มาลีเริงระบำ ปะทะ พราว ละครฟอร์มใหญ่กำไรคนดู!

มาลีเริงระบำ ปะทะ พราว ละครฟอร์มใหญ่กำไรคนดู!

มาลีเริงระบำ ปะทะ พราว ละครฟอร์มใหญ่กำไรคนดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าอาการหนักใจรักพี่เสียดายน้อง กำลังเกิดขึ้นกับแฟนละครทั่วประเทศไทยเป็นแน่ กับละครล็อตใหม่ที่กำลังออกอากาศช่วงเวลาเดียวกันให้แฟนๆได้รับชมในขณะนี้ ช่างเข้มข้นน่าติดตามไปซะทุกเรื่อง แต่จะทำอย่างไรล่ะ เมื่อที่บ้านมีทีวีเครื่องเดียว แถมละครสุดเลิฟก็ออกอากาศพร้อมกันอย่าง กลายเป็นรักต้องเลือกให้แฟนๆต้องกุมขมับ จะสลับช่องไปมาก็จะไม่ครบอรรถรสของเนื้อหาแต่ละเรื่อง

 

วันนี้ Sanook Movie จะยกตัวอย่างการปะทะกันของละครดังที่กำลังฮอตสุดๆของคืนวัน พุธ-พฤหัสบดี อย่างละคร มาลีเริงระบำ ของทางช่อง 3 และ ละคร พราว ของทางช่อง 7 มาให้แฟนๆได้ตัดสินใจ หรือก็พอเป็นทางเลือกให้คอละครที่อยากปักใจเลือกชมละครกันสักเล็กน้อยกันจ้า

 

มาลีเริงระบำ เป็นการคืนฟอร์มอย่างต่อเนื่องของผู้จัดคนเก่ง คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ที่กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนละครอีกครั้งหลังจากละคร แค้นเสน่หา ที่ได้เสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย โดยได้สองพระ-นาง คู่ขวัญคู่เดิมอย่าง สน ยุกต์และแพทริเซีย กู้ด มาประกบคู่กันอีกครั้ง อีกทั้งยังได้นักแสดงยอดฝีมืออย่าง โอ๊ต วรวุฒิ มาพลิกบทบาทเป็นสาวประเภทสองที่มีลูกและเมีย พร้อมนักแสดงมากมายร่วมสร้างสีสัน

 

ขึ้นชื่อว่า ไก่ วรายุฑ เรื่องคอสตูมเสื้อผ้าหมดห่วงไปได้เลย เพราะแน่นอนว่าทุกองค์ประกอบเสื้อผ้าจะต้องเป๊ะทุกระเบียดนิ้วตามคอนเซฟคุณไก่ แต่สิ่งที่ทำให้ละคร มาลีเริงระบำ น่าสนใจและน่าติดตามเห็นจะเป็นเรื่องของเนื้อหาแก่นละคร ที่ดูเผินๆเหมือนจะเป็นละคร ร้องเล่นเต้นระบำ เบาสมอง แท้จริงแล้วเรื่องนี้แฝงไปด้วยเรื่องราวความรักของพ่อลูก ครอบครัว และความฝันของตัวละคร ที่ทุกอย่างดูสมเหตสมผลให้ตัวละครเลือกกระทำ เรียกได้ว่า ดราม่า เฮฮา สนุกครบรส อีกทั้งฝีมือการแสดงของนักแสดงของสองพระ-นาง ก็พัฒนาขึ้นมากจากเรื่องก่อน เรียกได้ว่า ก้าวกระโดดมาไกลมากจริงๆ 

 

 

มาที่ละครอีกเรื่องที่แซบไม่แพ้กันกับละครที่มีแฟนๆรอคอยอย่างมาก พราว ของผู้จัดและผู้กกำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ จากค่าย พอดีคำ ที่ได้นางเอกซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาประกบคู่กับพระเอกหล่อเซอร์อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากชื่อสองพระ-นาง เป็นแน่ชัดว่าละครเรื่องนี้เป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากตั้งแต่เริ่มมีการวางตัวละคร และเมื่อละครพราวได้ออกอากาศไปตอนแรกเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ก็สร้างกระแสความแรงให้กับละครทั่วโลกออนไลน์

 

ละคร พราว ได้สองพระ-นางแม่เหล็กอย่าง เวียร์-อั้ม ประกบกันอีกครั้ง เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เนื้อหาละครไม่ได้เอาฮา เบาสมองแค่อย่างเดียว แต่จะแฝงเรื่องราวของการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยนำเสนอชัดเจนผ่านตัวละครที่อั้มต้องเล่นเป็นตัวละครทั้งสองตัวนี้ พราวและมีน ผู้หญิงที่มีหน้าตาเหมือนกันแต่ชีวิตต่างกันคนละขั้ว คนหนึ่งเป็นคนจนไม่มีโอกาสอะไรเลย อีกคนเป็นซุปตาร์ นำเสนอชีวิตคนที่ได้โอกาสทุกอย่างมีเงินทองมากมายแต่ความสุขในชีวิตกลับหายไป ในขณะที่อีกคนโหยหาโอกาสอยากมีเงินเพื่อที่จะได้จุนเจือครอบครัว นับว่าเป็นละครที่สามารถเปิดมุมมองของคน ผ่านบทละครที่น่าสนใจมากๆ

 

เป็นอย่างไรบ้างกับละครสองเรื่องสองรสช่วงคืนวันพุธ-พฤหัส ที่ Sanook Movie เลือกแนะนำให้กับคอละครทุกคน มันช่างน่าสนใจและน่าติดตามทั้งคู่เลยใช่มั้ย! งานนี้พูดได้เลยว่ากำไรตกมาอยู่ที่คนดูแล้วจริงๆ สุดท้ายนี้แฟนละครจะเลือกชมเรื่องไหนก็อยู่ที่ตัวคุณ เพราะเรื่องราวในละครแต่ละเรื่องล้วนมีข้อคิดสอนใจให้เราดูละครย้อนดูตัวอยู่เสมอ นะจ๊ะ 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาลีเริงระบำ ปะทะ พราว ละครฟอร์มใหญ่กำไรคนดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook