ผู้ดีอังกฤษแบบฉบับ "วู้ดดี้" กับโชว์ระดับโลก "Symphony In Blue" สุดอลัง!!!!

ผู้ดีอังกฤษแบบฉบับ "วู้ดดี้" กับโชว์ระดับโลก "Symphony In Blue" สุดอลัง!!!!

ผู้ดีอังกฤษแบบฉบับ "วู้ดดี้" กับโชว์ระดับโลก "Symphony In Blue" สุดอลัง!!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การค้นหาความเป็นสุภาพบุรุษแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ ของ “วู้ดดี้” เริ่มต้นขึ้นเมื่อ วู้ดดี้ได้รับเชิญจากโชว์อลังการระดับโลก จาก “Symphony In Blue” (ซิมโฟนีอินบลู) โชว์ที่มีแขกจากทั่วโลกเพียงแค่ 600 คนเท่านั้น และครั้งนี้ คนที่จะพา “วู้ดดี้” ไปพบกับความเป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริงก็เป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก “Jay Spencer” (เจย์ สเปนเซอร์) บุรุษที่สืบเชื้อสายจากตระกูลเก่าแก่นั่นเอง และครั้งนี้ “วู้ดดี้” จะได้สัมผัสกับ “Mount street” (เม้าท์ สตรีท) ถนนย่านไฮโซ เก่าแก่ หรือเปรียบเสมือนย่านทองหล่อของเรานี่เอง

 

การได้รับเชิญครั้งนี้ ในงาน “Symphony In Blue” (ซิมโฟนีอินบลู) ทำให้ “วู้ดดี้” ต้องเตรียมตัวอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหมวก ของติดตัวตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ร้านสูทยอดนิยม ที่ต้องมีในชีวิตสักตัว รวมถึงสิ่งที่น่าแปลกใจที่สุดคือ ร้านน้ำหอมชื่อดัง “Penhaligons” (เพนฮาลิกอนส์) ที่สามารถหากลิ่นที่โดนใจและเหมาะกับบุคลิก ลูกค้าได้ทั้งหมด และที่นี่ ก็ทำให้ “วู้ดดี้” ได้พบกับ “กลิ่นวู้ดดี้”

ก่อนที่จะถึงวันงาน “วู้ดดี้” ได้มีโอกาสพิเศษพูดคุยกับ เจ้าพ่อแห่งวงการทีวีระดับโลก คนที่เป็น “ไอดอลของวู้ดดี้” อย่าง “Hamish Hamilton” (ฮามิช ฮามิลตัน) คนที่ทำให้ “วู้ดดี้” ต้องทึ่งกับความสามารถที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน และเขาคนนี้คือสาเหตุที่ “วู้ดดี้” ต้องไปร่วมในงาน “Symphony In Blue” (ซิมโฟนีอินบลู) เพราะ “วู้ดดี้” ต้องการที่จะเห็นความคิดสร้างสรรค์ที่จะกำกับออกมาให้ต้องเซอร์ไพรส์กัน

ความอลังการใน “Symphony In Blue” (ซิมโฟนีอินบลู) จะเซอร์ไพรส์แค่ไหน ห้องน้ำแข็งพันปี หรือเจลลี่ชื่อดังก้องโลกจาก “Bompas and Parr” (บอมพาส แอนด์ พารร์) จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบไหน มาร่วมงานโชว์ระดับโลก กับความหรูในสไตล์ผู้ดีอังกฤษไปพร้อมๆกัน

ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 เวลา 22.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


ตัวอย่าง วู้ดดี้เกิดมาคุย : สุภาพบุรุษวุฒิธร in london

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผู้ดีอังกฤษแบบฉบับ "วู้ดดี้" กับโชว์ระดับโลก "Symphony In Blue" สุดอลัง!!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook