อั้ม-เบลล่า สานสัมพันธ์รัก หลังม่านน้ำตก ในเพลิงฉิมพลี

อั้ม-เบลล่า สานสัมพันธ์รัก หลังม่านน้ำตก ในเพลิงฉิมพลี

อั้ม-เบลล่า สานสัมพันธ์รัก หลังม่านน้ำตก ในเพลิงฉิมพลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื้อนาง-หนานไตรสานสัมพันธ์รักหลังม่านน้ำตก ใน เพลิงฉิมพลี

ออกอากาศตอนแรกท่ามกลางเสียงชมเกรียวกราวกับเรื่องราวรักต้องสู้ของหนานไตรกับเนื้อนาง  และฉากฟ้อนแง้นสุดทึ่งที่เบลล่า ราณี นางเอกเล่นเอง ด้วยสปิริตเกินร้อยของนักแสดง  รวมทั้งฉาก สถานที่ถ่ายทำ เสื้อผ้าสวยงามของตัวละคร เนื้อหาเข้มข้นที่ต้องคอยลุ้นกันต่อในอาทิตย์นี้  เป็นเรื่องราวตอนที่  แขไข (โบว์  เบญจวรรณ)  ที่มีแม่นาย (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล)  หนุนหลัง ตามมาเอาเรื่องกับ คู่แข่งอย่างเนื้อนาง (เบลล่า ราณี) แต่มีเสือใหญ่ลงมาอาละวาดกินลูกช้างในปาง หนานไตร (อั้ม อธิชาติ)  แสงคำ (เด่นคุณ งามเนตร) หมื่นหล้า (สรพงศ์  ชาตรี) ออกไปล่าเสือ  เนื้อนางตามเอายาไปให้ตา จนติดฝนและหนานไตรมาช่วยไว้  แสงคำกระวนกระวายที่เนื้อนางหายไปกับหนานไตร  

แม่นายพาแขไข ธรรพ์ (เต็งหนึ่ง คณิศ) ดาวเด่น (อาย กมลเนตร) จันตา (แจง วราพรรณ) คุณหญิงมาลัย (เอ้ ชุติมา) นายพลยศกร (สุเชาว์ พงศ์วิไล) มารอเจอณไตรที่เข้าป่าไปล่าเสือ พวกรัญจวน (แชมเปญ เอ๊กซ์)  กำปุ้ง (ทอม คอมเดี้ยน)  สร้อยฟ้า (ดวงธาริดา อัทธเสรี)  ได้โอกาสใส่ไฟเนื้อนางเพราะความอิจฉา แต่คำฝาย (เฟิร์น พัสกร)  กับม่อนดอย (แบงค์ กฤษฎี) รับหน้าแทนเนื้อนางไว้ ยิ่งทำให้แม่นายเกลียดเนื้อนางมาก และเร่งรัดงานแต่งงานของณไตร กับ แขไขทันที  

 

พอเนื้อนางออกมาจากป่า ก็เจอพวกแขไข แม่นาย กลั่นแกล้ง ไม่ยอมให้เป็นครูที่โรงเรียนในปาง  หนานไตรขอให้ธรรพ์ช่วยเล่นละครปิดบังฐานะที่แท้จริง ไม่ให้คนในปางรู้  ว่าตัวเองเป็นเจ้าของปาง  ธรรพ์รับสมอ้างแทนพี่ชายและคอยช่วยแยกเนื้อนางกับกลุ่มแขไข แม่นายสั่งให้หนานไตรแต่งงานกับแขไข 

แต่หนานไตรปฏิเสธว่าไม่ได้รักแขไข  แขไขทั้งอายทั้งโกรธ ตั้งใจเอาชนะสาวบ้านป่าอย่างเนื้อนางให้ได้ สั่งให้พวกรัญจวนทำร้ายเนื้อนาง  ธรรพ์ห้ามและรีบพาทุกคนกลับบ้านหิมวัติก่อนที่พวกคนงานจะลุกฮือต่อต้านเพราะเนื้อนางคือหลานสาวควาญช้างอาวุโสอย่างหมื่นหล้า เสือร้ายย้อนกลับมาตอนที่เนื้อนางกำลังเล่นน้ำหนานไตรมาช่วยเนื้อนางไว้   ที่หลังม่านน้ำตก หนานไตรกับเนื้อนางใกล้ชิดกันจนเกิดเป็นความผูกพัน ผ่านฟ้อนแง้นไปได้ นึกว่าจะง่าย  เบลล่า นางเอกของเรื่องก็หนีไม่พ้นฉากหินอีกแล้ว  


ฉากหลังม่านน้ำตกฉากนี้  อาตู่ นพพล โกมารชุนเลือกน้ำตกเอราวัณสุดโรแมนติก อั้ม เบลล่าเตรียมตัวมาหนาวเพราะรู้ว่าต้องแช่น้ำ แต่พอลงไปเจอน้ำเย็นเจี๊ยบเข้าจริงๆ แถมอาตู่ขอภาพหลายมุมเพื่อความสวยงาม ทำให้ฉากที่น้ำตกถ่ายทำกันยาวนานกว่าครึ่งวัน  กองถ่ายต้องเตรียมอุปกรณ์ให้ความอุ่นกับอั้มและเบลล่าตลอดการถ่ายทำ  จบฉากสุดหวาน  เบลล่า  นางเอกจอมอึดของเรา พูดถึงฉากนี้ว่า 

“เป็นอีกฉากที่หนูประทับใจในความลำบากมากค่ะ   เพราะต้องถ่ายหลังม่านน้ำตก พอมองมุมกว้างแล้วดูสวยงามมาก  แต่ข้างในนี่คือหนูหนาวมาก  แล้วถ่ายช่วงอากาศเย็น ถ่ายตรงน้ำตก แช่น้ำอยู่ 4 ชั่วโมงเต็มค่ะ แล้วหลังม่านน้ำตก ก็มีทั้งเปียก ทั้งลม  แล้วต้องมีไดอะล็อกพูด   เสียงก็สั่นกันไปค่ะแต่พอเห็นในมอนิเตอร์แล้ว  โอ้โห !!  คุ้มเลยค่ะ ภาพสวย”  

อย่าพลาด ลุ้นเรื่องราวเข้มข้นว่าหนานไตรจะฝ่าด่านพิชิตใจเนื้อนางได้หรือไม่ จันทร์ – อังคารนี้  20.15 น. ทางช่อง 3 


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อั้ม-เบลล่า สานสัมพันธ์รัก หลังม่านน้ำตก ในเพลิงฉิมพลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook