LONDON HAS FALLEN กับผู้กำกับคนใหม่

LONDON HAS FALLEN กับผู้กำกับคนใหม่

LONDON HAS FALLEN กับผู้กำกับคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LONDON HAS FALLEN กับผู้กำกับคนใหม่

 

Olympus Has Fallen ภาคแรกถูกสร้างด้วยทุนสร้าง $70 ล้านเหรียญ แต่สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง $161 ล้านเหรียญ และเสียงวิจารณ์ส่วนใหญ่ก็ไปในทางบวก หลังจากที่ได้มีการประกาศสร้างหนังภาคต่อสุดมันส์อย่าง LONDON HAS FALLEN ไปเมื่อไม่นานมานี้ล่าสุด ว่า เฟรดดริก บอนด์ ผู้กำกับที่เคยผ่านผลงานหนังเรื่อง Charlie Countryman มารับหน้าที่ดูแลภาพยนตร์ในภาคต่อครั้งนี้ แต่แล้วหลังจากที่บอนด์ลองเช็คตารางการทำงานของตัวเองแล้วเขาก็คิดว่า ตารางการทำงานของเขาดูจะแน่นเกินไป เกินกว่าจะแบกรับความยุ่งยากในการเตรียมงานหนังแอ็คชั่นภาคต่อเรื่องนี้ 

แม้จะมีผู้กำกับมากหน้าหลายตามาให้ทางสตูดิโออย่างมิเลเนี่ยม ฟิล์มเลือกไม่ว่าจะเป็นเวย์น แบลร์ (The Sapphires), แกร์รี่ ฟลีเดอร์ ((Runaway Jury) แต่ผู้กำกับที่มาวินได้ทำหนังเรื่องนี้ก็คือบาบัค นาจาฟิ ซึ่งเคยมีผลงานการทำแอ็คชั่นเลือดสวีดิชอย่าง Snabba cash II หรือ Easy Money II: Hard to Kill มารับหน้าที่ในการกำกับหนัง 

กองถ่ายในการถ่ายทำ London Has Fallen จะเริ่มถ่ายทำต่อในอีกช่วง 4 สัปดาห์ในส่วนของนักแสดงอย่างมอร์แกน ฟรีแมน, แอรอน แอ็คฮาร์ท, แองเจล่า บาสเซทท์และเมซลิซ่า ลีโอก่อนจะพักกองถ่ายเป็นเวลา 3 เดือนเพราะพระเอกของเรื่องอย่างเจอราดด์ บัดเลอร์ติดถ่ายหนังเรื่อง Geostorm แต่ที่น่าจะทำให้ทีมงานรู้สึกทำงานยากขึ้นก็ตรงที่ว่า พวกเขาอาจจะต้องถ่ายทำบัทเลอร์แยกเดี่ยวๆบนกรีนสกรีนก่อนเอามาทำซีจีรวมกับนักแสดงคนอื่นทีหลังนั่นเอง 

เรื่องราวในภาคต่อนี้ จะเกิดขึ้นในลอนดอน โดย ประธานาธิบดี เบนจามิน อัชเชอร์, ไมค์ แบนนิ่ง หน่วยอารักขาประธานาธิบดี และ อัลเลน ทรัมบูล โฆษกประธานาธิบดี ต้องเดินทางไปลอนดอน เพื่อร่วมพิธีศพของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ และต้องพบกับการก่อการ้ายที่หมายจะยึดลอนดอน ไมค์ แบนนิ่ง ต้องร่วมมือกับหน่วย MI6 ของอังกฤษ และจัดการกับผู้ก่อการร้ายให้สำเร็จ

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เปลี่ยนตัวผู้กำกับทำให้กำหนดวันเข้าฉายของหนังเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2015 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ LONDON HAS FALLEN กับผู้กำกับคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook