กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [7 ต.ค. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [7 ต.ค. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [7 ต.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุหลาบเล่นไฟ

เรื่องย่อ กุหลาบเล่นไฟ ตอนที่ 2

 

คุณหญิงชาลินี (เปิ้ล ภารดี) ต่อว่า อ้อม (นาว ทิสานาฏ) และขอให้เลิกยุ่งกับ มาร์ท (ธีร์) ลูกชาย ปริเทพ (อานัส) ก็ถุก พัชรินทร์ (ปู นาตยา) แม่ของ ดาว (โบ ธัญญะสุภางค์) สั่งให้เลิกคบกับลูกสาวของเธอ นางวา (ดี้ ปัทมา) มาถ่ายรูปรับปริญญากับอ้อมพร้อมปริเทพและ ลัดดาวัลย์ (มิ้งค์ ฐรินดา) น้าสาวของอ้อม จู่ๆนางวาก็ล้มลง มิ้นท์ (เซฟฟานี่) รีบพานางวาส่งโรงพยาบาล ตรัย (วี วีรภาพ) ผิดหวังที่อดเจอสามสาวพร้อมกัน นางวาเสียชีวิต ตรัยรู้ดีว่าการสูญเสียเป็นเช่นไร เพราะเขาเองก็สูญเสียพ่อไปตั้งแต่เด็ก

 

ตรัยไปร่วมงานศพแม่ของอ้อมเจอ ประกอบ (นึกคิด) พ่อของอ้อมเข้ามาอาลวาดไถเงิน ตรัยให้เงินประกอบและปลอบใจอ้อม อ้อมกำลังเสียใจยอมตกอยู่ในอ้อมกอดของตรัย แต่เมื่อมีสติก็มีปากเสียงกับตรัยขึ้นมาอีกที ตรัยคว้าตัวอ้อมเข้ามาจูบ มิ้นท์กับดาวมาเห็น ทั้งสามคนรู้ว่าตรัยคือคนที่ดาวรักและยังเป็นคู่หมั้นของมิ้นท์ อ้อมเล่าเรื่องที่ถูกตรัยลวนลามให้เพื่อนฟังปริเทพได้ยินสามสาวคุยกัน เขาเข้าไปต่อยตรัยด้วยความโกรธแค้นที่มายุ่งกับดาวผู้หญิงที่เขารัก

 

อ้อมตัดสินใจมาทำงานที่กรุงเทพฯ งานแรกของอ้อมคือการเดินแบบ ปริเทพและดาวจะต้องเดินแบบด้วย อ้อมประสานรอยร้าวให้เพื่อนรัก ดาวยอมตัดใจจากตรัย มิ้นท์เองก็เลือกความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ในวันเดินแบบ ตรัยเสียหน้าที่ยังเห็นสามสาวมาด้วยกัน พอลลี่ (โม อมีนา) กับ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์) เข้ามาวางมวย ต้อยติ่ง(ประถมาภรณ์) ห้ามทัพ พอลลี่กับดอกแก้วอดเดินแบบในงาน พอลลี่ยอมนอนกับ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) เพื่อให้ได้เดินแบบ ดอกแก้วเห็นตรัยคุยกับอ้อมก็แอบถ่ายรูปเอาไว้ ตรัยกอดจูบอ้อม  มิ้นท์มาเห็นเหตุการณ์ ตรัยได้จังหวะเขาบอกทุกคนว่ารักอ้อม ดาวเองก็เข้ามาเห็นและได้ยินพอดี คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม) ต่อว่าตรัยที่หักหน้าเธอ แต่ยังยืนยันให้ตรัยแต่งงานกับมิ้นท์เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ อ้อมรีบไปเคลียร์กับดาวและมิ้นท์ว่าเธอเองไม่มีอะไรกับตรัย พอลลี่คิดแผนเล่นงานพวกของมิ้นท์

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [7 ต.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook