จูซังอุค พระเอกแดนกิมจิเจ้าเสน่ห์ บินลัดฟ้าบอกรักแฟนๆ ชาวไทย

จูซังอุค พระเอกแดนกิมจิเจ้าเสน่ห์ บินลัดฟ้าบอกรักแฟนๆ ชาวไทย

จูซังอุค พระเอกแดนกิมจิเจ้าเสน่ห์ บินลัดฟ้าบอกรักแฟนๆ ชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูซังอุค พระเอกแดนกิมจิเจ้าเสน่ห์ บินลัดฟ้าบอกรักแฟนๆ ชาวไทย

ร่วมเปิดตัวซีรีส์ดังล็อตใหม่จาก PPTV HD

 

สยามเซ็นเตอร์ดูแน่นไปถนัดตา เมื่อตัวจริงด้านซีรีส์เกาหลีอย่าง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) นำทีมโดยผู้บริหารสถานีฯ เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ดึงพระเอกสุดฮอตเจ้าเสน่ห์ จูซังอุค พระเอกจากเรื่อง Cunning Single Lady ที่เตรียมนำมาลงจอในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และเคยร่วมแสดงในเรื่อง Good Doctor ในบท คุณหมอ คิมโดฮัน ผ่านสายตาผู้ชมทาง พีพีทีวี เอชดี มาแล้ว ร่วมเปิดตัวซีรีส์ใหม่ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ที่จะให้ชมถึง 7 เรื่อง 7 วัน ในงานแถลงข่าวผังรายการเฟส 3 แนะนำรายการใหม่ที่อัดแน่นทั้งสาระและความบันเทิง ทั้งกีฬา วาไรตี้ ซีรีส์ดัง พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ซีรีส์ผู้โชคดีได้ขึ้นไปถ่ายรูปกับ หนุ่มจูซังอุค แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางความสนใจของผู้คนที่มาที่มารอชมอย่างคับคั่ง โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิงมาร่วมงาน อาทิ เบลล์ ฮอร์โมน – เขมิศรา พลเดช และ แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง  ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์

 

เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD กล่าวว่า “การปรับผังเฟส 3 นี้ ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาคุณภาพรายการและขยายฐานผู้ชม อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านทีวีดิจิตอล โดยเพิ่มคอนเทนต์ด้านกีฬา อาทิ  การถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลลีกระดับแชมป์โลกจากเยอรมนีบุนเดสลีก้า การถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวยศึกราชดำเนิน Super Fight  และเพิ่มรายการวาไรตี้ของไทยแนวใหม่ที่น่าติดตาม อาทิ พระยาน้อยชมตลาด, วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย และ  สตอรี่ซี่ปึ้ก พร้อมคัดสรรซีรีส์เรื่องดังเรตติ้งสูงจากเกาหลี มาออกอากาศให้ได้ติดตามชมกันทุกวัน 7 วัน 7 เรื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านซีรีส์เกาหลีตัวจริง อาทิ “รักรีเทิร์น (Can We Fall In Love Again?)”, “ครอบครัวป่วน ยกขบวนฮา (All My Love)”, “ทอรักสีรุ้ง (Golden Rainbow)”, “3 บุรุษ เลือดต่างสี (Triangle)”, “14 วัน สวรรค์กำหนด (God Gift 14 days)”, “ปักเข็มรักสลักใจเธอ (Emergency Couple)” และ “ลิขิตรัก เจ้าหญิง มูยอง (The Blade and Petal)”  และตามนโยบายของเรา จะเชิญนักแสดงชื่อดังให้บินตรงจากเกาหลีร่วมงานกับผู้ชมของพีพีทีวีอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เราได้พระเอกซีรีส์ดังอย่าง จูซังอุค มาร่วมงาน ซึ่งในการเปิดตัวซีรีส์ ปีหน้า เราจะมีวงจากเกาหลีมาอีกครับ เป็นที่ทุกคนชื่นชอบแน่นอน แต่จะเป็นใครนั้นต้องรอติดตาม”  

 

ด้านพระเอกหนุ่ม จูซังอุค เมื่อขึ้นเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำจนแทบหูดับ จึงสวมบทท่านประธานชา จากซีรีส์บอกทุกคนเป็นภาษาไทยว่า “เงียบ!” และกล่าวอย่างน่ารักต่อว่า “ดีใจที่แฟนๆ ต้อนรับขนาดนี้ ในเรื่อง Cunning Single Lady ที่เตรียมนำมาลงจอในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าทางพีพีทีวี เป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้  เป็นเรื่องราวของคู่รักที่แต่งงานกัน แล้วมีปัญหาจนต้องเลิกรา แล้วก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง คาแร็กเตอร์เรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่อง Good Doctor ก่อนหน้านี้เลย  ผมเป็นคนสนุก ตลกครับ (บางคนบอกว่าตลกถึงขั้นเพี้ยน ) ใช่ครับ เพี้ยน ฮ่าๆ ใครดูต้องสนุกมากๆ สำหรับฉากที่ประทับใจ ผมชอบฉากจูบกับนางเอกครับ (เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำ) ทุกคนก็ชอบใช่ไหม ผมก็ชอบเหมือนกัน รักนะ จุ๊บๆ” แหม...หยอดภาษาไทยมาแบบนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดกับไปยาวๆ เลยจ้า

เมื่อถึงช่วงตอบคำถามของ จูซังอุค ล้วงลึกตัวตนน่ารักๆ โดยให้จูซังอุคตอบเพียงว่า ใช่ หรือ ไม่ใช่ ก็ทำให้ทราบว่า ชอบอาหารไทยมาก โดยเฉพาะ ผัดไทยกับต้มยำกุ้ง แล้วก็มาถึงคำถามที่ทำเอาแฟนคลับทุกคนทั้งกรี๊ดปนหัวเราะว่า “ในซีรีส์ Cunning Single Lady พระเอกจะกลัวภรรยามาก ตัวจริงของจูซังอุค กลัวภรรยาไหม” เพียงสิ้นคำถาม จูซังอุค ยืนขึ้นอย่างองอาจ ชูป้ายคำตอบว่าไม่ใช่อย่างภูมิใจ แต่ต่อท้ายว่า “รักนะ จุ๊บๆ” ทำเอาแฟนคลับทุกคนอดขำในความทะเล้นของพระเอกหนุ่มแดนกิมจิคนนี้ไมได้จริงๆ

 

ก่อนจาก จูซังอุค ยังกล่าวภาษาไทยทิ้งท้ายน่ารักๆ อีกว่า "รักนะจุ๊บๆ (จะไม่พูดคำอื่นเลยใช่ไหม) ขอบคุณครับ เอ้ย! รักนะจุ๊บๆ (หัวเราะใหญ่) พีพีทีวี เรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดูครับ ขอบคุณมากที่พาผมมาเจอแฟนๆ ชาวไทย สัญญาว่าซีรีส์ที่ทุกคนจะได้ชมนี้จะต้องสนุกสนาน ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ"

 

ดูทีท่าแล้วพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ คงจะติดใจกับคำว่า “รักนะ จุ๊บๆ” เป็นแน่ บอกรักแฟนคลับแบบนี้ คงต้องติดจอรอชมทางช่อง พีพีทีวี เอชดี อย่างใจจดใจจ่อแน่นอน จัดเต็มซีรีส์เด็ดจุใจขนาดนี้ สมกับความเป็นผู้นำด้านซีรีส์จากแดนกิมจิตัวจริง กับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46


ขอบคุณเนื้อหาจาก PPTV 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ จูซังอุค พระเอกแดนกิมจิเจ้าเสน่ห์ บินลัดฟ้าบอกรักแฟนๆ ชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook