมยังมีสาวๆคนใหม่เพิ่มเข้ามาในฮาเร็มของอิจิโจอีก แล้วเรื่องทั้งหมดจะจบลงอย่างไร?

Nisekoi Nisekoi


นอกจากอนิเมะในทีวีแล้ว Nisekoi ก็ยังมีอนิเมะแบบ OVA แถมมากับหนังสือการ์ตูนรวมเล่มฉบับ 14 ด้วย ส่วนอนิเมะซีซั่นสองตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะฉายเมื่อไร โดยทางนิตยสาร Shonen Jump จะอัพเดตเพิ่มเติมภายหลัง คาดว่าน่าจะภายในปี 2015

 

 

Source:

  • https://www.animenewsnetwork.com/news/2014-10-01/nisekoi-false-love-manga-gets-2nd-tv-anime-season/.79421

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Nisekoi รักลวงป่วนใจภาคต่อมาแน่ เร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook