แซบใช่เล่น! เปิดตัว เมฆ จุติ น้องชาย อั้ม พัชราภา ในละคร พราว

แซบใช่เล่น! เปิดตัว เมฆ จุติ น้องชาย อั้ม พัชราภา ในละคร พราว

แซบใช่เล่น! เปิดตัว เมฆ จุติ น้องชาย อั้ม พัชราภา ในละคร พราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว ‘แมน’ เด็กกำพร้าน้องชาย ‘มีน’

‘เมฆ’ เผยซีนแรกในชีวิตก็เจอซุปตาร์ ‘อั้ม’ 

 

ถือว่านักแสดงน้องใหม่ถอดด้าม เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป ได้รับโอกาสอันดี ได้เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต เพราะในละครเรื่อง พราว ได้ประกบซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ วันนี้ “หนุ่มเมฆ” มาเผยเรื่องราวฉากแรกในชีวิตการแสดงให้ฟังว่า

"ละครเรื่องพราวเป็นละครเรื่องแรกของผมเลยครับ ผมเล่นเป็นเด็กกำพร้าที่ชื่อแมนเป็นน้องชายของมีนเล่นโดยพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ในเรื่องจะค่อนข้างน่าสงสารจะโดนนักเลงเตะต่อย แมนก็ไม่ค่อยสู้คน ตัวจริงก็ไม่สู้คนนะครับ(หัวเราะ) เป็นคนยอม แมนจะคอยเป็นห่วงพี่สาวตลอดเวลา ได้มาเล่นเรื่องนี้ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ก่อนหน้านี้ก็เดินแบบ ถ่ายแบบ เป็นศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ครับ แต่ก็มีโอกาสได้มาเล่นละครก่อน ตื่นเต้นมากครับกับละครเรื่องแรก เพราะได้เจอซุปเปอร์สตาร์ทั้งนั้น"  




"วันแรกที่เข้าฉากก็เจอ อาดาว (ดวงดาว จารุจินดา) เจอพี่อั้ม กดดันและตื่นเต้นมาก คืนก่อนจะถ่ายทำนอนไม่หลับเลยครับ ตอบตรงๆ แทบไม่ได้นอนมาเลย ในหัวคิดตลอดต้องเจอพี่อั้ม เจออาดาวที่เล่นละครกันโปรมาก ผมจะทำยังไงดี ผมก็ทำการบ้านให้เยอะ อ่านบทอย่างเดียวให้แม่นเลย ทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดจะได้ไม่ถ่วงใคร แอบไปเรียนแอ็คติ้งมาบ้าง กลัวทำให้พี่ๆ ช้าครับ คาดหวังกับละครเยอะเหมือนกันครับ อยากจะฝากให้ทุกคนดูละครเรื่องพราว แล้วก็ดูเมฆในบทของแมนด้วยครับว่าจะน่าสงสารขนาดไหน"

ติดตามและเป็นกำลังใจให้ “เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป” ได้ใน “พราว” พุธ และ พฤหัสบดี เวลาดี 20.35 น. ช่อง 7 สี


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jutimek


 


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แซบใช่เล่น! เปิดตัว เมฆ จุติ น้องชาย อั้ม พัชราภา ในละคร พราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook