มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [23 ต.ค.57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [23 ต.ค.57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [23 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลีเริงระบำ

เรื่องย่อ มาลีเริงระบำ ตอนที่ 7

 

มาลียังคงมาที่บ้านของทองทาเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นกัน ทองทาตั้งใจทำอาหารพิเศษให้มาลีทาน และจะบอกรักหนูมาลีอีกด้วย แต่เบลมาที่บ้านทองทาเสียก่อน เธอบอกกับมาลีว่าทองทาเป็นพี่ชายคนละแม่กับเธอ เมื่อทองทาสอนให้มาลีร้องและเต้นได้ เธอก็จะให้ทองทาสอนให้เหมือนกัน ที่สำคัญเธอเป็นทั้งลูกสาวเมืองแมน และน้องของทองทา ตำแหน่งชนะเลิศคงไม่หนีไปไหนแน่นอน ขนาดเรื่องที่เธอไม่ได้มาร้องเพลงในรายการ ทองทายังช่วยปิดเป็นความลับ จนเบลเข้ารอบได้มาในที่สุด

 

มาลีเสียใจมากที่ทองทาไม่ยอมเล่าความจริงให้ฟัง ความหวังที่จะให้ทองทาเป็นที่พึ่งของเธอได้จบสิ้นลง มาลีร้องไห้ เสียใจ กลับมาหาโรสด้วยใจบอบช้ำ ทองทาเองก็เสียใจไม่น้อย เพราะรักมาลีเข้าเต็มหัวใจแล้ว พิสมัยพาซีโร่มาหามาลีที่ร้าน โรสไม่ชอบซีโร่ พยายามหาทางกีดกัน จนอธิพาทองทามาที่ร้านและได้พบซีโร่อยู่กับมาลี ทองทาเสียใจมาก แถมซีโร่ ยังอาสาสอนร้องเพลงให้มาลีแทนทองทาอีกด้วย ทองทาสารภาพกับโรสว่ารักมาลี โรสอึ้ง ทองทาไม่ได้เป็นเกย์ แถมยังรักมาลีอีกด้วย ซีโร่เปิดเผยความจริงว่า จะใช้มาลีเป็นเครื่องมือ ทำข่าวว่าเป็นแฟนกับมาลีเรียกกระแส เพราะรู้ดีว่าหากวันใดที่ปฎิเสธมาลี เธอก็จะไม่โกรธ เพราะมาลีเป็นคนโง่ในสายตาซีโร่

 

เบลมาเรียนร้องเพลงกับทองทา ส่วนซีโร่ก็สอนมาลีร้องเพลงแบบผิด ๆ ถูก ๆ จนสุดท้าย บุญมาต้องสนมาลีร้องเพลง ส่วนสมศรีก็สอนการะเกดร้องเพลง เพราะซีโร่ไม่เก่งจริง เบลขอเมืองแมน ให้ทองทาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลปิน ทองทาขัดใจแต่ก็ต้องปล่อยเลยตามเลย ส่วนแคที่ก็โดนผู้ชายหลอกเอารถและเครื่องเพชรพร้อมเงินสดไปมากมาย ความหวังที่การะเกดจะได้เงินจากแคที่เพื่อไปรักษาแม่จึงดับวูบลง มาลี โรส ให้เงินการะเกดพาแม่ไปรักษา แต่กลับถูกเจ้าหนี้เอาเงินไปหมด การะเกดร้องไห้ ท้อใจ หมดหนทางจึงไปเซ็นต์สัญญากับวานิช ตามคำแนะนำ พร้อมทั้งได้เงินมา 3 แสนบาท แต่ต้องแลกมาด้วยความสาว เพราะวานิชขืนใจเธอ มาลี โรส ทองทา อธิ มาช่วย แต่ไม่ทัน ซ้ำ การะเกดยังไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวอายอีกด้วย ทองทารู้ว่าซีโร่ ไม่ได้มีความสามาราถจริง อีกทั้งเพลงที่ว่าแต่งให้มาลีร้อง ทีมงานก็เป็นคนแต่งให้ หนำซ้ำ ยังหลอกว่ารักมาลีอีก ทองทาจึงหาทางแก้แค้นซีโร่ ด้วยการของเมืองแมน เข้าไปทำงานที่สถานีโทรทัศน์ของพ่อ การะเกดยังคงร้องไห้ ทำใจไม่ได้เรื่องที่โดนข่มขืน โรสรู้สึกผิดที่ให้ซูซี่เข้ามาทำโชว์ในร้าน จนเกิดเรื่องราว โรสไม่ให้ซูซี่จัดโชว์ที่ร้านอีกต่อไป โรสปิดร้านสองอาทิตย์ เพื่อหาทางออกให้ร้านต่อไป

 

 มาลีเริงระบำ ตอนที่ 7

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [23 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook