ใครจะได้สวมบทเป็น Dr.Strange ในหนังมาร์เวลเรื่องใหม่

ใครจะได้สวมบทเป็น Dr.Strange ในหนังมาร์เวลเรื่องใหม่

ใครจะได้สวมบทเป็น Dr.Strange ในหนังมาร์เวลเรื่องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะได้สวมบทเป็น Dr.Strange ในหนังมาร์เวลเรื่องใหม่

 

ตราบใดก็ตามที่โครงการทำหนังซูเปอร์ฮีโร่ยังไม่สิ้นไป หรือหนังยังไม่เปิดกล้องก็อย่านิ่งนอนใจ หรือชะล่าใจไปก่อนว่าดาราที่เซ็นสัญญารับเล่นแล้วจะไม่ถอนตัวออกจากโปรเจ็คไปเสียก่อน ล่าสุดวาคิน ฟินิกซ์นักแสดงที่ทางมาร์เวลต้องการต้องมารับบทเป็น Dr.Strange นั้น เขาตัดสินใจถอนตัวหลังจากการเจรจา แม้ไม่มีการแถลงข่าวออกมาอย่างเป็นทางการจากตัวนักแสดงและทางมาร์เวลเอง แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นเพราะนักแสดงรับไม่ได้กับเงื่อนไขบีบบังคับในการรับบทเดิมอย่างต่อเนื่องหลายภาคก็เป็นได้

การถอนตัวครั้งนี้ทำให้มาร์เวลต้องหานักแสดงคนใหม่อย่างจ้าล่ะหวั่นซึ่งตามโผนั้นมีรายชื่อทั้ง เจค จิลเลนฮาล, คีอานู รีฟฟ์,โคลิน ฟาร์เรลล์, ยวน แม็คเกรเกอร์, ออสการ์ ไอแซ็ค, แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, อีธาน ฮอว์ค, จาเลด เลโต รวมไปถึงไรอัน กอสลิ่ง (คือตัวท็อปนักแสดงนำชายจะหมดวงการฮอลลีวูดแล้วนะครับพี่) 

ตัวหนังเคยวางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ที่ 8 กรกฎาคมปี 2016 อย่างไรก็ตามเมื่อลองพิจารณาจากคิวนักแสดงแต่ละคนแล้วทางฟาร์เรลก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากช่วงเวลาเปิดกล้องของ Dr.Strange อยู่หลังจากซีรีส์ True Detective ถ่ายทำเสร็จพอดี ขณะที่ทางออสการ์ ไอแซ็คก็ดูจะเป็นที่สนใจหลังจากที่เขารับบทบาทหม่นๆใน Inside Llewyn Davis ส่วน จาเล็ด เลโต ก็ดูอยากจะได้บทนี้เอามากๆหลังจากที่ฟินิกซ์ถอนตัวไปแล้ว ศึกชิงบทครั้งนี้จะตกไปอยู่กับนักแสดงนำชายคนไหน คงต้องตามติดกันอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว 

ประวัติย่อๆของฮีโร่ Dr.Strange นั้นเขาชื่อว่าสตีเฟ่น สแตรงจ์ เป็นหมอผ่าตัดผู้เห็นแก่เงิน วันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียมือไป เขาจึงพยายามจะหาหนทางรักษาให้มือตัวเองกลับมาเป็นเหมือนเดิม เมื่อเขาได้ไปพบกับ The Ancient one ที่อยู่ในเทือกเขาหิมาลัยท้ายที่สุดหลังจากความพยายาม เขาได้ก็เรียนวิชาเวทย์ลึกลับจนเขาสามารถเรียกพลังลึกลับจากเทพสามองค์ที่เรียกรวมกันว่า Vishanti (Agamotto, Hoggoth, Oshtur) จากแหล่งพลังอื่นๆทั้งปีศาจและเทพ ทำให้เขามีพลังคาถาสุดวิเศษมากมาย 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใครจะได้สวมบทเป็น Dr.Strange ในหนังมาร์เวลเรื่องใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook