รักแรกสุดช้ำ 'หนูนา' ป่อง! ไร้แววงานแต่ง ใน คลับฟรายเดย์ 5

รักแรกสุดช้ำ 'หนูนา' ป่อง! ไร้แววงานแต่ง ใน คลับฟรายเดย์ 5

รักแรกสุดช้ำ 'หนูนา' ป่อง! ไร้แววงานแต่ง ใน คลับฟรายเดย์ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักแรกสุดช้ำ “หนูนา” ป่อง ไร้แววงานแต่ง

 

ลงจอให้ประทับใจกันไปแล้วสำหรับซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ที่จะมาครองใจผู้ชมอีกครั้งในตอน “ความลับของคลิปขอแต่งงาน” ที่เพิ่งจะลงจอ ขนเอาความน่ารักของคู่พระนางมาให้ชมกันเต็มๆ โดยนางเอกสาว หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ (รับบท โบ) มาประกบคู่กับ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ (รับบท ณัฐ) ในเรื่องราวของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ฝัน จะมีความรักที่สวยงาม เมื่อเธอได้พบกับผู้ชายในฝัน ความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ จนถึงขั้นลึกซึ้ง เกินจะถอนตัว แต่ชายคนรักกลับมีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ และมีเพียงวิธีเดียวที่จะเก็บความรักนี้ไว้ได้ คือพยายามอดทนเพื่อความรักของเธอ

 

สำหรับ วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เป็นฉากที่เรียกว่าเป็นจุดเกิดเหตุอันข้มข้นของเรื่อง เป็นฉากที่ โบ (หนูนา) ต้องพยุง ณัฐ (เป้) ที่เมามายเพราะเสียใจกับรักครั้งเก่าจนแทบไม่ได้สติไปส่งถึงบ้านแถมยังต้องดูแลถึงเตียงนอนจนปล่อยตัวปล่อยใจเลยเถิดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันในที่สุด เมื่อณัฐลืมตาตื่นขึ้นก็ต้องตกใจเมื่อเห็นโบนอนอยู่ข้างๆ ณัฐผลักโบออก ในขณะที่โบก็ทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าณัฐคิดยังไงกับตน และไม่นานโบ ก็รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง ณัฐและโบจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

 

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหลังหนึ่งที่จำลองเป็นบ้านของณัฐ เมื่อทุกอย่างพร้อม กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับ เรียก 2 พระนางมาซักซ้อมคิวแถมยังบอกนักแสดงว่า..ขอจูบจริงนะจ๊ะ หนุ่มเป้ถึงกับรีบ ขออนุญาตพร้อมกับขอโทษขอโพยหนูนาเสียก่อน หนูนา เลยแซวกลับว่า “จูบจริงงิ้ พี่เป้ต้องให้พ่อมาขอ หนูนานะคะ” ทำเอาฮากันทั้งกอง ไม่แค่นั้นก่อนจะถ่ายจริงผู้กำกับก็ขอแสดงเป็นตัวอย่างซะก่อน โดยลงมือแสดงเป็นหนูนาให้เป้จูบซะเอง!! เล่นเอาเป้ถึงกับขนลุกซู่ จากนั้นผู้กำกับสั่งลุย 5 4 3 2 1 เป้ค่อยๆ ขยับหน้าเข้าใกล้หนูนา แต่ยังไม่ทันจะได้จูบ ก็มีเรื่องให้ขำอีก เพราะทั้งคู่ต่างเขินและหลุดขำซะก่อน แต่พอตั้งสติได้ก็ผ่านฉลุย และต่อเนื่องมาติดๆ กับฉากที่เป้ตื่นขึ้นมาตอนเช้าและเห็นหนูนานอนอยู่ข้างๆ งานนี้ผู้กำกับก็สั่งเป้ให้ถอดเสื้อโชว์แผงอกซะหน่อย ส่วนหนูนาก็ใส่เกาะอกซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม ก่อนจะถ่ายทำเป้จัดแจงตัวเองนอนหลับอยู่บนเตียงขณะที่หนูนานอนซบอกอยู่ ฉากนี้ตอนซ้อมก็หลุดขำกันไปมาด้วยความเขิน แต่พอสั่งเดินกล้องเท่านั้นแหละ เป้ก็แสดงอารมณ์สีหน้าท่าทางอินไปกับบท ส่วนหนูนาก็รับส่งอารมณ์ได้ไหลลื่นเป็นธรรมชาติสุดๆ

 

ซึ่งหลังถ่ายฉากนี้เสร็จ เป้ เล่าว่า “ไม่ค่อยได้เล่นเลิฟซีนดราม่าแบบนี้ครับแรกๆเลยเกร็งๆหน่อย แต่คิวนี้เราถ่ายทำกันหลังออกกองกันได้ประมาณนึง ผมเริ่มสนิทกับหนูนาแล้วก็เล่นได้สบายหน่อย บทบาทของผมจะเป็นผู้ชายที่เคยมีความสุขกับความรัก แต่มีเหตุให้ต้องจากกันไป ทำให้มีความหลังฝังใจ เรื่องนี้เรียกว่าตั้งแต่ทีมงานติดต่อมาผมก็ตอบรับเล่นเลยครับ ยังไม่ทันได้อ่านบทเลย ดีใจมากครับ ผมเคยดูคลับฟรายเดย์มาก่อนรู้สึกอยากเล่น พอได้อ่านบทก็รู้สึกสนุกครับ ยิ่งตอนถ่ายทำก็สนุกมาก มีช่วงหนึ่งที่เรา ถ่ายกัน 5 วันติด และเป็น 5 วันที่ มีซีนร้องไห้ในวันนึง 4-5 ซีน หนูนานี่ ร้องไห้น้ำตาไหลถึงคอเลยครับ (หัวเราะ)”

 

เรียกว่ามืออาชีพมากๆ แต่บทบาทของทั้งสองคนนี้จะเข้าได้เข้าเข็มขนาดไหน ต้องตามดูกันเอาเองนะจ๊ะ ขอบอกว่าฟินจนจิ๊กหมอนขาดเลยทีเดียว ห้ามพลาด!! คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน 18 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00-22.00น. ทางช่อง GMM Channel และรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล


[Teaser] Club Friday The Series 5 ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ รักแรกสุดช้ำ 'หนูนา' ป่อง! ไร้แววงานแต่ง ใน คลับฟรายเดย์ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook