เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ตอนแรก [11 ต.ค.57]

เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ตอนแรก [11 ต.ค.57]

เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ตอนแรก [11 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงา

เรื่องย่อ เงา ตอนที่ 1 ตอนแรก

 

ท่านชายวสวัต (เคลลี่) พญามารแฝงตัวมาในหมู่มวลมนุษย์เพื่อเป็นประจักษ์พยานแห่งกรรมดีและกรรมชั่วของมนุษย์ ท่านชายเลือกใกล้ชิดกับ อิศรา (อ้วน รังสิต) เพราะเขาเป็นคนที่เคยเกี่ยวพันกับท่านชายในอดีต ย่าอุ่น (เดือนเต็ม) เป็นผู้หนึ่งที่กุมชะตากรรมของอิศรา เจริญขวัญ (ฐิสา วริฏฐิสา) และ ชาลินี (เอมมี่ มรกต) เพราะย่าอุ่นขับไล่ คุณเล็ก (อั๋น สิรคุปต์) ลูกชายแท้ๆ ของพี่สาวออกจากบ้าน เพื่อตัดปัญหาการครอบครองมรดก ส่วนอิศราเป็นเพียงลูกของลูกเลี้ยงย่าอุ่นคือคุณใหญ่ที่ตายพร้อมภรรยาจากเหตุเครื่องบินตก แต่ชาลินีนั้นเป็นหลานสาวแท้ๆ ของย่าอุ่น

 

คุณเล็กออกจากบ้านไปใช้ชีวิตเป็นหนุ่มชาวไร่กับ ดวงแก้ว (น้ำทิพย์) และเจริญขวัญลูกสาวอย่างมีความสุข จนเกิดอุบัติเหตุทำให้คุณเล็กเสียชีวิต ทิ้งให้ดวงแก้วรับภาระดูแลเจริญขวัญเพียงผู้เดียวย่าอุ่นพลาดล้มเป็นอัมพาต จึงทำให้เริ่มสำนึกถึงบาปที่เคยทำมาในอดีตย่าอุ่นตัดสินใจแก้พินัยกรรมที่จะยกบ้านให้อิศราเปลี่ยนไปให้คุณเล็กหรือทายาทแทน ชาลินีแอบลักลอบคบหากับ เอกดนัย(ไม้ นนทพันธ์) แฟนเพื่อน

 

แต่เมื่อมาเจอกับท่านชาย เสน่ห์และกระแสดึงดูดทำให้ชาลินีตกหลุมรักท่านชาย และบอกเลิกเอกดนัยอย่างไม่ไยดีจนเอกดนัยเสียใจฆ่าตัวตาย ในขณะที่อิศราอยู่ระหว่างตัดสินใจที่จะหลอกเจริญขวัญให้หลงรักเขา เพื่อที่เจริญขวัญจะได้ยกมรดกบ้านเดิมของย่าอุ่นคืนให้แก่เขา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ตอนแรก [11 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook