ANGRY BIRDS เตรียมเข้าโรงปี 2016

ANGRY BIRDS เตรียมเข้าโรงปี 2016

ANGRY BIRDS เตรียมเข้าโรงปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ANGRY BIRDS เตรียมเข้าโรงปี 2016

 

ช่วงก่อนที่ไลน์จะยังไม่ได้เฟื่องฟูเท่าปัจจุบัน และเกมทางสมาร์ทโฟนที่ฮิตติดอันดับในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาหนึ่งในนั้นคือเกมอย่างแองกรี้เบิร์ดเจ้านกตัวแดงแสนขี้โมโหที่เตรียมสู้รบปรบมือกับบรรดาเจ้าหมูนั่นเอง 

แองกรี้เบิร์ด ตัวเกมพัฒนาโดยบริษัทโรวิโอโมไบล์ ออกวางจำหน่ายครั้งแรกทางแอปสโตร์ทางไอโฟน และไอพ็อดทัช ของแอปเปิ้ล พล็อตเรื่องโดยคร่าวๆนั้นคือราชาหมูเขียวต้องการกินไข่ดาว จึงให้ลูกน้องไปขโมยไข่นกที่อยู่ใกล้เคียงมา พวกนกรู้สึกโมโหมาก จึงต้องตามทวงไข่ของพวกตนคืน นำมาซึ่งการบุกไปถล่มป้อมปราการป้องกันที่ทำจากหิน, ไม้ และน้ำแข็ง ของพวกหมู

 

ตัวละครเด่นในเวอร์ชั่นเกมนั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักเรดหรือเจ้านกตัวแดงที่เด่นที่สุดในเรื่อง มันเป็นนกที่มีวิถีพุ่งชนที่ดีที่สุด, ชัค นกสีเหลืองรูปร่างสามเหลี่ยมที่มีความสามารถในการใช้จงอยเจาะป้อมปราการลงได้นกตัวนี้ยังมีเทคนิคการพุ่งชนที่ขึ้นกับมุมองศาของตัวนกที่กำลังลอยอยู่ด้วย และนกอีกตัวที่เป็นไฮไลท์ไม่แพ้กันก็คือกามิกาเซ่ บอมบ์ นกตัวสีดำรูปร่างขนาดปานกลางที่สามารถระเบิดตัวเองได้ด้วย

ล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า Angry Birds จะเข้าฉายในวันที่ 1 กรกฎาคมปี 2016 โดยมีจอห์น วิททีย์รับหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์ ซึ่งเขาเคยเป็นโปรดิวเซอร์ทีวีซีรีส์แนวตลกชื่อดังอาทิ The Simpsons และ The Office ขณะที่ผู้กำกับภาพยนตร์นั้นก็คือ เคลย์ เคย์ทิสและเฟอร์กัลป์ ไรลีย์ทั้งสองคนเรียกได้ว่าคร่ำหวอดในวงการแอนิเมชั่นมายาวนาน แต่ทั้งคู่เพิ่งจะได้รับโอกาสในการมารับหน้าที่กำกับแอนิเมชั่นเป็นครั้งแรก

ส่วนผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์นั้นได้แก่ เจสัน ซูเดคิส, จอร์จ แก็ด, แดนนี่ แม็คไบร์, บิลล์ เฮเดอร์, มายา รูดอร์ฟและปีเตอร์ ดิงเลจ นอกจากนี้บรรดาคาแรกเตอร์รองก็ยังมีนักแสดงอย่าง คีแกน-ไมเคิล คีย์, เคท แมคคินนอน, โทนี่ เฮลล์, อิ๊กกี้ บารินโฮลท์, ฮานิบาล บลูเรส, คริสเทล่า อโลนโซ่, จิลเลียน เบลล์ มาร่วมพากย์เสียงด้วย 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ANGRY BIRDS เตรียมเข้าโรงปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook