สรุปความสัมพันธ์ ฮอร์โมน และตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด!

สรุปความสัมพันธ์ ฮอร์โมน และตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด!

สรุปความสัมพันธ์ ฮอร์โมน และตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากลงไปแล้วกับซีรีส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ที่ปิดฉากลงได้อย่างสวยงามกับการเคลียร์ความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่อง ที่ทำเอาแฟนๆทั้งอมยิ้ม และเสียน้ำตาไปตามๆ กัน วันนี้เรามาทบทวนบทสรุปของตัวละครใน ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ว่าชีวิตของพวกเขา เป็นอย่างไรบ้าง

 

งานปัจฉิมนิเทศของโรงเรียนนาดาวบางกอกช่างดูคึกคัก และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทั้งมิตรภาพของผองเพื่อน ม.6 และมิตรภาพของรุ่นพี่รุ่นน้อง คู่ที่ทำเอาดราม่าน้ำตาไหลจนติดเทรนโลกในทวิตเตอร์ ต้องยกให้คู่ของ หมอก-ขวัญ ที่เลือกจะบอกลากัน แม้จะพยายามปรับตัวอย่างหนักแล้วก็ตาม โดยฝ่ายที่รักมาแต่ต้องยอมตัดใจคือหมอก เพราะรู้ดีว่าของขวัญชอบ วิน และก่อนหน้านั้น วิน ที่เสพยาเกินขนาดก็รอดได้เพราะของขวัญช่วยเอาไว้ จึงทำให้วินรู้ตัวว่าตัวเองชอบของขวัญแม้จะไม่เหมาะกับคนอย่างเขา และเลือกจะเปิดใจบอกกับหมอก โดยที่วินยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

 

ส่วนทางด้าน ดาว-ก้อย ก็ดูจะจบอย่างหน่วงหัวใจ หลังจากเรื่องที่ทั้งคู่แอบคบกันและดาวเลือกบอกว่าก้อยมาชอบตนก่อน จนทำให้ก้อยที่ได้ยินเริ่มตีตัวห่างจากดาวและได้เปิดตัวแฟนใหม่ที่เป็นผู้ชายหล่อแซบ ทำเอาดาวต้องอกหักไปตามระเบียบ

คู่ต่อมาคือคู่ที่แม้บทสรุปไม่ได้บอกว่าสมหวังร้อยเปอร์เซ็นแต่ความสัมพันธ์ดีขึ้นสมใจแฟนๆ คือคู่ ภู-ธีร์ กับการบอกความรู้สึกของภูผ่านกระดาษหัวใจสีแดง กับความรู้สึกที่ยังแคร์ธีร์อยู่เสมอ

และอีกคู่ที่ผ่านดราม่าบทโศกกันมาหนักหน่วงของ สไปรท์-ไผ่ หลังจากสไปรท์ได้บอกเลิกกับพอร์ชแบบชัดเจน ที่ทำเอาแฟนๆลุ้นว่าคู่นี้ต้องมีรักรีเทิร์น แต่ก็มาถูกไผ่ดับฝัน กับเรื่องที่ไผ่ทำผู้หญิงท้องและเลือกที่จะบอกสไปรท์ ที่เป็นทั้งแฟนเก่าและเพื่อนสาวคนสนิทที่สุด ทำเอาสไปรท์ถึงกับช็อคกับเรื่องนี้อย่างมาก แต่ก็เลือกที่จะให้ไผ่ตัดสินใจชีวิตของตัวเอง โดยคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ


แม้ตอนท้ายของเรื่องทั้งสองจะยังไม่ได้พูดความรู้สึกของกันและกัน แต่จากการกระทำการซบไหล่ของไผ่-สไปรท์และข้อความในกระดาษหัวใจของไผ่ ทำเอาคนดูเบาใจไปได้มาก คู่นี้มีสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตแน่นอน

อีกคู่ที่แฟนๆแทบฟินตัวแตกคือคู่ ต้า-เต้ย ที่ในที่สุดเต้ยก็เลือกที่จะทำตามหัวใจของตัวเองกับต้าสักที หลังจากเจอมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหน่วง (โดนรุ่นพี่ตบ เกือบโดนข่มขืน มีแฟนเป็นเกย์ รุ่นน้องเกลียด) ตั้งแต่ซีซั่นแรกมาถึงซีซั่นสอง แต่กว่าจะได้ลงเอยกับต้าก็ต้องฝ่าความบ้าคลั่งของ ขนมปัง แฟนเก่าต้า ที่ยังราวีไม่จบไม่สิ้น แม้เต้ยเองจะพยายามทำดีด้วยสักแค่ไหนก็ตาม จนกลายเป็นว่าขนมปังกลายเป็นตัวร้ายอย่างเต็มตัวในตอนนี้ จนชาวเน็ตทีมต้าเตย ต้องตั้งแท็ก #ทีมอยากกระโดดถีบหน้าขนมปัง ให้กับความร้าย ทำลายโมเม้นดีงามของต้าเตยอย่างน่าหมั่นไส้ ทั้งฉากโยนผ้าเช็ดหน้าเต้ยใส่ถังขยะ,ฉากฉีกกระดาษรูปหัวใจที่เต้ยให้ต่อหน้า และฉากงานปัจฉิมที่เดินเข้าไปหาต้าเต้ยแล้วทิ้งแก้วน้ำให้แตก และเดินมั่นหน้าออกมาอย่างไม่ยีระ จนต้าเต้ยหน้าถอดสี เรียกกระแสมั่นไส้จากชาวเน็ตได้อย่างท้วมท้น และกลายเป็นตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนจบของซีซั่นนี้ 

 

ปิดท้ายที่ตัวละคร เจน ที่กลับมาเมืองไทยในชุดไปรเวท และเดินอยู่ในโรงเรียนนาดาวบางกอก เป็นการทิ้งท้ายเอาไว้ว่าเธอจะกลับมาทำให้นาดาวบางกอกลุกเป็นไฟ ใน Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 อย่างแน่นอน แต่จะมีตัวละครอื่นๆเพิ่มขึ้นมาอีกหรือไม่ แฟนๆฮอร์โมน ต้องติดตามต่อในปีการศึกษาหน้านะจ๊ะ

 

 

ขอบคุณรูปภาพจากเฟตบุ๊ค HormonesTheSeries

 

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ สรุปความสัมพันธ์ ฮอร์โมน และตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook