บอม-ธนิน จับคู่บู๊ ริชชี่ -อรเณศ ควงปืนเรียกเรตติ้ง ใน สวยร้ายสายลับ

บอม-ธนิน จับคู่บู๊ ริชชี่ -อรเณศ ควงปืนเรียกเรตติ้ง ใน สวยร้ายสายลับ

บอม-ธนิน จับคู่บู๊ ริชชี่ -อรเณศ ควงปืนเรียกเรตติ้ง ใน สวยร้ายสายลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บอม-ธนิน” จับคู่บู๊ นางเอกน้องใหม่ “ริชชี่ -อรเณศ”

โชว์ฝีมือควงปืนเรียกเรตติ้งอีกครั้งใน “สวยร้ายสายลับ”

 

ได้เวลาบู๊ของละครแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ ของค่าย ยูม่า 99 จำกัด ที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง “ยุวดี ไทหิรัญ” จับเอาพระเอกลูกหม้อคนเดิม “บอม-ธนิน” มาประกบคู่กับ นางเอกน้องใหม่อย่าง  “ริชชี่-อรเณศ”  ที่จะควงปืนโชว์บู๊ให้ได้ชมกันในเรื่อง “สวยร้ายสายลับ”  ซึ่งได้บทประพันธ์จาก มีนมีนา บทโทรทัศน์ วิลักษณา และกำกับการแสดงโดย บัวรัตนา ที่อัดแน่นด้วยความเข้มข้นด้วยรสชาติที่ดูแล้วว่าต้องสนุกอย่างแน่นอน เพราะนักแสดงแต่ละคนนั้นจัดหนักจัดแน่นกันอย่างเต็มที่และทุ่มเทกันอย่างสุดตัว ไม่ว่าจะเป็น  อเล็กซ์  เรนเดลล์ , แพร พิชชาภา , ภัทรภณ  โตอุ่น , ดอม เหตระกูล , พี่ต้น  จักรกฤษณ์ , สันติสุข  พรหมศิริ , พี่หมู กลศ , เอ  พศิน , สุปราณี เจริญผล และนักแสดงที่มากความสามารถได้มาร่วมปะทะอารมณ์บู๊กันในละครเรื่องนี้อีกด้วย

และครั้งนี้พระเอกก้านยาวอย่าง บอม ธนิน  ได้ออกมาเผยความรู้สึกและประทับใจที่ได้มาเล่นละครบู๊แอ็คชั่น ว่าเป็นอย่างไร “เรื่องนี้ผมก็รับบทเป็นผู้กองขั้นเทพครับ ก็สนุกดีมีหลากหลายอารมณ์ทั้งแอ็กชั่น แล้วก็คอเมดี้ด้วย มีเรื่องของความรักในครอบครัว ประเทศชาติและหน้าที่การงาน ก็หลากอารมณ์ดีครับ บู๊ก็เยอะเลยครับซึ่งสนุกๆ คือจะมีรูปแบบการบู๊ที่ไม่เหมือนกับเรื่องที่ผ่านมา จะใช้ปืนแล้วก็มีการเตะต่อยค่อนข้างเยอะก็เลยต้องฟิตตัวเองหนักหน่อยครับ ”

ส่วนทางด้านนางเอกสาวน้องใหม่แกะกล่องอย่าง “ริชชี่-อรเณศ” ก็ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้เล่นกับทางค่ายอายุค่ะ ในเรื่องนี้หนูเล่นเป็นผู้กองเมษาค่ะ มีความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากจะเป็นตำรวจ แล้วพ่อแม่เราจะทำผิดกฎหมายแล้วเราเป็นตำรวจมันก็จะตรงข้ามกันเลย เลยจะมีเรื่องราวดราม่าภายในครอบครัวเกิดขึ้น เราจะเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งค่ะเป็นคนปากแข็ง อย่างเวลาที่จะเอกจีบเราก็ไม่แสดงออกเพราะกลัวจะเสียเซลฟ์จนจะจบเรื่องแล้วก็ยังเป็นคนขี้เก๊กอยู่ จริงๆเราก็แอบชอบเค้าอยู่นะคะเพียงแต่ว่าเค้าจะเป็นคนที่กวนๆขี้แหย่เจ้าชู้ กับบทนี้ยากนะคะ ยากในฉากเลิฟซีนด้วยเพราะว่าบุคลิกของตัวละครเมษาเค้าจะเป็นผู้ใหญ่กว่าหนูเยอะแล้วเรื่องประสบการณ์ชีวิตเค้าก็มีมากกว่าเพราะว่าโตกว่าเราด้วย ก็ต้องเล่นให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น” เห็นแบบนี้แฟนๆละครช่อง 3 ห้ามพลาดเด็ดขาด ต้องรอติดตามชมกันต่อไปว่าทั้งคู่จะเล่นออกมาบู๊แอคชั่นมากน้อยแค่ไหน ใน “สวยร้ายสายลับ” 


เรื่องย่อ สวยร้ายสายลับ เป็นเรื่องราวความรักและภารกิจระดับชาติของคู่ตำรวจตัวจริงและสายลับจำเป็น ที่ต้องมาร่วมแรงร่วมใจปกป้องมรดกของชาติ เมื่อขบวนการค้าเศียรพระเถื่อนเริ่มระบาดหนัก ผู้การเสวี(จักรกฤษณ์ อำมรัตน์)จึงมอบหมายให้ ผู้กองขั้นเทพ(ธนิน มนูญศิลป์) ตำรวจมือปราบจากหน่วยเฉพาะกิจ 911 ปลอมตัวเข้าไปเป็นคนขับรถของบุญเลิศ แหล่ทั่วคิง(อเล็กซ์ เรนเดลล์) ตลกปลายแถวแต่เพียบด้วยเทคนิคการเอาตัวรอดที่มาสวมบท ไมค์ โจ๊กเกอร์ นายหน้าค้าพระรายใหญ่ในภารกิจเปิดโปงหัวหน้าขบวนการขายชาติตัวจริงนาม เควิน สมิธ(กลศ อัทธเสรี)   ด้านหน่วยวิหคเวหาเมื่อสืบทราบว่าไมค์ โจ๊กเกอร์กำลังเดินหน้าทำลายชาติและวัฒนธรรมบ้านเมือง ผู้การสถิตย์ยุทธ(ดอม เหตระกูล) หัวหน้าหน่วยผู้มีความลับซ่อนอยู่จึงส่งร้อยตำรวจเอกเมษา(อรเณศ ดีคาบาเลส)ตำรวจฝีมือเยี่ยมเข้าไปปลอมตัวเป็นเซลล์ขายพระโดยใช้ชื่อว่า สวยเสมอเพื่อหวังเข้าถึงตัวไมค์ โจ๊กเกอร์นายหน้าค้าของเถื่อนที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องการเป็นเสือผู้หญิงในภารกิจสวยร้ายสายลับ



เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องติดตามชม “สวยร้ายสายลับ” ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์  เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ บอม-ธนิน จับคู่บู๊ ริชชี่ -อรเณศ ควงปืนเรียกเรตติ้ง ใน สวยร้ายสายลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook