บอกลาฮอร์โมน! นาดาวบางกอก จัดงานปัจฉิมนิเทศน์ อำลาพี่ ม.6

บอกลาฮอร์โมน! นาดาวบางกอก จัดงานปัจฉิมนิเทศน์ อำลาพี่ ม.6

บอกลาฮอร์โมน! นาดาวบางกอก จัดงานปัจฉิมนิเทศน์ อำลาพี่ ม.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงเรียนนาดาว จัดงานปัจฉิมนิเทศน์ อำลาพี่ ม.6


 

ผ่านเรื่องราว ทั้ง สุข เศร้า เคล้าน้ำตา มาด้วยกันในหลายๆเหตุการณ์ จนถึงวันที่รุ่นพี่ม.6 ต้องโบกมือลาชีวิตมัธยมในรั้วโรงเรียนนาดาวบางกอก   งานนี้รุ่นน้องและอาจาร์ยเลยจัดงานปัจฉิมนิเทศ เพื่อเป็นการอำลาอาลัย  เสาร์นี้ (11 ต.ค.) แฟนๆห้ามพลาด!! กับบทสรุปสุดท้ายของละครซีรีส์วัยรุ่น  ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ที่เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย รับรองว่าเข้มข้น และบีบหัวใจไม่แพ้ตอนแรกที่ฉายลงจอ!!

โดยเรื่องราวเริ่มตื่นเต้นขึ้น เมื่อขวัญ (แพทตี้ อังศุมาลิน) คือสายสุดท้ายที่ วิน (พีช พชร) โทรหา หลังจากที่เขาใช้ยาเสพติดเกินขนาดจนถึงขั้นหมดสติ ขวัญรีบไปหาวินที่โรงพยาบาล เมื่อความตายย่างกรายเข้ามาใกล้ชีวิตวัยรุ่นของพวกเขา ความสัมพันธ์ของ วิน ขวัญ หมอก (ไมเคิล ศิรชัช)  จะเป็นอย่างไรต่อไป

และในวันปัจฉิมฯ วันสุดท้ายในชีวิตนักเรียนนาดาวบางกอกของพี่ ม.6 ทุกคน ดาวและรุ่นน้อง ม.5 จัดกิจกรรม “อยากบอก...ก่อนจากกัน” ที่จะแจกหัวใจสีแดงให้พี่ ม.6 ทุกคน คนละดวง เพื่อเขียนความในใจและนำไปมอบให้กับใครก็ได้ ความในใจสุดท้ายก่อนจากกันของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร นี่คือบันทึกการจากลาที่แสนสำคัญ การจากลาชีวิตมัธยม ... ช่วงเวลาที่พวกเขาจะต้องจดจำเอาไว้ในใจตลอดไป

อยากรู้ว่าเรื่องราวตอนจบของซีซั่นนี้บทสรุปจะเป็นอย่างไร จะประทับใจแฟนๆ ขนาดไหน ติดตามชมได้ใน วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557 เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล 

 

 ตัวอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.13 ปัจฉิม

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ บอกลาฮอร์โมน! นาดาวบางกอก จัดงานปัจฉิมนิเทศน์ อำลาพี่ ม.6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook