มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [8 ต.ค.57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [8 ต.ค.57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [8 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลีเริงระบำ

เรื่องย่อ มาลีเริงระบำ ตอนที่ 2

 

เบลล่า (เบสท์ ชนิดาภา) ลูกสาวที่เอาแต่ใจของ เมืองแมน(เล็ก ไอศูรย์) เจ้าของสถานีโทรทัศน์ ตัดสินใจจะเข้าประกวดร้องเพลง ที่ทางสถานีจัดขึ้นด้วย โดยได้รับแรงสนับสนุนจาก บุณฑริก (อรสา) ผู้เป็นยาย ซึ่ง โยทะกา(ธัญญาเรศ) ภรรยาคนล่าสุด ที่เป็นอดีตนางงาม และ ตอนนี้เป็นผู้บริหารของสถานี คัดค้าน เพราะไม่อยากให้สถานีถูกโจมตี ว่าให้ลูกผู้บริหารเข้าแข่งขันเสียเอง แต่เบลล่าไม่ฟัง และสุดท้าย เมืองแมนเห็นแก่ลูกสาว พร้อมทั้งเงินทอง เรตติ้งทางสถานีของตนเอง จึงยอมให้เบลล่าประกวดในที่สุด

ทองทา (สน ยุกต์) ยังคงไปมาหาสู่กับมาลี (แพรทริเซีย) เสมอ โดยที่มาลีเข้าใจผิดคิดว่าทองทาเป็นเกย์ ทองทาไปเยี่ยมช้องนาง ผู้เป็นแม่ของเขา ซึ่งขณะนี้ป่วย จิตฟั่นเฟือน ด้วยความผิดหวังในความรัก อยู่ที่โรงพยาบาลโรคจิต หลังจากที่เมืองแมน ผู้เป็นพ่อทอดทิ้งช้องนางไป ทองทาจึงไม่มีความผูกพันกับเมืองแมนเลย ทองทามักระบายความในใจให้โยทะกาฟัง เพราะก่อนที่โยทะกา จะมาเป็นภรรยาของเมืองแมน ทองทาเคยชอบโยทะกามาก่อน

ซูซี่ (ปิ๋ม ซีโฟร์) คนดูแลในส่วนของร้านคาราโอเกะ เห็นมาลีเข้า เกิดชอบใจ จะเอาไปส่งให้เสี่ย โรส (โอ๊ต วรวุฒิ) สั่งห้ามไม่ให้ซูซี่ มาแตะต้องมาลีเด็ดขาด มาลีเข้ามาสมัครประกวดร้องเพลง พร้อมกับ ชงโค (เธียยเกศ) และ การะเกด (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) โดยที่ไม่รู้ว่าทองทาเป็นลูกเมืองแมน เจ้าของสถานีโทรทัศน์ โยทะการู้สึกถูกชะตากับหนูมาลี โดยที่ไม่รู้ว่าเธอคือลูกของตนเอง ที่เกิดกับเรืองยศ เป็นความผิดพลาดสมัยหนุ่มสาวของคนทั้งคู่

บรม (กลศ อัทธเสรี) แซนดี้ (เอ๋ นรินทร) ครูสอนเต้น ซึ่งเป็นคณะกรรมการในการประกวด ชอบเรื่องการร้องเพลง และเล่นตลกของกลุ่มมาลี สุดท้าย ทีมของมาลีจึงได้เข้ารอบในที่สุด โรสยังคงยืนยันให้มาลีกลับไปเรียนหนังสือ แต่มาลีไม่ยอม ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อย ร้านเซอร์ไพรส์คาราโอเกะของโรส เริ่มมีชื่อเสียง เพราะทีวีมาทำข่าวมาลี ที่เป็นเด็กเสิร์ฟ อยู่ที่ร้าน


 ดู มาลีเริงระบำ ย้อนหลัง ตอนที่ 2

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [8 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook