โบ ตื่นเต้น เล่นฉากเสียวให้ เซฟฟานี่ ขับรถชน ใน กุหลาบเล่นไฟ

โบ ตื่นเต้น เล่นฉากเสียวให้ เซฟฟานี่ ขับรถชน ใน กุหลาบเล่นไฟ

โบ ตื่นเต้น เล่นฉากเสียวให้ เซฟฟานี่ ขับรถชน ใน กุหลาบเล่นไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นถึงใจคอละครดราม่าแบบสุดๆ สำหรับละคร “กุหลาบเล่นไฟ”  ที่เพื่อนรักสามสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค, นาว ทิสานาฏ ศรศึก, โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ในบทบาท มิ้นท์-อ้อม-ดาว ที่กำลังห้ำหั่นกันเรื่องความรัก ออกตัวแย่งผู้ชายคนเดียวกันแบบไม่มีการยอมกัน โดยเฉพาะ ดาว กับ มิ้น  ที่วันนี้มีเบื้องหลังอีกฉากสำคัญที่เป็นหนึ่งในจุดแตกหักของสามเพื่อนรัก  

เป็นฉากที่ ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ตัดสินใจเลือกความรับผิดชอบด้วยการขอเลือก ดาว(โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) ดาวมัวแต่ดีใจที่ตรัยจะเข้าไปขอขมาแม่  เธอวิ่งข้ามถนนเพื่อไปซื้อดอกไม้ธูปเทียนแพโดยไม่ทันได้ดูรถ  ดาววิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถของ มิ้นท์(เซฟฟานี่ อาวะนิค) ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว  ดาวกระเด็นล้มลงกลางถนนทันที  ปริเทพ(อานัส ฬาพานิช) พลศิษฏ์ (ธีร์ วณิชนันทธาดา)  อ้อม(นาว ทิสานาฏ ศรศึก) พัชรินทร์(นาตยา จันทร์รุ่ง) และตรัยมาเห็นเหตุการณ์พร้อมๆ กัน   

เป็นอีกฉากที่นักแสดงมารวมตัวกันเยอะ แต่บทหนักฉากนี้จะอยู่ที่สาวโบเป็นหลัก เพราะจะต้องโดนรถชน ผู้กำกับนัดนักแสดงและทีมงานรวมตัวที่ถนนอักษะหลังพระอาทิตย์ตกดินเพื่อถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานมาเซ็ตริมถนนให้เป็นตลาดนัดขนาดย่อม อารมณ์ประมาณถนนคนเดินเพื่อให้สาวโบในบทดาวได้เดินช๊อปปิ้งดอกไม้อย่างมีความสุข หลังได้รับรู้ว่าตรัยเลือกที่จะรับผิดชอบเธอ เป็นฉากที่เน้นเก็บภาพอารมณ์หวานมีความสุข โบเดินช๊อปปิ้งดอกไม้หยิบมาดมมาหอมโดยมีเสียงผู้กำกับบรรยายมาตามวอร์ให้โบทำอารมณ์ตามและให้ตากล้องเก็บภาพไปเรื่อยๆจนผู้กำกับพอใจ  ก็เริ่มย้ายมาปิดถนนถ่ายทำซีนที่ดาวข้ามถนนไม่ระวังจนโดนรถมิ้นชน

ทีมฉากนำรถมาจอดที่จุดถ่ายทำเตรียมเบาะรองไว้ให้โบซ้อมล้ม เตรียมแสตนอินหญิงไว้ให้พร้อมแสดงแทนโบ ในใจก็เกร็งๆเสียวๆกลัวเปอร์เซ็นต์การพลาดอันน้อยนิด แต่สุดท้ายโบตัดสินใจเล่นฉากโดนรถชนเอง แต่ให้แสตนอินที่เป็นสตั้นหญิงคอยสอนวิธีการล้มตัวเกาะหน้ารถตอนโดนชน และวิธีการร่วงลงไปกองกับพื้นแบบปลอดภัยให้ สาวโบตั้งใจซ้อมเต็มที่จากแรกๆที่ดูจะหวั่นๆเกร็งและกลัวเบาๆ พอซ้อมเกาะกระโปรงหน้ารถจนคล่องงานนี้ออกแนวสนุกไป

 

ฝ่ายเซฟฟานี่ที่ต้องทำหน้าที่คนขับรถในฉากนี้นั้น ผู้กำกับให้นั่งจับพวงมาลัยรถเฉยๆและแสดงอารมณ์ตกใจกลัวตามบทไป ห้ามเซฟฟานี่เอาเท้าไปแตะบริเวณคันเร่งหรือเบรกใดๆทั้งสิ้น  เพราะงานนี้เพื่อความปลอดภัยความเร็วของรถที่ใช้ในการถ่ายทำก็เกิดจากการเข็นของทีมงานล้วนๆ แล้วไปใช้มุมภาพและการตัดต่อให้สมจริงกันในห้องตัด จากเทคนิคการเข็นรถนี้ก็ทำให้ปลอดภัยและสบายใจกันไปทุกฝ่ายทั้งผู้กำกับ นักแสดง และทีมงาน ใช้เน้นที่การแสดงอารมณ์และเทคนิคการถ่ายภาพ  

ซีนนี้โบต้องกรี๊ดโดนรถชนแล้วกระโดดเกาะกระโปรงหน้ารถ ส่งสายตาตกใจเจ็บปวดเสียใจมองผ่านกระจกไปสบตากับเซฟฟานี่ที่ตกใจอยู่ในรถ งานนี้โบต้องกรี๊ดและกระโดดขึ้นกระโปรงรถอยู่หลายรอบกว่าจะเก็บภาพได้เป็นที่พอใจของผู้กำกับ  และย้ายมาถ่ายทำซีนต่อเนื่องที่พื้นถนนซีนที่ดาวกระเด็นลงมานอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นหลังโดนรถชน  แล้วทุกคนวิ่งเข้ามากอดไว้ โบถูกจับให้นอนกองอยู่บนพื้นถนนเพื่อให้ทีมงานมาเซ็ตเลือดที่ออกตามขาและไหลลงพื้นถนน สาวโบลงไปนอนบนพื้นถนนไม่มีเกี่ยงงอนแถมยังขยันโพสต์ท่าถ่ายรูประหว่างรอพี่ๆทีมงานเซ็ตกองเลือด

 

ซีนนี้เป็นซีนสุดท้ายๆของฉาก เป็นจังหวะที่ทุกคนมารวมตัวและเห็นเหตุการณ์ดาวโดนรถมิ้นชนพร้อมๆกัน   การถ่ายทำซีนนี้เลยดูคึกคักกันเป็นพิเศษเพราะนอกจาก โบและเซฟฟานี่นักแสดงหลักของฉากนี้แล้ว ยังมี ปู นาตยา-อานัส-นาว-วีรภาพ  ที่มารวมตัวกันรอเพื่อซีนสุดท้ายนี้  อารมณ์นอกฉากของทุกคนประมาณดีใจได้เข้าฉากแล้วผสมกับดีใจซีนสุดท้ายนี้เสร็จก็ได้กลับบ้านกันแล้ว ทุกคนเลยดูคึกคักลัลลาตั้งใจซ้อมกันเต็มที่  ส่วนในฉากซีนนี้โบนอนนิ่งๆบนกองเลือดหน้ารถ  แล้วทุกคนก็ทยอยวิ่งเข้ามาจากคนละทิศพุ่งมาประคองโบด้วยอารมณ์ตกใจ  ร้องไห้  และสุดท้ายผู้กำกับสั่งให้ทุกคนพุ่งสายตาโกรธ  ประมาณโยนความผิดทุกอย่างไปที่เซฟฟานี่ที่นั่งตกใจอยู่ในรถและภาพไปจบที่วีรภาพในบทตรัยขับรถมาจอดและเดินลงมาเห็นเหตุการณ์พอดี  เป็นซีนอารมณ์ที่ตอนซ้อมดูธรรมดา  แต่พอเริ่มถ่ายจริงทุกคนใส่อารมณ์กันเต็มที่ปล่อยกันมาสุดๆ ร้องไห้กันลั่นถนนอักษะ ตากล้องเก็บภาพแทบไม่ทัน รับประกันความสะเทือนอารมณ์แน่นอนกับฉากนี้   

ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้กันได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในคืนวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ โบ ตื่นเต้น เล่นฉากเสียวให้ เซฟฟานี่ ขับรถชน ใน กุหลาบเล่นไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook