ทอม แฮงค์แสดงนำหนัง สายลับ เรื่องใหม่ของสปีลเบิร์ก

ทอม แฮงค์แสดงนำหนัง สายลับ เรื่องใหม่ของสปีลเบิร์ก

ทอม แฮงค์แสดงนำหนัง สายลับ เรื่องใหม่ของสปีลเบิร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง “สายลับ” เรื่องใหม่ของสปีลเบิร์ก ได้ทอม แฮงค์แสดงนำ 

 

เมื่อสองสตูดิโอยักษ์ใหญ่ได้จับมือกันเพื่อสรรสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ขึ้นมา ทางสตูดิโออย่างดิสนีย์ได้เซ็นสัญญาร่วมกับดรีมเวิร์คในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพ่อมดแห่งฮอลลีวูด โดยตัวหนังยังไม่ได้มีการระบุชื่อเรื่อง แต่ตัวหนังนั้นจะมีความเกี่ยวข้องกับสายลับในยุคสงครามเย็นและจะมีดารานำอย่าง “ทอม แฮงค์” มาร่วมขบวน

ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวจริงของเจมส์ โดโนแวน เขาค้นพบว่าตัวเองนั้นตกอยู่ท่ามกลางชวนนของสงครามเย็น เมื่อซีไอเอตัดสินใจส่งเขาไปปฏิบัติภารกิจในการเจรจาเหตุการณ์ที่เรือดำน้ำ U2 ของอเมริกาถูกจับไป ตัวหนังยังมีดาราฝีมือดีทั้งมาร์ค ไลแลนซ์, เอมี่ ไรอัน และอลัน อัลด้า มาร่วมแสดง ตัวหนังกำหนดโลเคชั่นในการถ่ายทำที่นิวยอร์คและเบอร์ลิน 

นี่ถือได้ว่าผู้กำกับอย่างสปีลเบิร์กและแฮงค์นั้นได้ร่วมงานกันมาถึงสามครั้งก่อนหน้านี้ อันประกอบไปด้วย Saving Private Ryan, Catch Me If You Can และ The Terminal ซึ่งในทุกเรื่องเรียกไดว่าทำเงินและสามารถกอบโกยคำวิจารณ์ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงสามารถส่งหนังเรื่องนั้นๆเข้าชิงรางวัลในสถาบันต่างๆได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามนอกจากงานจอเงินแล้ว ทั้งนักแสดงและผู้กำกับก็ยังได้ร่วมงานกันทางจอแก้วกับมินิซีรีส์ที่ออกฉายทางช่อง HBO อย่าง The Pacific อีกด้วย

อันที่จริงแล้วอาจจะกล่าวได้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นการลงทุนแบบมีส่วนร่วมของหลายสตูดิโอเลยก็ว่าได้ เมื่อทาง ทเวนตี้ เซนจูรี่ฟอกซ์ได้ร่วมลงขันท์กับดรีมเวิร์คในการดูแลเรื่องการจัดจำหน่ายในระดับโลก ในขณะที่สตูดิโออย่างดิสนีย์จะเป็นคนจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ขณะที่ประเทศอินเดียก็จะจัดจำหน่ายโดยดรีมเวิร์ค 

โดยหนังสายลับที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อนี้จะได้มือเขียนบทรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 3 ครั้งอย่างพี่น้องโคเอน (โจเอล และอีธาน) มารับหน้าที่ในการบอกเล่าเรื่องราวของสายลับคนนี้ ตัวหนังถูกวางโปรแกรมเข้าฉายในอเมริกาเอาไว้วันที่ 16 ตุลาคม ปี 2015 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทอม แฮงค์แสดงนำหนัง สายลับ เรื่องใหม่ของสปีลเบิร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook