จบแน่! นินจาคาถา Naruto เหลือแค่ 5 ตอนเท่านั้น

จบแน่! นินจาคาถา Naruto เหลือแค่ 5 ตอนเท่านั้น

จบแน่! นินจาคาถา Naruto เหลือแค่ 5 ตอนเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบแน่! นินจาคาถา Naruto เหลือแค่ 5 ตอนเท่านั้น

NarutoNaruto

 

การต่อสู้อันยาวนานของนารูโตะ จากตอนแรกที่เป็นศึกการต่อสู้ในหมู่บ้านโคโนฮะและกับหมู่บ้านนินจาอื่นๆ ก็กลายเป็นการต่อสู้กับกลุ่มแสงอุษาเพื่อแย่งชิงพลังของสัตว์หาง ล่วงเลยมาถึง 15 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่อาจารย์ มาซาชิ คิชิโมโตะ เริ่มวาดตอนแรกออกมาลงในนิตยสาร Shonen Jump เมื่อปี 1999 และตอนนี้การต่อสู้อันยาวนานของเหล่านินจากำลังจะจบลงแล้ว โดยทางอาจารย์ มาซาชิ คิชิโมโตะ และสำนักพิมพ์ Shueisha ประกาศยืนยันเหลือเพียงอีก 5 ตอนเท่านั้น ซึ่งตอนจบจะตรงกับนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 50 ของปี 2014 นี้ตรงกับฉบับวันที่ 10 พฤศจิกายน 2014

NarutoNaruto

 

อย่างไรก็ตามตอนจบของการ์ตูนนินจาคาถานารูโตะนี้ก็ไม่ได้สร้างความประหลาดใจ ให้กับแฟนๆการ์ตูนเรื่องนี้กันมากนักหากได้ติดตามกันมาโดยตลอด เพราะอาจารย์ มาซาชิ คิชิโมโตะ ก็เลยกล่าวว่าเนื้อเรื่องมันก็กำลงจะจบแล้วเมื่อช่วงประมาณปีก่อน และตอนนี้การต่อสู้ครั้งใหญ่ที่สุดของนารูโตะและพรรคพวกก็จบลงไปแล้วด้วย เหลือเพียงแต่รายละเอียดเนื้อเรื่องเพียงไม่มากนักก็จะจบอย่างสมบูรณ์แล้ว แต่ว่าหลังจากจบภาคของการ์ตูนแล้ว แฟนๆก็ยังมีภาพยนตร์นารูโตะ The Last ให้ชมกันต่ออีกหน่อยในช่วงเดือนธันวาคมปลายปี 2014 นี้ ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องตอนที่นารูโตะและเพื่อนๆโตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ถือเป็นโปรเจคเก็บตกส่งท้ายอำลาให้กับแฟนๆนารูโตะก็ว่าได้ และคาดว่าหลังจากภาพยนตร์ภาค The Last นี้แล้วก็คงไม่มีภาคอื่นต่อแล้ว ก็สุดท้าย (Last) แล้วนี่นะ

NarutoNaruto

 

ความเห็นส่วนตัวคิดว่าอาจารย์ มาซาชิ คิชิโมโตะ เลือกช่วงที่จะจบเนื้อเรื่องของการ์ตูนได้ดี เพราะเรื่องราวทุกอย่างมันจบลงแล้วและเขาไม่คิดที่จะดึงดันขยายเนื้อเรื่องต่อ แต่เลือกจบในช่วงที่การ์ตูนยังได้รับความนิยมสูงอยู่ โดยล่าสุดจากการจัดอันดับความนิยม นารูโตะอยู่ที่อันดับ 4 (จากที่เคยอยู่อันดับต้นๆ) ไม่เหมือนบางเรื่องที่ความนิยมตกต่ำจนไปอยู่อันดับ 10 แล้วแต่ก็ยังดึงดันไม่ยอมจบเสียที ทั้งๆที่เนื้อเรื่องมันไม่มีอะไรน่าติดตามแล้ว

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-10-06/naruto-manga-to-end-in-5-weeks/.79600

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จบแน่! นินจาคาถา Naruto เหลือแค่ 5 ตอนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook