เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [24-26 ต.ค.57]

เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [24-26 ต.ค.57]

เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [24-26 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงา

เรื่องย่อ เงา ตอนที่ 5-7

เอกดนัย (ไม้ นนทพันธ์) ผิดหวังจาก ชาลินี (เอมมี่ มรกต) จนตัดสินใจยิงตัวตาย เมื่อชาลินีรู้ก็ตกใจมาก ชาลินีตาม อิศรา (อ้วน รังสิต) ไปรับ เจริญขวัญ (ฐิสา วริฏฐิสา) และดวงแก้ว (น้ำทิพย์) เข้ากรุงเทพฯ ทำให้ อรุณ (เกียรติศักดิ์) เริ่มไม่ชอบหน้าอิศรา เมื่อไปถึงกรุงเทพฯ เจริญขวัญและดวงแก้วตกใจที่ได้รู้ว่า ย่าอุ่น (เดือนเต็ม) ยกคฤหาสน์หลังใหญ่ให้ในขณะที่อิศราหมั่นไส้สองแม่ลูก เพราะคิดไปเองว่าทั้งคู่ดีใจที่ได้ครอบครองสมบัติมากมาย

 

ย่าอุ่นมาเข้าฝันเจริญขวัญ เธอจึงสวดมนต์กรวดน้ำส่งบุญไปให้ อิศราพยายามหว่านเสน่ห์ใส่เจริญขวัญ หลอกให้เจริญขวัญหลงรัก เพื่อที่เจริญขวัญจะได้ยกบ้านเดิมของย่าอุ่นให้เขา อรอนงค์ (ครีม เปรมสินี) รู้ว่าเอกดนัยโทรหาชาลินีเป็นสุดท้าย จึงโทรไปต่อว่าชาลินีว่าเป็นสาเหตุให้เอกนัยฆ่าตัวตาย

 

วันสาวใช้จอมเจ๋อแอบได้ยินเจริญขวัญปรึกษากับดวงแก้วว่าอยากจะขายบ้านมรดกจึงมาฟ้องอิศรา อิศราพยายามทำตัวเองให้น่าสงสาร เพื่อเรียกร้องความเห็นใจจากเจริญขวัญ ชาลินีถือโอกาสชวน ท่านชายวสวัต (เคลลี่) ไปกินข้าวที่บ้าน ชาลินีขอไปจัดงานเพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่วังของท่านชาย อรุณอาสาพาเจริญขวัญออกไปเที่ยวข้างนอก แต่อิศราขอตามไปเป็นก้างด้วย อิศราพาเจริญขวัญไปสมัครเรียนศิลปะเพราะรู้ว่าเธอชอบ เจริญขวัญดีใจมาก อิศราหันมามองความดีใจสดชื่นของเธอ สายตาที่เคยแข็งกร้าวก็เริ่มอ่อนลงอย่างไม่รู้ตัว

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [24-26 ต.ค.57]

เงา
เงา
เงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook