พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [23 ต.ค.57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [23 ต.ค.57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [23 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พราว

เรื่องย่อ พราว ตอนที่ 5

 

ที่อิงรักโฮมสเตย์ สมชาย ยังคงฝันถึงเพื่อนรัก วิทย์ (อติรุจ สิงหอำพล) ที่ถูกยิงตาย และรู้ข่าวจากหัวหน้าว่า เจ๋ง (ชมวิชัยเมฆสุวรรณ) กลับมากบดานที่กรุงเทพฯ เจ๋งคิดจะแก้แค้น พราว และสมชาย พราวให้เงินจำนวนหนึ่งกับ มีน แต่มีนปฏิเสธ สมชายกลับเข้ามาทำงาน อรชุมา ดีใจกับการตัดสินใจของลูกชาย นุช อยากให้พราวคืนดีกับพี่ชายของเธออีกครั้ง ติณห์ คุกเข่าขอให้พราวเป็นคนพิเศษของเขา


พราวปรากฎตัวสวยสง่าที่ห้างสรรพสินค้า สมชายสะกดรอยตามเจ๋งมาจนถึงในห้าง ประเสริฐแฟนคลับโรคจิตของพราวก็มาด้วย  สุดเขตต์ สงสัยในท่าทีของพราวเลยตามถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด สมชายมองเห็นเจ๋งก็รู้ทันทีว่าพราวตกอยู่ในอันตราย ในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับและคนที่มารุมดูพราว ทำให้พราวโดนคนของติณห์เล่นงานด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า สุดเขตต์มองเห็นจะเข้าไปจัดการแต่คนของติณห์หนีรอดไปได้ สมชายเข้าไปช่วยพราว สุดเขตต์บอกกับ แฟรงค์ และเอมี่ ว่าเห็นสมชายพาพราวออกไป ติณห์คิดจะใช้ จันทร์จรี เล่นงานพราวอีกทาง เลยให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวใหม่ของบริษัท ส้มจี๊ด คาดคั้นกับสุดเขตต์ถึงเรื่องราววุ่นๆ ของพราว แต่สุดเขตต์ไม่พูดอะไร


สมชายพาพราวไปที่บ้านพักของเขาและดูแลเธออย่างดี แม้ในใจจะเป็นห่วงพราวมากแค่ไหน แต่ก็ทำปากดีเก็บความรู้สึกไว้ ติณห์มารับพราวกลับ พราวมาบ้านเจอของขวัญชวนสยองจากแฟนคลับโรคจิตอย่างประเสริฐ สุดเขตต์เอารูปของพราวและมีนมาเปรียบเทียบกัน เขามั่นใจว่าสองคนนี้เป็นคนละคนกัน เพราะมีแววตาที่ไม่เหมือนกัน สุดเขตต์ไปเดินเล่นที่ตลาดนัดเจอแก๊งค์ขี้ยาปล้น มีนยอมเสี่ยงชีวิตช่วยสุดเขตต์ พราวยังหลอนกับเรื่องต่างๆ เธอต้องการให้มีนมาเป็น สแตนอินให้อีกโดยส่งแฟรงค์ไปเจรจา มีนยอมทำตามข้อตกลงของแฟรงค์ สมชายไปตามหาเบาะแสของเจ๋งที่ห้างสรรพสินค้า ที่นั่นเขาได้เจอมีนที่แต่งตัวมาในนามพราว สมชายแปลกใจที่พราวในวันนี้มีท่าทีเปลี่ยนไปไม่เหมือนพราวคนเดิม...  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [23 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook