หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 30 ตค. - 5 พย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 30 ตค. - 5 พย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 30 ตค. - 5 พย. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Masked Rider Movie

อภิมหาศึกมาสค์ไรเดอร์

 

วันที่เข้าฉาย

30/10/2014

 

เรื่องย่อ

สงครามครั้งยิ่งใหญ่ของมาสค์ไรเดอร์ 2 ยุค จากคำท้าทายของ ฮอนโก ทาเคชิ หรือมาสค์ไรเดอร์ หมายเลขหนึ่ง – ไอ้มดแดง (ตัวแทนของมาสค์ไรเดอร์รุ่นเก๋าจากยุคโชวะ) ที่ได้ท้าทาย คาซุราบะ โคตะ หรือ มาสค์ไรเดอร์ไกมุ (ตัวแทนของมาสค์ไรเดอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากยุคเฮย์เซย์) ว่าพวกเขาไม่สามารถจะปกป้องโลกได้ ทำให้มาสค์ไรเดอร์ไกมุ ต้องออกเดินทางไปพร้อมกับ มาสค์ไรเดอร์ดีเคด รวบรวมพลพรรคเหล่ามาสค์ไรเดอร์รุ่นใหม่ เพื่อเปิดศึกครั้งใหญ่กับมาสค์ไรเดอร์รุ่นเก๋า แต่ทว่าระหว่างนั้นเองมาสค์ไรเดอร์ฟิฟทีน ก็ได้ปรากฏกายขึ้นอย่างลึกลับ พร้อมภารกิจบางอย่าง เป้าหมายของเขาคืออะไร? ศึกครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ปกป้องโลก แล้วมาสค์ไรเดอร์ ยุคใดจะเป็นผู้ชนะศึกนี้!

 

 

Ruk-Luang-Lorn

รัก ลวง หลอน


วันที่เข้าฉาย

30/10/2014

 

เรื่องย่อ

ในคืนแต่งงาน จุดเริ่มต้น ชีวิตคู่ ของกานต์ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) กับ อ้อม (สุชาร์ มานะยิ่ง) ที่ หวังจะสร้างครอบครัว เล็กๆ ในแบบของตนเอง กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญ เมื่อ อ้อมพบศพสิตา (มาลินิ โคทส์) พี่สะใภ้ของ กานต์ ผูกคอตายในบ้านหลังจากวันนั้นอ้อม เริ่มรู้สึกถึงความ ผิดปกติร่างกายที่เคย เป็นของตน  ถูกผีสิตาพยายาม เข้าครอบครอง อ้อมเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ท่ามกลางความงุนงง ของกานต์ รวมทั้ง กุล (วรัลชญาน์ จินดา รักษ์ วงศ์) พี่สาวคนโต และ กรณ์ (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) พี่ชาย คนรอง และ สามี ของสิตา กับ มุก ผู้เป็นเสมือนพี่เลี้ยงของหนุ่มสาวทั้งสามมาตั้งแต่เด็ก ผีสิตานำพาอ้อมและกานต์ไปสู่ โศกนาฏกรรม และ ความสยองขวัญ ยิ่งทั้งสองต่อสู้เพื่อจะหลุดพ้นจากผีสิตา กลับยิ่งเข้าใกล้ปริศนาการตายของเธอ และยิ่งพบกับด้านมืดของคนรอบข้าง หรือ แม กระทั่งระหว่างตัวกานต์กับอ้อมเอง

 

 

Khon-Hen-Phee

คนเห็นผี

 


วันที่เข้าฉาย

30/10/2014

 

เรื่องย่อ

The Eyes Diary หนังสยองขวัญ (ปนโรแมนติก) เรื่องใหม่จากฝีมือผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (คนผีปีศาจ ,13เกมสยอง) ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ผู้ตามเก็บข้าวของจากคนที่เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความเชื่อส่วนตัวว่าการกระทำแบบนี้ จะช่วยให้เขาได้เห็นวิญญาณของคนรักที่ตายไปแล้ว

 

 

Whiplash

ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ

 


วันที่เข้าฉาย

30/10/2014

 

เรื่องย่อ

ผลงานจากผู้สร้าง Juno ภาพยนตร์ที่ได้รับเกียรติเปิดเทศกาลหนังซันแด๊นซ์ และได้รับรางวัล Grand Jury Prize มาครอง เรื่องราวของ แอนดรูว์ (รับบทโดย ไมลส์ เทลเลอร์ จาก Divergent) มือกลองหนุ่มวัย 19 ปี ที่ต้องการเป็นมากกกว่าฉากหลังในวงดนตรี โดยความฝันในการเป็นมือกลองระดับโลกก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเขาถูกค้นพบโดย เทอเรนซ์ เฟลชเชอร์ (เจเค ซิมมอนซ์) ครูสอนดนตรีที่มีวิธีการสอนที่เข้มข้น โดยเฉพาะเมื่อเขาเห็นพรสวรรค์ที่อยู่ในตัวเด็กคนนี้

The Equalizer
มัจจุราชไร้เงา
วันที่เข้าฉาย
30/10/2014

เรื่องย่อ
The Equalizer สร้างจากทีวีซีรีส์ชื่อเดียวกันซึ่งออกฉายเมื่อปี 1985 โดยบอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง (นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน รับบทเป็น โรเบิร์ต แม็คคอล) ที่ได้เก็บอดีตอันลึกลับของเขาแบบปิดตาย เหลือไว้เพียงแต่ชีวิตธรรมดา ๆ เรียบง่าย แต่แล้วชะตาของเขาก็ได้พลิก เมื่อต้องมาเจอกับโสเภณีเด็กสาว (นำแสดงโดย โคลอี  มอเรตซ์) ที่ถูกควบคุมโดยแก๊งมาเฟียรัสเซีย  เขา... ผู้ที่ทนเห็นความโหดร้ายทารุณ และความไม่ถูกต้องไม่ได้ จึงต้องช่วยเด็กสาวที่ไร้ทางสู้ด้วยความสารถ ไหวพริบ และความเร็วที่เหนือชั้นกว่า ถ้าใครที่ถูกทำร้ายและไร้ที่พึ่งพิง เขานี่แหละที่จะช่วยเหลือผู้คนมากมายได้ เพราะเขาคือ The Equalizer มัจจุราชไร้เงา

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 30 ตค. - 5 พย. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook