ลือสนั่น! Spider-Man อาจจะได้มาร่วมทีมกับมาร์เวลในหนังใหญ่

ลือสนั่น! Spider-Man อาจจะได้มาร่วมทีมกับมาร์เวลในหนังใหญ่

ลือสนั่น! Spider-Man อาจจะได้มาร่วมทีมกับมาร์เวลในหนังใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือสนั่น! Spiderman อาจจะได้มาร่วมทีมกับมาร์เวลในหนังใหญ่

 

เราเชื่อว่าหลายคนคาดหวังที่จะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่ซุปตาร์ตัวหนึ่งของค่ายมาร์เวลได้มีโอกาสร่วมเจอกับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามาร์เวลนั้นในยุคที่ยังไม่ได้เฟื่องฟูมากเท่าปัจจุบัน ค่ายหนังต่างๆล้วนแล้วแต่ถือสิทธิ์ในการดัดแปลง “คอมมิกส์” ให้กลายเป็นภาพยนตร์ 

สำหรับ Spider-man นั้นเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ค่ายโซนี่ พิกเจอร์สซื้อสิทธิไปทำและสามารถกอบโกยรายได้ให้กับสตูดิโออย่างเป็นล่ำเป็นสัน เช่นเดียวกันกับ X-Men ที่ถือสิทธิโดย ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟอกซ์ แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังถูกพะยี่ห้อในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ในเครือ “มาร์เวล” อยู่ดี 

ทว่าด้วยสิทธิที่กระจายออกไปหลายสตูดิโอเช่นนี้ทำให้การนำซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด มาขึ้นจอพร้อมกันได้อย่างยากลำบากเอาซะเหลือเกิน เพราะแน่นอนเมื่อเรื่องของ “เงินๆทองๆ” เข้ามาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจแล้ว มีหรือที่สตูดิโอไหนจะยอมเสียเปรียบ 

แม้แหล่งข่าวที่รายงานมาจะไม่สามารถยืนยันได้ 100% ว่าทางมาร์เวล(ที่อยู่ใต้ชายคาดิสนีย์) ได้พยายามเจรจากับทางโซนี่เพื่อดึงตัวสไปเดอร์แมนมาร่วมอยู่ในจักรวาลมาร์เวล (อย่างน้อยก็ใน The Avengers) ในขณะที่ฝั่งมาร์เวลได้แผ่ขยายจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ของตัวเองได้กว้างขึ้นเรื่อยๆ และดูไม่มีทีท่าว่าจะหยุดในเร็ววัน ในขณะที่การเจรจากับหลายๆสตูดิโอก็ยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเอาเข้าจริงๆแล้วถึงโซนี่จะยอมให้สไปเดอร์แมนมาร่วมทีมกับอเวเจอร์สจริง ถ้าข้อตกลงเรื่องตัวเลขเงินค่าสิทธิ์และส่วนแบ่งลงตัว คิดว่าโอกาสในการร่วมจอกันระหว่างสองค่าย ไม่น่าจะใช่เรื่องที่ยากเย็นนัก

ไม่เพียงแต่ Spiderman เท่านั้น เมื่อไม่นานมานี้ฮีโร่อีกตัวจากค่ายมาร์เวลล์อย่าง Deadpool ก็เป็นที่คอนเฟิร์มอย่างแน่นอนแล้วว่าจะถูกประกาศสร้างภายใต้ชายคาของฟอกซ์และได้ ไรอัน เรย์โนลด์ มารับบทนำ ซึ่งตัวละครนี้จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในหนัง “สปินส์ออฟ” หรือภาคแยกออกมาจากแฟรนชายส์ X-Men นั่นเอง โดยจะได้ผู้กำกับอย่างทิม มิลเลอร์มาดูแล


และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ไม่ว่าผลการเจรจาจะออกมาเป็นอย่างไร แต่เราเชื่อมั่นว่าถ้าหากเหล่าฮีโร่มาร์เวลได้มารวมตัวครั้งใหญ่กันจริงๆแล้วล่ะ ก็มันจะกลายเป็นปรากฏการณ์ที่โลกภาพยนตร์จะต้องจดจำไปอีกนานแสนนานเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลือสนั่น! Spider-Man อาจจะได้มาร่วมทีมกับมาร์เวลในหนังใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook