เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ประเดิมเรื่องสุดหลอนตอนแรกจากทางบ้าน

เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ประเดิมเรื่องสุดหลอนตอนแรกจากทางบ้าน

เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ประเดิมเรื่องสุดหลอนตอนแรกจากทางบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นซีรีส์ที่น่าจับตามองอย่างมากอีกเรื่องหนึ่งของค่าย GTH เพราะหลังจากที่ซีรีส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 จบซีซั่นไป ทางจีทีเอชก็เตรียมเสิร์ฟซีรีส์เรื่องใหม่ให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน กับเรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ซีรีส์แนวสยองขวัญงานถนัดของจีทีเอช ที่ได้ 13 ผู้กำกับของ GTH มาลงมือกำกับความสยองผ่านเรื่องราวในรั้วโรงเรียน พร้อมเหล่านักแสดงนำที่ขนมามากยิ่งกว่าซีรีส์ฮอร์โมน อาทิ มาร์ช จุฑาวุฒิ,ปันปัน สุทัตตา,ไมเคิล ศิรชัช,ฝน ศนันธฉัตร และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแฟนๆ จะได้สัมผัสเรื่องราวลี้ลับของเรื่องเล่าหลอนๆในโรงเรียนที่พร้อมเขย่าทุกโสตประสาท จนความกลัวมาเยือนคุณโดยไม่รู้ตัว


โดยทางแฟนเพจเฟตบุ๊คออฟฟิเชียล เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ก็ได้ประเดิมเรื่องเล่าหลอนๆ จากทางบ้านมาให้ทุกคนได้ขนลุกกันก่อนแล้ว!

 

“คืนเข้าค่าย”

เรื่องเล่าจากคุณ Daknoy Mo So Tyty

 

ไม่กี่วันก่อนปิดเทอม ที่โรงเรียนมักจะกิจกรรมเข้าค่ายเพื่อนปิดกองลูกเสืออยู่เสมอ ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นที่ที่ไม่สะดวกสบาย เพื่อให้นักเรียนได้สัมผัสถึงความลำบากอย่างเต็มที่ ที่นี่ก็เช่นกัน พอเดินทางไปถึงเราเริ่มรู้สึกแปลกกับที่นี่ แต่ไม่ได้บอกใคร กิจกรรมทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี จนกระทั่งในคืนก่อนกลับบ้านนั่นเอง นักเรียนจับกลุ่มคุยกันเสียงดัง จนครูฝึกจับได้ พวกเราทั้งหมดถูกทำโทษโดยให้ยืนเป็นวงกลมแล้วมองลอดใต้หว่างขาออกไปด้านนอก เราได้ยืนหน้ารูปปั้นประจำโรงเรียนฝึก หลังจากก้มมองไปสักพัก เห็นเงาดำเดินไปเดินมาหน้ารูปปั้น เริ่มใจไม่ดี หันไปข้างๆ เห็นเพื่อนสั่นไปทั้งตัว และเหมือนเงาดำนั่นจะรู้ว่าเรามองอยู่ ทันใดนั้นเอง เงาสีดำวิ่งเข้ามาเร็วมาก! เรารีบหลับตาแล้วเอาหัวขึ้น พอหันไปอีกทีเพื่อนเข่าอ่อนทรุดลงไปนั่งร้องไห้ที่พื้น บอกว่า “ไม่ไหวแล้ว อยากกลับบ้าน” เพื่อนบอกว่าเห็นผู้ชายเดินไปมา แล้ววิ่งมาหาเร็วมาก เค้าก็มองว่าใคร เท่านั้นแหละ ใบหน้าที่แสนจะสยดสยองก็มานั่งจ้องเขม็งอยู่ตรงหน้า!

 

โดยแฟนๆที่อยากติดตามซีรีส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน สามารถเข้าไปพูดคุยแลเะแชร์ประสบการณ์หลอนในโรงเรียนได้ทางแฮชแท็กทวิตเตอร์ #เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน #ThirTEENTerrors


ตัวซีรีส์จะมีกำหนดออกอากาศ ทุกวันเสาร์ 4 ทุ่ม ทางช่อง GMM CHANNEL และ GTH ON AIR ที่กล่อง GMM Z เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน


ตัวอย่าง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ประเดิมเรื่องสุดหลอนตอนแรกจากทางบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook