ลุค อีวานส์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับการสวมบทแดร็กคูล่าคนใหม่ใน Dracula Untold

ลุค อีวานส์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับการสวมบทแดร็กคูล่าคนใหม่ใน Dracula Untold

ลุค อีวานส์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับการสวมบทแดร็กคูล่าคนใหม่ใน Dracula Untold
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมงานของหนัง Dracula Untold ในการเฟ้นหานักแสดงที่จะมารับบทแดร็กคูล่าที่เป็นตัวละครซึ่งเต็มไปด้วยความซับซ้อนทางอารมณ์ และต้องทำให้ผู้ชมก้าวพ้นกรอบแนวคิดเดิมๆที่พวกเขามีต่อท่านเคาต์แดร็กคูล่า 

แดร็กคูล่าในเวอร์ชั่นใหม่ที่สอดคล้องกับชื่อหนัง Untold หรือเรื่องราวที่ยังไม่ได้เล่านั้น ตัวหนังได้ใส่บริบทแง่มุมเพิ่มเติมว่าตัวละครนี้เขาเป็นทั้งพ่อผู้แสนดี สามีผู้รักภรรยา นักรบผู้ไร้ปรานี ชายผู้ทรงภูมิรวมเข้าไว้ด้วยกัน ไม่เพียงเท่านั้นบทภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ผสมผสานเรื่องจริงและเรื่องแต่งเข้าด้วยกัน ซึ่งก็คือการผสมผสานตำนานของวลาดที่สามกับตำนานปรัมปราของอสุรกายผู้มีหลายคำเรียกขาน ตั้งแต่คาซิกลู เบย์ไปจนถึงเจ้าชายแห่งรัตติกาลเลยทีเดียว 

ทีมงานต้องการนักแสดงหน้าใหม่ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้หน้าใหม่มากเสียจนคนดูไม่รู้จักเลย โชคดีของพระเอกหน้าคมอย่างลุค อีวานส์ที่เพิ่งจะมีบทบาทเด่นกับบทบาร์ด นักธนูมือขมังใน The Hobbit: An Unexpected Journey รวมถึงบท โอเวน ชอว์ ผู้ร้ายในภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 6 ซึ่งเขาเป็นนักแสดงที่จัดได้ว่ามีเสน่ห์เอามากๆ และที่สำคัญอยู่ตรงที่ว่าอีวานส์นั้นยังเป็นหน้าใหม่ ที่ทำให้ผู้ชมไม่ได้นึกถึงภาพลักษณ์เก่าๆในหนังที่เขาเคยรับเล่นมา

ตัวอีวานส์มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้กำกับแกรี่ ชอว์ผ่านทางสไกป์ เพราะช่วงเวลาก่อนถ่ายทำหนัง Dracula Untold นั้นเขากำลังติดถ่ายหนังเรื่อง The Hobbit อยู่ที่นิวซีแลนด์ ทั้งสองได้นัดแนะพบกันในลอสแองเจอลิส และผลจากการทีได้พูดคุยกันแกรี่ ก็ตัดสินใจที่จะเลือกเอาลุค อีวานส์มารับบทนำในหนัง 

ตัวละครวลาดจอมเสียบ นั้นเขาต้องแสดงความรับผิดชอบในฐานะผู้นำเผด็จการผู้เหี้ยมโหด นักรบผู้หาตัวจับยาก พ่อ สามีและแวมไพร์ตามตำนาน มีตัวละครไม่มากนักหรอกในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์และวรรณกรรมที่จะนำมาซึ่งอารมณ์และความเปลี่ยนแปลงที่ซับซ้อนอย่างแดร็กคูลา การทำให้ผู้ชมเอาใจช่วยตัวละครที่มีอดีตที่รุนแรงและมืดหม่น ผู้ซึ่งชะตากรรมยิ่งมืดหม่นและน่าหวาดสะพรึงกว่า เป็นเรื่องยาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลุค อีวานส์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับการสวมบทแดร็กคูล่าคนใหม่ใน Dracula Untold

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook