เกมริษยา Office Syndromes เรื่องย่อ ละคร ซีรีส์

เกมริษยา Office Syndromes เรื่องย่อ ละคร ซีรีส์

เกมริษยา Office Syndromes เรื่องย่อ ละคร ซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมริษยา Office Syndromes

 

เผยทุกเรื่องฉาว ของชาวออฟฟิศ

 

เรื่องย่อ เกมริษยา Office Syndromes

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริษัทP33  บริษัทขายบ้านและคอนโดแห่งหนึ่งในกรุงเทพเกิดวิฤติถึงขั้นอาจล้มละลาย  เพราะรองประธานบริษัทโกงเงินหลายร้อยล้านแล้วหนีไป ซ้ำร้ายประธานและเจ้าของบริษัทก็มาเสียชีวิตเพราะช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ทำให้พราว(แปม ไกอา)ลูกสาวคนเดียวของประธาน  ต้องบินกลับจากเรียนแฟชั่นที่นิวยอร์คเพื่อมาดูแลบริษัทซึ่งเป็นสมบัติของครอบครัว   

 

สิ่งแรกที่พราวลูกคนรวยผู้ไร้เดียงสาต้องตัดสินใจคือ จะเลือกใครขึ้นมาเป็นรองประธาน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สำคัญในการขับเคลื่อนบริษัท  โดยมีผู้บริหารระดับรองเฝ้ารอตำแหน่งอยู่หลายคน  แต่ที่โดดเด่นมีเพียง 2 คนที่ขับเคี่ยวกันมานาน นั่นคือ พิธาน(ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และปัทมน(ป๊อก ปิยธิดา) ซึ่งทั้ง 2 คนต่างก็สร้างบารมีจนพร้อมที่จะนั่งตำแหน่งนี้ทั้งคู่  แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นดังที่2คนนี้หวัง  เมื่อพราวกลับเลือก   จิมมี่ (ฌอห์น จินดาโชติ)  หนุ่มนักเรียนนอกที่นิวยอร์ค  ให้บินกลับมานั่งตำแหน่งรองประธานนี้  โดยข้ามหัวพิธานและปัทมนไปอย่างไม่ใยดี    รวมทั้งพราวยังชวน แอ้ม(สายป่าน)เพื่อนสนิทมาทำงานอีกด้วย    

 

นอกจากกลุ่มคนที่กล่าวมาแล้ว บริษัทนี้ยังประกอบไปด้วยพนักงานที่มีเรื่องราวฉาวโฉ่อีก2คน  คือ บุ๋ม (พาย  พิมพ์พัชระ) เลขาสาวเซ็กซี่ของพิธาน ผู้ตกเป็นข่าวซุบซิบนินทาว่าเติบโตในหน้าที่การงานมาได้ด้วยวิธีเต้าไต่ และเธอเองก็ไม่แคร์ที่จะใช้เครื่องมือที่ได้เปรียบนี้ในการไต่ไปให้สูงที่สุด อีกคนคือ  น็อต  (น็อต อัครณัฐ) พนักงานหนุ่มจอมเจ้าชู้  ผู้มีเรื่องฉาวเกี่ยวกับสาวๆไปทั่วตั้งแต่เด็กฝึกงานลามไปถึงลูกค้า  

 

เรื่องราวเชือดเฉือดกันในที่ทำงานจึงเกิดขึ้น  เพราะจิมมี่รองประธานหนุ่มคนใหม่นั้นมีสไตล์การทำงานแบบฝรั่งรวดเร็ว เด็ดขาด สุ่มเสี่ยง แล้วก้าวร้าว โดยไม่ฟังคำทัดท่านของคนเก่าแก่อย่างพิธานและปัทมน   แต่นอกจากเรื่องงานแล้ว  ความสัมพันธ์ส่วนตัวของแต่ละคนก็พัลวันกันยุ่งเหยิง  เพราะในอดีต คู่แข่งอย่างปัทมนและพิธานเองก็เคยเป็นคู่รักกัน  ซึ่งมีเหตุบาดหมางครั้งใหญ่ในอดีตที่ทำให้กลายเป็นศัตรูคู่อาฆาต แถมพิธานยังมาต้องพัวพันกับบุ๋มเลขาสาวที่ใช้เสน่ห์ไต่เต้าเพื่อหน้าที่การงาน ส่วนปัทมนเองก็มีเสียงร่ำลือว่าเธอมักใหญ่ใฝ่สูงโดยมีสัมพันธ์กับบอร์ดของบริษัท ด้านพราวนั้นเหตุผลหนึ่งที่ดึงจิมมี่มานั่งบริหารก็เพราะแอบรักรุ่นพี่คนนี้เป็นทุนเดิมแต่หารู้ไม่ว่าจิมมี่นั้นเห็นพราวเป็นเพียงบันไดสู่ความสำเร็จและหันไปรักกับแอ้มเพื่อนสนิทที่พราวไว้ใจที่สุด ส่วนน็อตหนุ่มเจ้าชู้เองก็มีเป้าหมายลำดับต่อไปคือ  พราวลูกสาวเจ้าของบริษัท     

 

เรื่องราวที่สุดจะฉาวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามได้ใน เกมริษยา

ตัวอย่างซีรีส์ เกมริษยา

 

 

ความไว้ใจ - So Me Day เพลงประกอบซีรีส์ เกมริษยา Office Syndrome The Series


นักแสดง เกมริษยา


หนัง : เกมริษยา (Office Syndromes)
ช่อง : Workpoint TV
ออกอากาศทุกวัน : อาทิตย์
วันที่เข้าฉาย : 1412454977
นักแสดงนำ : ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ป๊อก ปิยธิดา, ฌอห์น จินดาโชติ, สายป่าน อภิญญา

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เกมริษยา Office Syndromes เรื่องย่อ ละคร ซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook