มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [22 ต.ค.57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [22 ต.ค.57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [22 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลีเริงระบำ

เรื่องย่อ มาลีเริงระบำ ตอนที่ 6



เมืองแมนตามทองทาไปที่โรงพยาบาลเพราะอยากพบช้องนาง เมื่อช้องนางได้เห็นหน้าเมืองแมน ก็คลุ้มคลั่งขึ้นมาอีก ทองทาบอกว่า แม่ต้องการความรักจากเมืองแมน ไม่ใช่เงินทอง และห้ามไม่ให้เมืองแมนมาหาแม่อีก

 

ที่สถานีโทรทัศน์ มีงานเปิดตัวผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ เบลกับซีโร่ต้องแต่งตัวอยู่ห้องเดียวกัน เบลขู่ให้ซีโร่ สนับสนุนเธอ แทนที่จะไปเข้าข้าง มาลี การะเกดและชงโค คะแนนของชงโคไม่ค่อยดีนัก เธอกลัวตกรอบ เพราะจะมีการคัดออกเดือนละหนึ่งคน อีกทั้งเธอยังอยากเซ็นต์สัญญาขึ้นปกหนังสือที่ซูซี่ แนะนำให้ไปเซ็นต์กับเสี่ยวานิช ซึ่งจะได้เงินถึงหนึ่งแสนบาทอีกด้วย ซูซี่ยังไม่ละความพยายาม หลังจากชวนการะเกดไปถ่ายปกหนังสือแล้ว ยังจะมาชวนชงโคไปด้วยอีกคน ชงโครู้ว่าตนเองต้องแพ้อำนาจเงินของเบลจนตกรอบแน่ ๆ จึงตัดสินใจไปเซ็นต์สัญญากับวานิช ตามคำชักชวนของซูซี่ แล้วยังไปถ่ายหนังสือโป๊อีกด้วย

 

มาลีเสียใจมากที่ไม่สามารถคัดค้านชงโคได้ แซนดี้ไม่ชอบใจที่เบลล่า ชอบใช้สิทธิ์ การเป็นลูกเมืองแมนเหนือคนอื่น ซ้ำยังหนีไปเที่ยวต่างประเทศ ไม่ยอมมาร้องเพลงสดในรายการอีกเมืองแมน จัดงานแถลงข่าว แสดงความบริสุทธิ์ให้กับเบล ที่เข้าร่วมแข่งขันอย่างใสบริสุทธิ์ แล้วให้ระริน ที่อ้างว่าเป็นผู้หญิงหน้าเหมือนออกมารับผิดแทน มาลีท้อใจเรื่องการประกวดร้องเพลง จึงไปสมัครเรียนต่อที่รามคำแหง ถึงแม้จะช้ากว่าเพื่อนไปหนึ่งเทอมก็ตาม โรสดีใจมากที่มาลีได้เรียนหนังสือ

 มาลีเริงระบำ ตอนที่ 6

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [22 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook