5 นางร้ายปากแดง ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด!

5 นางร้ายปากแดง ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด!

5 นางร้ายปากแดง ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายละครไทย นอกจากจะวี้ดว๊ายกรี๊ดกร๊าดไปตามเรื่อง นางร้ายก็มักจะมีจุดที่โดดเด่นบ่งบอกคนดูให้รู้กันว่าฉันนี่แหละ 'นางร้าย' สิ่งที่สังเกตุง่ายๆคือสีปากของนางร้าย ที่มักทาปากแดงยิ่งกว่าทาเลือดนก เรียกได้ว่า แซบตัวแม่ ต่อให้จะเช้ายันเย็น อย่างไรนางร้ายก็ขอปากแดงทั้งเรื่อง เล่นเอาลิปสติกหมดเป็นแท่งๆเลยทีเดียว


แม้ยุคสมัยของละคร และบุคลิกของนางร้ายจะเริ่มเปลี่ยนไป เพื่อปรับให้เข้ายุคสมัย อาจจะไม่แต่งตัวแต่งหน้าฉูดฉาดเหมือนก่อน แต่ร้ายด้วยอารมณ์และพฤติกรรม แต่ก็ต้องยอมรับว่า นางร้ายปากแดงเป็นลุคที่ทำให้คนจดจำได้มากจริงๆ Sanook Movie ขอรวบรวมเหล่านางร้ายปากแดงสุดแซบที่เป็นที่จดจำมากที่สุด มาให้แฟนๆได้ดูกัน มีใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย!


เบนซ์ พรชิตา


จากนางเอกหน้าไทยผิวคม นางเอกคนสวยอย่าง เบนซ์ พรชิตา ก็ขอลองโดดมาเล่นร้ายแบบแซบเวอร์สักครั้งในเรื่อง เมียแต่ง ด้วยลุคปากแดง ผมสั้นเปรี้ยวจี๊ด และความมั่นหน้าของเธอ ทำให้สาวเบ้นซ์ในบทบาทของ ปรุงฉัตร กลายเป็นภาพติดตาและเป็นกระแสทั่วโซเชี่ยลไปพักใหญ่เลยทีเดียว

 

ไอซ์ อภิษฎา 


ไอซ์ อภิษฎา ในบทบาทของ เด่นจันทร์ ชลธี ไฮโซสาวผู้ไม่เคยกลัวใครหน้าไหน จากละคร ดอกส้มสีทอง คู่ปรับตัวฉกาจของ เรยา นางเอกของเรื่อง แม้เรื่องนี้บทของเด่นจันทร์จะไม่ไช่บทของนางร้ายซะทีเดียว แต่ด้วยความที่ต้องออกโรงปกป้องเพื่อนสนิทที่ถูกรังควานจาก เรยา (นางเอก) แม้เธอจะดูร้าย แต่ก็ร้ายแบบมีเหตุผล ทำเอาชาวเน็ตในช่วงนั้น ยกเธอเป็นไอดอลเมียหลวงปราบเมียน้อย(ในละคร)เลยทีเดียว

 

แพท ณปภา


แพท ณปภา ในบทบาท คุณหนูไอโกะ ผมดำขลำ ปากแดง แน่นด้วยบิ๊กอายส์ ในละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน กลายเป็นภาพติดตาของแฟนๆ บวกกับความร้ายกาจที่มากด้วยความมโนของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนางร้ายปากแดงไม่คนลืมไม่ลงจริงๆ


เนย โชติกา


มาถึงนางร้ายตาหวาน เนย โชติกา ที่แจ้งเกิดมาเปรี้ยงปร้างในบทบาทของคุณพยาบาล มารตี จากละคร คุณชายพุฒิภัทร แม้ในตอนนั้นบทบาทของมารตีจะไม่มีสีปากแดงแรงฤทธิ์มากเท่าไร แต่พอมาถึงเรื่อง คิวบิก ในบท เหม่ยจิง คุณหนูลูกเจ้าพ่อ นางก็ขอจัดเต็มด้วยสีปาก สีชุด ที่แดงแซบเวอร์เข้ากับลุคเริ่ดๆมากเลยทีเดียว 


กิ๊ก สุวัจนี

มาถึงคนสุดท้ายที่ Sanook Movie เอามาฝาก เรียกได้ว่ากลายเป็นเจ้าแม่นางร้ายปากแดง คนแรกๆที่แฟนละครนึกถึงเลย กิ๊ก สุวัจนี นางร้ายที่ทาปากแดงได้แซบถึงตาถึงอารมณ์คนดูมากๆ บวกกับฝีมือการแสดงของเธอ ที่รับเล่นละครในบทร้ายทีไร จะร้ายได้ถึงทรวงคนดูจริงๆ แม้ละครเรื่องล่าสุดอย่างเรื่อง ไทรโศก ยังเป็นเรื่องมาสเตอร์พีซสำหรับสาวกิ๊กอยู่เลย ด้วยความคิดถึงเราจะได้เห็นภาพ Gif ดุ๊กดิ๊กของ กิ๊ก สุวัจนี ที่แฟนๆตัดออกมาไว้ดูให้หายคิดถึงเยอะมาก เชื่อว่าแฟนๆยังรอการกลับมาของเจ้าแม่นางร้ายปากแดงคนนี้อยู่แน่ๆ ...ใช่หรือเปล่า!?

 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของนางร้ายปากแดงที่คนจดจำมากที่สุด ยังไม่อีกหลายท่านที่แซบเวอร์แบบนี้ ครั้งหน้า Sanook Movie จะมีอะไรมาแนะนำอีก ไว้ติดตามนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 5 นางร้ายปากแดง ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook