ผีแซบ! Halloween : เจอผีแบบนี้มีแต่วิ่ง(เข้าหา)

ผีแซบ! Halloween : เจอผีแบบนี้มีแต่วิ่ง(เข้าหา)

ผีแซบ! Halloween : เจอผีแบบนี้มีแต่วิ่ง(เข้าหา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Halloween : เจอผีแบบนี้มีแต่วิ่ง(เข้าหา)

วนมาครบหนึ่งปีอีกแล้วสำหรับ ฮาโลวีน วันที่คนไทยรอคอยเอามาเป็นข้ออ้างที่จะออกไป ปาร์ตี้กันให้สุดเหวี่ยง เรียกได้ว่าพี่ไทยพร้อมเสมอกับเทศกาล จะเกี่ยวไม่เกี่ยวกับประเทศเรา เราเฮไปกับเค้าได้หมด ถ้าพูดถึงฮาโลวีนแล้วแน่นอน สิ่งสำคัญเลย คือ ผี ผี ผี และ ฟักทองและของน่ากลัว แต่ลองถามตัวเองดูไหม ว่าหากเป็นบรรดาผีๆที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้ พวกคุณจะวิ่งหนี หรือ วิ่งเข้าหา...

1. แวมไพร์ ตระกูล คัลเลน จากภาพยนตร์ ทไวไลท์  เป็น แวมไพร์ที่รวมกลุ่มกันเป็นกลุ่มใหญ่ที่สุดในโลก (9 คน) เป็นตระกูลผีดิบที่หลีกเลี่ยงการดื่มเลือดมนุษย์  แถมหน้าตาดีทั้งตระกูล เรียกได้ว่า ถ้ามาเกิดในประเทศไทย กลายเป็นครอบครัวดาราไปได้เลย โดยเฉพาะ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน สาวๆทั่วโลกบอกเลย อยากให้พ่อผีดิบคนนี้มากัดซอกคอซะทีจะไม่ลืมพระคุณ 

 

2. มนุษย์หมาป่านักกล้าม จากภาพยนตร์ ทไวไลท์  สาวๆทั่วโลก ต่างก็อิจฉาสาว เบลล่า ใน ทไวไลท์ เพราะนอกจากเป็น แวมไพร์รูปหล่อ หน้าขาว สไตล์ ติ่งเกาหลีกรี๊ดแล้ว ยังมี หนุ่มหมาป่า ล่ำบึกอย่าง เจคอบ ที่มาคอยตามหยอด สไตล์เช้าถึงเย็นถึงให้สาว เบลล่า สับสนในตัวเอง โอ้ นี่ฉันทำไมสวยขนาดนี้ มีแต่ผีๆมาคอยแย่งจีบฉันกัน สาวๆทั่วโลกบอกเลย ขอแค่สัก นาที ในอ้อมกอดบึกๆของ เจคอบ แค่นี้ก็ฟินแล้ว

 

3. แวมไพร์สาว เซลีน จาก ภาพยนตร์ อันเดอร์เวิลด์ เอาใจสาวๆแล้ว คราวนี้มาเอาใจหนุ่มๆกันบ้าง กับ แวมไพร์สาวนักล่า ที่มาพร้อมชุดหนังรัดรูปสุดเซ็กซี่กระแทกใจอย่าง สาว เซลีน แห่ง โลก underworld  ถึงแม้เซลีนมีลูกแล้วกับ ไมเคิล คอร์วิน หนุ่มลูกครึ่ง แวมไพร์และไลแคน  หนุ่มๆก็ไม่แคร์ เพราะว่าความเซ็กซี่ของเธอไม่ได้ลดลงไปเลย 

 

นี่เป็นตัวอย่างเล็กๆน้อยๆที่เรานำมาเสนอเท่านั้น ยังไง ฮาโลวีน ปีนี้ ก็ขอให้ทุกคนสนุกและอย่าลืมว่า เมาไม่ขับ กลับ กับคนไม่เมา ดีที่สุด!

by เทพกระบี่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ผีแซบ! Halloween : เจอผีแบบนี้มีแต่วิ่ง(เข้าหา)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook