คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [2 ต.ค. 57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [2 ต.ค. 57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [2 ต.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 14

 

เมื่อวันแสดงละครเวทีมาถึง ยุทธ (เอ็กซ์) แอบขึ้นไปติดระเบิดไว้ที่นั่งร้านด้านบทเวที ก่อนวางแผนจับตัว พิมพ์ดาว (ภัทรานิษฐ์) ขังไว้ในห้องน้ำ เพื่อน้ำมนต์ (ใบเฟิร์น) จะเป็นคนขึ้นแสดงแทน พีระช่วยพิมพ์ดาวออกมาได้ แต่บนเวทีก็เป็นน้ำมนต์ขึ้นแสดงแล้ว

ยุทธกดระเบิด ก่อนที่น้ำมนต์จะได้รับบาดเจ็บ พีรก็ช่วยไว้ได้ ทั้งคู่ทำการแสดงต่อไป ทำให้ผู้ชมประทับใจการแสดงมาก เมสินี (มาริสา) แค้นใจมากที่ทุกอย่างกลับตาลปัตร และสั่งให้ยงยุทธไปฆ่าน้ำมนต์ ในขณะที่น้ำมนต์รีบพาพีระไปเข้าร่าง ยุทธจับตัวน้ำมนต์ไป พีระจะช่วยก็ช่วยไม่ได้ เพราะยุทธพกยันต์เอาไว้ แต่อัฐชัย (แม็ค วีรคณิศร์) ตามมาช่วยน้ำมนต์เอาไว้ได้ ยุทธถูกตำรวจจับ

น้ำมนต์รีบพาพีระขึ้นรถก่อนเลยเวลาเที่ยงคืน เมื่อมาถึงวัดเมสินีตามมาขวาง เอมี่ (กีตาร์ ศิริพิชญ์) กับน้ำมนต์ช่วยกันเมสินีเพื่อให้พีระรีบเข้าร่าง ก่อนที่พีระจะเข้าร่างสำเร็จ คามิน (เก่ง ชาติชาย) ก็ตามมาดูดวิญญาณและเข้าครอบครองร่างพีระเสียเอง ในขณะที่พีระกำลังอ่อนแรง น้ำมนต์และ แมนสรวง (ชนกันต์) เข้ามาช่วยพีระ คามินถูกจัดการจนสิ้นท่า ในที่สุดพีระกลับเข้าร่างได้ทันเวลา แต่เมื่อพีระฟื้นขึ้นมากลับจำเรื่องราวต่างๆไม่ได้ เมสินีจึงโกหกพีระว่าน้ำมนต์เป็นคนทำให้พ่อเขาตาย พีระแค้นน้ำมนต์มาก จึงตัดสินใจไปเอาเรื่องน้ำมนต์ถึงที่บ้าน 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [2 ต.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook