คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 16-18 [3-5 ต.ค.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 16-18 [3-5 ต.ค.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 16-18 [3-5 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คีตโลกา

เรื่องย่อ คีตโลกา ตอนที่ 16-18

 

อัญมา (กรีน อัษฎาพร) เป็นกำลังใจและพยายามทำทุกอย่าง เพื่อช่วยให้ ภควัต (นิว วงศกร) หายจากอาการเสี้ยนยาให้ได้ อธิคม (บิ๊กเอ็ม ลิขิต) สั่งให้ สัญชัย (กษปณ์) คอยสะกดรอย จ่าเดช (ต๋อง ชวนชื่น) เผื่อจะรู้ว่าภควัตอยู่ที่ไหน เมื่อภควัตรู้ว่าอัญมาอยู่ที่ไหน อธิคมก็รีบตามไปจัดการทั้งคู่ ภควัตกับอัญมาวิ่งหลบกระสุนของอธิคมเข้าไปในป่า ทั้งคู่ตัดสินใจกระโดดน้ำตกหน้าผาหนีอธิคม

อัญมาและภควัตบาดเจ็บ ทั้งคู่ไปขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้น ให้พาไปส่งโรงพยาบาล สัญชัยแกล้งป่วยใกล้ตาย เพื่อหลอกให้ อุบล (ปิยะดา) กลับมาที่บ้าน สัญชัยจับอุบลขังไว้ในบ้าน เพื่อล่อให้อัญมากลับมาบ้าน ผู้กองจักภพรู้ข่าวของภควัตก็รีบตามไปโรงพยาบาล พาอัญมาและภควัตไปพักที่บ้านภควัตเพื่อความปลอดภัย ภควัตกับจ่าเดชรีบตามไปช่วยอุบลออกมาได้สัญชัยต่อสู้กับภควัตจนถูกปืนลั่นตาย ภควัตพาอุบลไปหาอัญมา แม่ลูกดีใจที่เจอกัน

รสสุคนธ์ (กิ๊ก อรลีฬห์) มาหาภควัตที่บ้านเมื่อเห็นอัญมาก็ไม่พอใจ รสสุคนธ์บอกภควัตว่าเธอมีหลักฐานว่า กฤษณ์ (เจ จินตัย) เป็นหนอนบ่อนไส้คอยส่งข่าวให้ วินิจ (ภูธฤทธิ์) และเธอจะไปเอาหลักฐานมาให้เขา อธิคมแอบออกมาพบกับวินิจ วินิจบอกอธิคมว่าต้องหนีข้ามชายแดนไปก่อน ไม่อย่างนั้นทั้งคู่อาจถูกฆ่าตัดตอนเพราะตำรวจเอาจริง อัญมาโกรธที่ภควัตปิดบังเรื่องแม่ และรู้ว่าเธอไม่คู่ควรกับภควัต จึงตัดสินใจออกจากบ้านภควัตไปขออาศัยอยู่บ้าน อรรณพ (วิวัฒน์ ผสมทรัพย์) และ ภรณี (แพร รัชนี) อยู่ อธิคมติดต่อกับกฤษณ์ให้หาตัวอัญมามาให้เขา กฤษณ์ให้ลูกน้องแอบสะกดรอยตาภควัต จนรู้ว่าอัญมาอยู่ที่บ้านของภรณี อธิคมจับตัวอัญมา เพราะอยากพาเธอข้ามชายแดนไปด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 16-18 [3-5 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook