Suicide Squad หนังรวมดาวร้ายจากฝั่ง DC

Suicide Squad หนังรวมดาวร้ายจากฝั่ง DC

Suicide Squad หนังรวมดาวร้ายจากฝั่ง DC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Suicide Squad หนังรวมดาวร้ายจากฝั่ง DC

 

ตั้งแต่ปีหน้ายันปี 2020 เรียกได้ว่าเราจะมีหนังซูเปอร์ฮีโร่ให้เราดูจากทั้งค่าย DC COMIC และทาง MARVEL กันอย่างไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว เพราะมีมากกว่า 10 เรื่องและดูเป็นมหากาพย์ช้างชนช้างแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ล่าสุดทางค่ายวอร์เนอร์ก็ประกาศออกมาแล้วว่าจะมีการสร้าง Suicide Squad หนังรวมดาวร้ายจากฝั่ง DC ตามหลังจาก Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งทางสตูดิโออยากได้นักแสดงอย่าง ไรอัน กอสลิ่ง, วิล สมิธ, มาร์ก็อต ร็อบบี้ และ ทอม ฮาร์ดี้ มาร่วมงานมากๆ โดยเนื้อเรื่องนั้นจะกล่าวถึงบรรดาเหล่าร้ายที่ได้รับโอกาสจากทางรัฐบาลในการไถ่โทษจากการทำวีรกรรมชั่วร้ายในอดีต แต่ภารกิจที่พวกเขาได้รับมอบหมายนั้นก็โหดมากจนอาจจะเรียกได้ว่ามันเป็นภารกิจฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว โดยในกลุ่มดาวร้ายนี้จะไม่มีตัวละครไอคอนอย่างโจ๊กเกอร์และเล็กซ์ ลูเธอร์มาจอยด้วย

อย่างไรก็ตามตัวร้ายที่น่าจะดึงมาใช้นั้นน่าจะประกอบไปด้วย เด็ดช็อต, ฮาร์คเนสต์, วิเซน, บล็อกบัสเตอร์, มัลติเพล็กซ์, จาคูลิและมายบล็อกเกอร์ ซึ่งทางวอร์เนอร์เองกำหนดวันฉายเอาไว้ที่ 5 สิงหาคมปี 2016 

สำหรับวิลล์ สมิธและทอม ฮาร์ดี้นั้นทั้งสองคนดูสนใจในข้อเสนอของทางวอร์เนอร์มากๆ เช่นเดียวกันกับดาราสาวไฟแรงอย่างมาร์ก็อต ในขณะที่ดาราหนุ่มหล่ออย่าง ไรอัน กอสลิ่ง ยังไม่แน่ใจ เพราะเขาต้องตัดสินใจว่าจะรับบทในหนังเรื่องนี้หรือจะรอผลจากทางมาร์เวลกับการรับบทเป็น Doctor Strange อย่างไรก็ตามตัวกอสลิ่งนั้นเคยได้รับการทาบทามให้เป็นฮัล จอร์แดน ใน Green Lantern มาก่อน แต่สุดท้ายเขาก็ปฏิเสธไปเนื่องจากสัญญามีการบังคับให้เล่นหนังภาคต่อ เขาจึงถอนตัวและได้ไรอัน เรย์โนลด์มารับบทแทน แต่เนื่องด้วยตัวหนังค่อนข้างย่ำแย่และรายได้ไม่เข้าเป้านัก โครงการภาคต่อก็เลยโดนพับเก็บไป ก่อนที่จะโดนรีบูตใหม่ในปี 2020

อันที่จริงทางวอร์เนอร์นั้นมองหนัง Suicide Squad ไว้คล้ายๆกับทาง Marvel ว่ามันก็เปรียบเสมือนเป็น Guardians of the Galaxy ของทางฝั่ง DC นั่นเอง 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Suicide Squad หนังรวมดาวร้ายจากฝั่ง DC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook