ซึ้งกินใจน้ำตาไหล มิตรภาพและที่มาของ แก๊งไฝว้ ฮอร์โมน

ซึ้งกินใจน้ำตาไหล มิตรภาพและที่มาของ แก๊งไฝว้ ฮอร์โมน

ซึ้งกินใจน้ำตาไหล มิตรภาพและที่มาของ แก๊งไฝว้ ฮอร์โมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนฮอร์โมนน้ำตาไหลกับตอนพิเศษตอนสุดท้ายของซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ตอน แก๊งไฝว้ ที่เป็นตอนพิเศษระยะเวลา 8 นาที ที่บอกเล่าเรื่องราวของมิตรภาพของเด็กผู้ชายสี่คน ไผ่ (ต่อ ธนภพ ลิขิตขจร) โอ๊ค (อัด อวัช รัตนปิณฑะ) แจ๊ค (โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์) ง้วน (อัด อวัช รัตนปิณฑะ) รวมถึงที่มาของแก๊งไฝว้ที่เฉลยไว้ในตอนพิเศษนี้

 

 

สี่หนุ่ม แก๊งไฝว้ ฮอร์โมน มีเหตุการณ์ให้ทั้งหมดมารวมกันเมื่อ โอ๊ค เข้าไปจีบสาวที่ป้ายรถเมล์ โดยที่ไม่รู้ว่าสาวคนนั้นมีแฟนอยู่โรงเรียนอื่น เมื่อแฟนตัวจริงมาเจอจึงเกิดเรื่อง ผู้คนที่อยู่ตรงป้ายรถเมย์หนีหายไปทันที เหลือแค่ ไผ่ แจ๊ค ง้วน และ โอ๊ค ที่ตกใจกันเหตุการณ์ตรงหน้า ทั้งที่ไม่ใช่เพื่อนกัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่สถานการณ์จวนตัว เมื่อเห็นว่าเพื่อนโรงเรียนเดียวกันกำลังจะมีเรื่อง ทั้งสีคนเลยต้องช่วยกัน แลกหมัดแลกมวย จนกลายมาเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันที่สนิท และผูกพันกันในที่สุด

 

วันสุดท้ายของวัยมัธยมถึงวันที่ทุกคนต้องแยกย้าย มีเป้าหมายใหม่ในชีวิต แจ๊ค เลือกเรียนต่อสถาปัตย์ โอ๊ค เลือกเรียนนิเทศศาสตร์เพื่อจะได้เป็นผู้กำกับ ไผ่ เลือกเรียนบริหาร เพื่อจะได้ช่วยงานที่บ้าน และง้วน ต้องไปอยู่สหรัฐอเมริกา ตามครอบครัว เรื่องราวมิตรภาพส่งท้ายซีรีส์ของแก๊งไฝว้ จะซึ้งกินใจขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า


ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก GTHchannel


 Hormones วัยว้าวุ่น Season2 Special แก๊งไฝว้ โชคดีนะเพื่อน

MV โชคดีนะเพื่อน Special แก๊งไฝว้  

แก๊งไฝว้ ฮอร์โมน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ซึ้งกินใจน้ำตาไหล มิตรภาพและที่มาของ แก๊งไฝว้ ฮอร์โมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook