อินเลิฟกันถ้วนหน้า! Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน

อินเลิฟกันถ้วนหน้า! Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน

อินเลิฟกันถ้วนหน้า! Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา ทางมงคลเมเจอร์ได้จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง “ Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน ” ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ หลังจากการฉายภาพยนตร์เสร็จสิ้นลง กลุ่มผู้ชมโดยเฉพาะวัยรุ่น และเหล่าเซเลบริตี้คนดังต่างก็ได้เขียนบรรยายความรู้สึกต่าง ๆ ลงในโพสอิท แล้วจึงนำไปแปะที่สแตนดี้ของภาพยนตร์ โดยทุกเสียงของผู้ชมต่างยืนยันถึงเรื่องราวความรักอันสุดแสนน่ารัก โรแมนติก และน่าประทับใจของสองเพื่อนสุดซี้ที่ต้องกลายเป็นเพื่อนสุดซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นหนังน่าดูมากค่ะ เหมาะกับเพื่อนรักรักเพื่อนมาก ๆ เลย ” , “ Love, Rosie ต้องมาดูนะ หนังน่ารักมาก !! อยากมาดูอีกรอบ กว่าคนเราจะโคจรมาพบกันมันน่ารักมาก !! ” , “ หนังรักแห่งปี ” , “ ประทับใจ แสดงดี บทดี หนังน่ารัก ” , “ หนังสนุกมาก ดูไป ยิ้มไป ฟินเวอร์ ” , “ หนังรักวัยรุ่นที่ดีมาก ๆ เรื่องนึง สนุก ตลก และล้ำลึก ” เป็นต้น  จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีถึงความโรแมนติกแบบครบทุกอารมณ์ ครบทุกรสชาติของภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะอุ่นเครื่องความรักให้พร้อมหวั่นไหวไปในหัวใจก่อนที่ “Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน” จะเปิดรอบพิเศษให้คุณได้ตกหลุมรักก่อนใคร เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และตกหลุมรักพร้อมกันทั่วประเทศ 6 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

เกร็ดภาพยนตร์

1.Love, Rosie สร้างจากนิยายเรื่อง Where Rainbows End ของนักเขียนสาว ซิซิเลีย เอเฮิร์น ซึ่งติดอันดับ 1 หนังสือขายดีทั้งในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ รวมทั้งยังชนะรางวัล CORINE Award จากประเทศเยอรมันอีกด้วย

2.คริสเตียน ดิตเทอร์ คือผู้กำกับภาพยนตร์สัญชาติอเมริกัน ที่มีผลงานแนวถนัดคิอภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ โดยผลงานเรื่องก่อนๆของเขา อาทิเช่น Französisch für Anfänger และ Vorstadtkrokodile ต่างก็เดินสายกวาดรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์มาแล้วทั่วโลก

3.ลิลลี คอลลินส์ และแซม คลาฟลิน คือ 2 สไตล์ไอคอนของวัยรุ่นที่มาแรงสุดๆและมีแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก โดยคอลลินส์ โด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทชาโดว์ฮันเตอร์สาว ในภาพยนตร์แฟนตาซี ผจญภัยเรื่อง The Mortal Instruments: City of Bones ในขณะที่แซม คลาฟลิน ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแบบเต็มตัวครั้งแรกใน Love, Rosie ก็เคยขโมยหัวใจของสาวๆมาแล้วทั่วโลก หลังจากรับบท ฟินนิค หนุ่มหล่อที่สุดในพาเน็ม ในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์อย่าง The Hunger Games : Catching Fire

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์  Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อินเลิฟกันถ้วนหน้า! Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook