Annabelle แอนนาเบล ตุ๊กตาผี

Annabelle แอนนาเบล ตุ๊กตาผี

Annabelle แอนนาเบล ตุ๊กตาผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Annabelle แอนนาเบล ตุ๊กตาผี

เรื่องย่อ แอนนาเบล


“Annabelle” ตุ๊กตาผีที่เธอเคยสร้างความหลอนให้คุณมาแล้วในเรื่อง “The Conjuring” แต่ครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของ แอนนาเบล  ที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายจนยากเกินจะบรรยายได้ เธอเป็นตุ๊กตาที่ปรากฏตัวอยู่ในพิพิธภัณฑ์แห่งเวทมนตร์ในคอนเนคติคัท ซึ่งมีบาทหลวงเพียง 2 คนที่มาโปรดเธอเดือนละ 2 ครั้ง ภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ ผลงานจาก New Line Cinema เรื่อง “Annabelle” จุดเริ่มต้นก่อนที่ความชั่วร้ายจะถูกปลดปล่อยออกมา จอห์น ฟอร์ม ได้พบกับของขวัญที่เหมาะกับ มีอา ภรรยาของเขาที่กำลังตั้งท้อง ของขวัญชิ้นนั้นคือตุ๊กตาเด็กผู้หญิงที่น่ารักแนววินเทจในชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ซึ่งหาได้ยาก

แต่มีอากลับได้ชื่นชมแอนนาเบลเพียงไม่นานความน่ากลัวเกิดขึ้นในกลางดึกคืนหนึ่ง เมื่อบ้านของพวกเขาถูกสมาชิกกลุ่มลัทธิซาตานเข้ามาบุกรุกและทำร้ายทั้งคู่อย่างสาหัส พวกเขาไม่ได้ฝากไว้แค่รอยเลือดและความหวาดกลัวเท่านั้น เหล่าลัทธิได้เรียกวิญญาณที่มีตัวตนความชั่วร้าย ซึ่งไม่มีสิ่งใดเปรียบเทียบได้เหมือนความชั่วร้ายจากการสาปแช่ง โดยตอนนี้คือ...แอนนาเบล 

แอนนาเบล วอลลิส และวอร์ด ฮอร์ตัน รับบทสมาชิกตระกูลฟอร์ม อัลเฟร วูดดาร์ด รับบทอเวลิน เพื่อนบ้านเจ้าของร้านหนังสือและรู้เรื่องเวทมนตร์คาถาเป็นอย่างดี นักแสดงคนอื่นในเรื่อง ได้แก่ เคอร์รี่ โอ’มอลเลย์ และไบรอัน ฮาว รับบทเพื่อนบ้าน ชารอนและพีท ฮักกินส์ โทนี่ อเม็นโดล่า รับบทคุณพ่อเปเรซ และอีริค ลาดิน รับบทนักสืบคลาร์กคิน

ภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle” เป็นการกลับมาร่วมงานกันของผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรรมชาติปี 2013 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เรื่อง “The Conjuring” เจมส์ วาน ผู้กำกับฯ ชื่อดังระดับโลกอำนวยการสร้างฯ “Annabelle” ร่วมกับปีเตอร์ ซาฟราน จอห์น อาร์ง ลีโอเน็ตติ ตากล้องจากเรื่อง “The Conjuring” จะมานั่งแท่นผู้กำกับฯ บทภาพยนตร์โดยแกรี่ ดาวเบอร์แมน อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ริชาร์ด บรีเนอร์, วอลเตอร์ ฮามาดะ, เดฟ นิวสแตดเตอร์ และ ฮานส์ ริตเทอร์ ผู้ร่วมงานเบื้องหลังของลีโอเน็ตติ ได้แก่ ผู้กำกับภาพ เจมส์ คีสต์ ออกแบบฉากโดย บ็อบ เซียมบิคกี้ ลำดับภาพโดย ทอม เอลคินส์ ออกแบบเครื่องแต่งกายโดย เจเน็ต แอนแกรม ประพันธ์ดนตรีโดย โจเซฟ ไบชาร่า

 

แอนนาเบล ตุ๊กตาผี มีกำหนดเข้าฉาย 2 ตุลาคม 2014 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Annabelle แอนนาเบล ตุ๊กตาผี


แอนนาเบล ตุ๊กตาผี


หนัง : แอนนาเบล ตุ๊กตาผี (Annabelle)
ประเภทหนัง : Horror
จัดจำหน่ายโดย : Warner Bros
ผู้กำกับ : Gary Dauberman
วันที่เข้าฉาย : 2 ตุลาคม 2557
นักแสดงนำ : Annabelle Wallis, Alfre Woodard, Eric Ladin

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Annabelle แอนนาเบล ตุ๊กตาผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook