3 ละครดัง! คว้ารางวัลเทศกาลละครที่โตเกียว ปี 2014

3 ละครดัง! คว้ารางวัลเทศกาลละครที่โตเกียว ปี 2014

3 ละครดัง! คว้ารางวัลเทศกาลละครที่โตเกียว ปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ภาคภูมิใจของคนไทยและวงการละครไทยกันอีกครั้ง เมื่อละครน้ำดีเรื่องเยี่ยมอย่าง "ทองเนื้อเก้า" ของผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เป็นละครเรื่องล่าสุดของไทยที่ได้รับรางวัล 'ละครต่างประเทศยอดเยี่ยม ประจำปี 2557' ในงานเทศกาลละครนานาชาติของญี่ปุ่น International Drama Festival in Tokyo 2014 เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ พร้อมภรรยา แดง ธัญญา วชิรบรรจงและนางเอก นุ่น วรนุช ก็ได้เดินทางไปรับรางวัลนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยตัวเอง 


ในสาขา ละครต่างประเทศยอดเยี่ยม ประเทศไทยได้กวาดรางวัลมาแล้ว 4 ปีรวดทั้งที่ไม่ได้มีการส่งละครเข้าชิงแต่อย่างใด อาทิเช่น วนิดา รอยไหม ขุนศึก และทองเนื้อเก้าในรางวัลล่าสุด 


นอกจากนี้ละครต่างประเทศยอดเยี่ยม ประจำปี 2557 ที่ได้รับรางวัลพิเศษมีอยู่ 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ Tukang Bubur Naik Haji The Series จากประเทศอินโดนีเซีย, ซีรีส์ You Who Came From The Stars จากประเทศเกาหลีใต้ และละคร ทองเนื้อเก้า จากประเทศไทย โดยในงานนี้ได้มีนักแสดงนำจากแต่ละเรื่องเดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ไม่เว้นแม้แต่พระเอกสุดหล่อ คิมซูฮยอน จากซีรีส์ You Who Came From The Stars ก็เดินทางมาร่วมงานด้วย ส่วนนางเอกสาวนุ่น วรนุช ก็ได้เสียงชื่นชมถึงความสวยหวาน และรอยยิ้มที่ชวนละลายเป็นอย่างมาก


ทาง Sanook Movie ของแสดงความยินดีกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ด้วยนะจ๊ะ 

 ขอบคุณภาพจาก IG: nuneworanuch

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 3 ละครดัง! คว้ารางวัลเทศกาลละครที่โตเกียว ปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook