พร้อมไหมกับ ZOMBIELAND 2 Back from the Dead

พร้อมไหมกับ ZOMBIELAND 2 Back from the Dead

พร้อมไหมกับ ZOMBIELAND 2 Back from the Dead
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมไหมกับ ZOMBIELAND 2 Back from the Dead

 

ปรากฏการณ์หนังซอมบี้นั้นเรียกได้ว่ามาแรงเอามากๆ แรงเสียจนน่าจะมีหมวดหมู่พิเศษที่เรียกว่าหนังซอมบี้แยกออกจากจากกลุ่มหนังสยองขวัญเลยก็ว่าได้ เพราะจากความสำเร็จของซีรีส์อย่าง The Walking Dead นั้นอาจจะเรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ซอมบี้ทะลุจอเงินที่ทำให้แฟนๆคอดูตอนใหม่ของซีรีย์กันอย่างใจจดใจจ่อ 

เช่นเดียวกันในปี 2009 หนังฟอร์มกลางอย่าง Zombieland ได้สร้างปรากฏการณ์กลายเป็นหนังฮิตทั้งในกลุ่มผู้ชมและได้เสียงตอบรับในแดนบวกจากบรรดานักวิจารณ์ อันที่จริงแล้วทางโซนี่ พิกเจอร์ก็พยายามที่จะทำหนังภาคต่อออกมาตั้งนานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าบทภาพยนตร์จะไม่ลงตัวซักทีและ ทีท่าของนักแสดงนำอย่างวู๊ดดี้ ฮาร์เรลสันก็ไม่ปลื้มเท่าไหร่ โปรเจ็คนี้เลยเงียบหายไปจนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้ทางผู้กำกับอย่างรูเบน ฟิลิชเชอร์อยากจะดัดแปลงมันเป็นซีรีย์ แต่สุดท้ายก็ล่มกันไปอีกรอบ อันที่จริงแล้วตัวผู้กำกับรูเบน ฟิลิชเชอร์ ก็สร้างหนังฮิตๆเอาไว้อาทิ 30 Minutes or Less และ Gangster Squad ภายหลังจาก Zombieland ภาคแรก

ข่าวล่าสุดนี้คือการที่ได้เดฟ คัลลาเฮมมือเขียนบทจากหนังอย่าง The Expendables และ Doom ตกลงที่จะมีรับหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์ให้กับ Zombieland 2 โดยที่จะมีรูเบน ฟิลิชเชอร์มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับเช่นเคย แต่ทางด้านนักแสดงนำจากหนังภาคแรกนั้นยังไม่ได้มีใครตอบตกลงในการกลับมารับบทบาทเดิมในหนังภาคต่อนี้ เพราะดูท่าทีแล้วแต่ละคนคงจะคิวแน่นทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ ไอเซนเบิร์กที่กำลังต้องรับบทใหญ่เป็นเล็กซ์ ลูเธอร์ใน  Batman v Superman ส่วนสาวเอ็มม่า สโตนก็กลายเป็นหนึ่งในตัวละครแฟรนชายส์จักรวาล Spider-Man ซึ่งค่าตัวของเธอก็แพงเอาเรื่อง ทางด้านวู๊ดดี้ ฮาร์เรลสันก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในหนัง Hunger Games ไปแล้วดังนั้นมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงมากที่หนังภาคต่อจะเต็มไปด้วยตัวละครใหม่ 

อย่างไรก็ตามทุกอย่างก็ยังไม่เป็นที่แน่นอน ดาราจากภาคแรกอาจจะกลับมารับบทบาทเดิมถ้าหากบทภาพยนตร์ลงตัว 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พร้อมไหมกับ ZOMBIELAND 2 Back from the Dead

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook