พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [22 ต.ค.57]
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/43505/hilight-page-image4.jpgพราว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [22 ต.ค.57]

    พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [22 ต.ค.57]

    2014-10-22T14:28:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พราว

    เรื่องย่อ พราว ตอนที่ 4

     

     

    สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) คอยดูแล มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) ที่อยู่ในฐานะของ พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ในห้องพัก แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) ตกใจที่พราวหายไปรีบช่วยกันตามหา จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์)  ตามมาจับผิดมีน  ติณห์ แฟรงค์ เอมี่ ตามมาทันเวลาพอดี มีนเป็นลมล้มลงไป ติณห์รีบพาไปโรงพยาบาล  ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) หงุดหงิดที่ไม่ได้ข่าวอะไรเกี่ยวกับพราว

     

    ที่อัมพวา สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) พาพราวซ้อนมอเตอร์ไซด์คันเก่ง ชมความงามและธรรมชาติ ทั้งคู่เปิดใจให้กันมากขึ้น พราวเรียกสมชายว่าบอดี้การ์ดสมชาย ลึกๆ แล้วเธออยากมีใครสักคนที่คอยดูแลเธอได้ มีนตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในบ้านหลังใหญ่ของติณห์ ที่นั่นเธอได้พบ ตรี (ภูษณะ บัวงาม) น้องชายเพลย์บอยของติณห์ สาเหตุที่ติณห์จีบพราว เพราะต้องการแก้แค้นให้น้องชายที่โดนพราวสลัดรัก ทำให้ตรีเสียใจกินเหล้าเมาจนเกิดอุบัติเหตุกลายเป็นเจ้าชายนินทรา มีนนำเงินที่ได้จากแฟรงค์ไปให้ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา)นุช (อังคณา วรรัตนาชัย) โพสต์รูปพราวกับสมชายลงในอินสตาแกรม ทำให้แฟรงค์กับเอมี่รู้ว่าพราวอยู่ที่ไหน ทั้งคู่ไปตามพราว


    จันทร์จรีบอกข่าวพราวกับส้มจี๊ด ส้มจี๊ดรีบพาสุดเขตต์ไปทำข่าวพราว อรชุมา (สุพรรษา เนื่องภิรมย์) ชวนพราวทานข้าวเย็น เพราะอยากให้พราวและสมชายได้สารภาพความในใจต่อกัน สมชายถือดอกไม้จะไปสารภาพรักกับพราวด้วยหัวใจพองโต แต่ก็ไม่ทันเพราะแฟรงค์กับเอมี่เข้ามาหาพราวก่อน พราวโกรธที่นุชเอารูปเธอลงอินสตาแกรม สมชายขอโทษแทนน้องสาวแต่ไม่วายเหน็บแนมพราวตามนิสัย พราวตอกกลับเช่นกันเพราะเป็นคนไม่ยอมใคร ติณห์เข้ามาช่วยพราวบอกกับนักข่าวว่าผู้ชายในรูปเป็นเขาเอง สุดเขตต์รู้สึกแปลกใจกับท่าทีของพราว เพราะไม่เหมือนพราวที่เขาได้รู้จัก พราวและสมชายจากกันด้วยความรู้สึกเจ็บและอยากเอาชนะซึ่งกันและกัน มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) ดีใจที่พราวกลับมาอยู่บ้าน มิกิบอกทุกคนว่าจันทร์จรีเป็นคนบอกนักข่าวเรื่องพราว แฟรงค์ไล่จันทร์จรีออกจากบ้าน ยกเลิกสัญญาไม่ให้เป็นเด็กในสังกัดอีก แฟรง

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [22 ต.ค.57]