Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน ภาพยนตร์สุดเลิฟ ทุกเสียงคอนเฟิร์ม !! น่ารัก โรแมนติก

Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน ภาพยนตร์สุดเลิฟ ทุกเสียงคอนเฟิร์ม !! น่ารัก โรแมนติก

Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน  ภาพยนตร์สุดเลิฟ ทุกเสียงคอนเฟิร์ม !! น่ารัก โรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวตกหลุมรัก 2 นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังฮ็อตสุดขีด "ลิลลี่ คอลลินส์" และ "แซม คลาฟลิน" จาก The Hunger Games: Catching Fire ในผลงานโรแมนติกที่สร้างจากหนังสือขายดี เรื่องราวของ โรซี่ ดันน์ (ลิลลี คอลลินส์) กับเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่าง อเล็กซ์ สจ็วต (แซม คลาฟลิน) ที่เติบมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก และใฝ่ฝันว่าจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยแห่งเดียวกันในอเมริกา แต่หลังจากปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในคืนหนึ่ง โรซี่กลับพบว่าตัวเองพลาดตั้งท้องโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงตัดสินใจที่จะปล่อยให้อเล็กก้าวไปสู่สังคมใหม่โดยปราศจากเธอ เวลาผ่านไป 12 ปี เพื่อนรักทั้ง 2 กำลังจะโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง เพื่อค้นหาคำตอบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น คือบททดสอบของโชคชะตา..  และพวกเขาคือคนที่เกิดมาเพื่อคู่กันจริงๆหรือไม่?

 

เกร็ดภาพยนตร์

1.Love, Rosie สร้างจากนิยายเรื่อง Where Rainbows End ของนักเขียนสาว ซิซิเลีย เอเฮิร์น ซึ่งติดอันดับ 1 หนังสือขายดีทั้งในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ รวมทั้งยังชนะรางวัล CORINE Award จากประเทศเยอรมันอีกด้วย

2.คริสเตียน ดิตเทอร์ คือผู้กำกับภาพยนตร์สัญชาติอเมริกัน ที่มีผลงานแนวถนัดคิอภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ โดยผลงานเรื่องก่อนๆของเขา อาทิเช่น Französisch für Anfänger และ Vorstadtkrokodile ต่างก็เดินสายกวาดรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์มาแล้วทั่วโลก

3.ลิลลี คอลลินส์ และแซม คลาฟลิน คือ 2 สไตล์ไอคอนของวัยรุ่นที่มาแรงสุดๆและมีแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก โดยคอลลินส์ โด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทชาโดว์ฮันเตอร์สาว ในภาพยนตร์แฟนตาซี ผจญภัยเรื่อง The Mortal Instruments: City of Bones ในขณะที่แซม คลาฟลิน ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแบบเต็มตัวครั้งแรกใน Love, Rosie ก็เคยขโมยหัวใจของสาวๆมาแล้วทั่วโลก หลังจากรับบท ฟินนิค หนุ่มหล่อที่สุดในพาเน็ม ในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์อย่าง The Hunger Games : Catching Fire

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน  

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน ภาพยนตร์สุดเลิฟ ทุกเสียงคอนเฟิร์ม !! น่ารัก โรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook