ฮีโร่สู้กันเอง! IRON MAN ปะทะ Captain American 3 สงครามซูเปอร์ฮีโร่ Civil War

ฮีโร่สู้กันเอง! IRON MAN ปะทะ Captain American 3 สงครามซูเปอร์ฮีโร่ Civil War

ฮีโร่สู้กันเอง! IRON MAN ปะทะ Captain American 3 สงครามซูเปอร์ฮีโร่ Civil War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าจะเป็นสงครามครั้งใหญ่ระหว่างค่ายมาร์เวลและดีซี คอมมิกส์กันซะแล้ว เมื่อทางฝั่งดีซีก็จับเอาฮีโร่ตัวเด่นอย่างแบทแมนมาปะทะกับซูเปอร์แมนใน Batman v Superman: Dawn of Justice ที่จะออกฉายในเดือนมีนาคม 2016 ล่าสุดทางมาร์เวลเองก็ตัดสินใจที่จะให้ Captain America 3 จะมีโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ จะมารับบทสมทบในเนื้อหาที่จะเป็นการให้ไอรอนแมนปะทะกัปตันอเมริกา


จากรายละเอียดก็คือในหนัง Captain America 3 ตัวเนื้อเรื่องที่จะอิงจากหนังสือการ์ตูนชุด Civil War เขียนโดย มาร์ค มิลลาร์ซึ่งวางจำหน่ายระหว่างในช่วงปี 2006-2007 และมีการคาดการณ์ว่ามันจะเป็นการปูเฟสครั้งใหม่ของมาร์เวล ตัวหนังมีแพลนที่จะเปิดกล้องในช่วงปี 2015 เพื่อให้หนังทันเข้าฉายในปี 2016 โดยตามเรื่องราวในหนังสือการ์ตูนนั้นจะเล่าเรื่องราวความจัดแย้งระหว่างกัปตันอเมริกาและไอรอนแมนซึ่งต่างฝ่ายต่างไม่เห็นด้วยกับกฎหมายลงทะเบียนซูเปอร์ฮีโร่ (Superhero Registration Act) ที่กำหนดให้ผู้ที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ทั้งหลายต้องเปิดเผยตัวตนแท้จริงออกมาแก่รัฐบาลสหรัฐ และทำหน้าที่คล้ายเป็นหน่วยตำรวจให้กับทางการ 

ทางโทนี่ สตาร์คหรือไอรอนแมนสนับสนุนกับแนวคิดดังกล่าว ขณะที่สตีฟ โรเจอร์กลับมองว่ามันเป็นการละเมิดสิทธิพลเมือง เป็นผลต่อเนื่องทำให้ฮีโร่อีกหลายคนต้องหนีการจับกุม และเหตุการณ์หลายอย่างจะเกิดการบานปลายและสร้างผลกระทบต่อจักรวาลฮีโร่ของมาร์เวลได้ไม่น้อยทีเดียว 

อย่างไรก็ตามตอนแรกที่วางเอาไว้ก็คือ Captain American 3 จะมีบทบาทของโทนี่ สตาร์คนิดเดียว แต่ทางโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเยีนร์ต้องการที่จะให้บทของเขามีมากกว่าเดิมเป็นผลทำให้ไอค์ เพิร์ลมัตเตอร์ ประธานของมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ไม่ค่อยพอใจและสั่งให้ตัดเรื่องราวของไอรอนแมนทั้งหมดทิ้งจากเนื้อหา 

ทางด้านเควิน ไฟค์ประธานของมาร์เวลสตูดิโอได้พยายามเจรจากับทางโรเบิร์ตอยู่เรื่อยๆเพื่อเกลี้ยกล่อมผู้บริหารให้มองหลายสิ่งหลายอย่างในระยะยาว เพราะเนื้อหาเรื่องราวใน Civil War จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้จักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ในมาร์เวลได้รับผลกระทบทางโครงเรื่องอย่างมหาศาล และแน่นอนว่ามันจะส่งผลต่อโปรเจ็คอย่าง Avengers 4 รวมไปถึงฮีโร่ใหม่ๆอย่าง Ant-Man และ Dr. Strange ด้วย 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฮีโร่สู้กันเอง! IRON MAN ปะทะ Captain American 3 สงครามซูเปอร์ฮีโร่ Civil War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook