เอส ดีใจละคร พราว ร่วมงาน อั้ม พัชราภา ชวนคุยจ้อ หายเกร็ง

เอส ดีใจละคร พราว ร่วมงาน อั้ม พัชราภา ชวนคุยจ้อ หายเกร็ง

เอส ดีใจละคร พราว ร่วมงาน อั้ม พัชราภา ชวนคุยจ้อ หายเกร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘เอส’ ดีใจ ร่วมงาน ‘อั้ม-พัชราภา’ ในละครพราว 

 

อีกหนึ่งพระเอกจากละครเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 สี “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ที่ต้องมารับบทปาปารัซซี่ “สุดเขตต์” คอยตามติดชีวิตของซุปตาร์พราว เบื้องหน้าก็ได้ชมกันไปบ้างแล้ว มาฟังเบื้องหลังการทำงานของ “หนุ่มเอส” กันดีกว่า   

 “คาแร็คเตอร์ของผมในเรื่องนี้ แตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมาเลยครับ ด้วยอาชีพช่างภาพปาปารัซซี่ก็ยังไม่เคยเล่น แล้วตัวของสุดเขตต์จะต้องมีความลึกในตัวละคร ต้องมีความสงสัยตลอดเวลา แต่ไม่พูดเยอะ ในเรื่องเวลาเราไปทำข่าวของพราว(อั้ม พัชราภา) เราจะสงสัยตลอด ทำไมบางวันเค้าดีกับเรา อีกวันทำไมเค้าวีนเหวี่ยง ดูเหมือนเป็นคนละคน เราเลยสืบหาว่าความจริงแล้วเป็นยังไง สุดเขตต์เค้าชอบพราวที่เป็นคนใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่เค้าไม่รู้ว่ามันมีอะไรมากกว่าที่เห็น ไม่รู้ว่าเป็นอีกคน ยากเหมือนกันนะครับ บทปาปาราซซี่ก็ไม่เคยเล่น แล้วต้องอยู่กับกล้องตลอด ต้องเรียนรู้วิธีการหยิบจับกล้อง ปกติไม่ค่อยได้จับกล้อง ถ่ายรูปก็ใช้ไอโฟน ไม่ค่อยได้ใช้กล้องโปร พอได้มาลองก็สนุก แอบศึกษาคาแร็คเตอร์ของพี่ๆ นักข่าวนี่แหละ แรกๆ ยังไม่เซียนสะพายกล้องตลอด พอแอบดูพี่นักข่าว เค้าไม่ค่อยเอากล้องคล้องคอกันเท่าไหร่ เค้าก็จะม้วนๆ สายแล้วก็ถือไว้ในมือ เราก็เอามาปรับใช้ ตอนนี้เข้าใจหัวอกช่างภาพปาปาราซซี่แล้ว กล้องหนักมาก (หัวเราะ)” 


เอส กันตพงษ์ รับบท สุดเขตต์ ละคร พราว


“เรื่องนี้ได้เล่นคู่กับพี่อั้ม ตื่นเต้น ดีใจครับ ความจริงเคยร่วมงานกับพี่อั้มมาก่อนแล้ว  รู้จักกันมาแล้วในระดับนึง พอทำงานในเรื่องนี้ก็ง่ายขึ้น พี่อั้มน่ารัก ช่วยเหลือตลอดในเรื่องการแสดง พี่อั้มเฟรนด์ลี่ ทำให้น้องๆ ไม่เกร็ง เวลาผมจะเข้าฉากกับพี่อั้ม จะขอโทษพี่อั้มก่อนทุกครั้ง พี่อั้มจะบอก ไม่เป็นไร เต็มที่เอาเลย ก่อนเข้าฉากก็ให้ความเป็นกันเอง จะพูดคุยกับเราเยอะ ทำให้เรารีแล็กซ์ สบายขึ้น ผมว่าทีมงานและนักแสดงทุกคนทำงานกันเต็มที่ เป็นการกลับมาของพี่อั้มที่แฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ แล้วก็ฝากติดตามผลงานการแสดงของเอสด้วยนะครับในเรื่องพราวครับ” 

 

เอส กันตพงษ์ - อั้ม พัชราภา ละคร พราว

ติดตามฝีมือการแสดงกับบทบาทช่างภาพปาปารัซซี่ของ  “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์”  ได้ในละคร “พราว” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอส ดีใจละคร พราว ร่วมงาน อั้ม พัชราภา ชวนคุยจ้อ หายเกร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook