สการ์เล็ตต์ ตกลงเล่น GHOST IN THE SHELL

สการ์เล็ตต์ ตกลงเล่น GHOST IN THE SHELL

สการ์เล็ตต์ ตกลงเล่น GHOST IN THE SHELL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สการ์เล็ตต์ตกลงเล่น GHOST IN THE SHELL

 

นักแสดงสาวสวยรวยความสามารถอย่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ตัดสินใจรับเล่นหนังที่ดัดแปลงมาจากแอนิเมชั่นชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง GHOST IN THE SHELL

เมื่อราวประมาณหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้นักแสดงหญิงอย่างมาร์กอท ร๊อบบี้(นักแสดงจาก The Wolf of Wall Street) ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับผู้กำกับอย่างรูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับที่มีผลงานสร้างชื่อจาก Snow White and the Huntsman ว่าจะให้เธอมารับบทนำในหนัง GHOST IN THE SHELL

GHOST IN THE SHELL บอกเล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่มีการเชื่อมโยงเครือข่ายทั่วจักรวาล แต่แล้วก็เกิดปัญหาเรื่องความขัดแย้งระหว่างชนกลุ่มน้อยกับคนกลุ่มใหญ่ เมื่อเมเจอร์ โมโตโกะ คุซานางิ ไซบอร์กหญิงระดับผู้พันที่ต้องดูแลความสงบเรียบร้อยของประเทศญี่ปุ่นที่มีคู่หูอย่าง บาโตะ ไซบอร์กชายร่างยักษ์ และผู้ช่วยที่เป็นมนุษย์อย่าง โทงุสะ โดยหน่วยงานที่เมเจอร์ต้องดูแลนั้นจะมีการเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่สามารถดักฟังผู้ต้องสงสัยเพื่อสืบหาเงื่อนงำที่แท้จริง

งานต้นฉบับนั้นได้รับการตีความทางแง่มุมของเทคโนโลยี ศาสนาและเรื่องความเป็นมนุษย์อย่างแพร่หลาย ความงดงามของตัวแอนิเมะนั้นเรียกได้ว่าสะดุดตา อีกทั้งยังมีรายละเอียดเชิงปรัชญาที่น่าค้นหามากๆ Ghost in the Shell จัดได้ว่าเป็นมังงะชื่อดังผลงานของ ชิโระ มาซามูเนะ ถูกตีพิมพ์ในยังแมกกาซีนในปี 1989 ก่อนจะมีภาคต่อ และก่อนจะกลายเป็นงานภาพยนตร์แอนิเมะที่กำกับโดย โอชิอิ มาโมรุ ทั้งสองภาค คือ Ghost in the Shell ในปี 1995 และ Ghost in the Shell 2: Innocence ในปี 2004

แต่หลังจากที่ได้มีการฟันธงจากสตูดิโอมาร์กอตก็ชวดบทนี้ไปและถูกแทนที่โดยสการ์เล็ตต์ เพราะเธอน่าจะเป็นดาราหญิงที่โด่งดังและเป็นแม่เหล็กในการดึงคนดูที่ดีกว่า ว่ากันว่าเธอได้ค่าเหนื่อยในการรับบทนำถึง 10 ล้านดอลลาร์กันเลยทีเดียว แม้จะชวดบทนำไปแต่ตัวมาร์กอตเองก็จัดได้ว่าเป็นดาราหญิงที่กำลังมาแรงมีผลงานอย่างต่อเนื่องอาทิ Focus และ Tarzan ที่จะออกฉายในปี 2015 และ 2016 ตามลำดับ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สการ์เล็ตต์ ตกลงเล่น GHOST IN THE SHELL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook