ผีเฮี้ยน จากละครที่ถูกจดจำมากที่สุด!

ผีเฮี้ยน จากละครที่ถูกจดจำมากที่สุด!

ผีเฮี้ยน จากละครที่ถูกจดจำมากที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องผีๆ เป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย แฟนๆละครไทยก็จะได้ดูแนวละครผี สยองขวัญ ให้ระทึกกันอยู่เรื่อยๆ จะระทึกน้อยสยองมาก หรือ สยองไม่มากแต่ตกใจทุกทีที่ผีออกโรง ก็ว่ากันไปตามเรื่องกัน

วันนี้ Sanook Movie มีตัวละครผีมานำเสนอ เพื่อให้เขาบรรยากาศเทศกาลวันฮาโลวีน(ที่บ้านเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาเลย) มาฝากแฟนๆทุกคน เราไปดูกันสิว่า ตัวละครผีที่โด่งดัง และคนจดจำเป็นที่พูดถึงมากที่สุด มีผีจากเรื่องอะไรบ้าง จะตรงกับที่เราคัดมาหรือเปล่า ไปดูกันเลย!

 

ผีเม้ย


ผีเม้ย หรือผีอีเม้ย จากละคร รอยไหม ที่รับบทโดย ชุ ชุดาภา จันทร์เขต ตัวละครผีที่ถูกจดจำจากคนดูได้ตัวละครหนึ่ง กับความน่ากลัวสยดสยองทุกครั้งที่โผล่มาทางหน้าจอ ทำเอามีช่วงที่ผีอีเม้ยฟีเวอร์ ถูกพูดถึงกันทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว

 

ผีแพง


"โอมให้ช้างลืมโขลง โอมให้โขลงลืมไพร โอมให้มันร้อนเร่า โอมให้มันรักใคร่ โอมให้มันอยู่มิได้" เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นกับเจ้าของคาถาเด็ดนี้ ที่ทำเอาคนท่องตามทั่วบ้านทั่วเมือง ผีแพง หรือผีอีแพง จากละคร บ่วง รับบทโดย นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ที่เป็นที่จดจำได้กับความแสบของผีอีแพงและคาถามนต์ดำที่ใช้ในละคร เรียกว่ายังเป็นตัวละครผีลำดับต้นๆที่คนจดจำได้ และตัวละครนี้ทำให้นักแสดงสาว นุ่น ศิรพันธ์ กวาดรางวัลจากบทบาทนี้ไปหลายเวทีมาแล้ว

 

ผีเฟือง


ผีเฟือง จากละคร แค้นเสน่หา รับบทโดย แดง ธัญญา โสภณ กับผีทาสที่ซื่อสัตย์ ยอมทำทุกอย่างให้เจ้านายสบายใจแม้ตัวตายก็ยอม

 

ผีเจ้าสีเกด


ผีเจ้าสีเกด ผีเจ้านางพลัดถิ่น ที่มีฝีมือปักผ้างามเลิศ ที่มีใจเด็ดเดี่ยว ยามรักรักหมดใจ แต่ยามร้ายแค้นฝังจิต จากละคร สาปภูษา รับบทโดย ธัญญาเรศ เองตระกูล 

 

ผีเวียงแก้ว


ผีเวียงแก้ว จากละคร เวียงร้อยดาว จากคนดีที่มักถูกกลั่นแกล้ง ตายไปกลายความพยาบาทที่รอการแก้แค้นของเวียงแก้ว ทำให้ตัวละครนี้ทั้งดูน่าสงสารและน่ากลัวทุกครั้งที่ออกมาพบปะคนดู รับบทโดย โดนัท มนัสนันท์

 

ผีคุณนายลั่นทม

คุณนายลั่นทม จากละคร สุสานคนเป็น ที่ไม่ว่าจะทำมากี่เวอร์ชั่น ก็เอาคนดูระทึกได้ทุกที กับความน่ากลัวที่ไม่ได้มาในรูปลักษณ์ที่หน้าเละ แต่มาแบบหลอนๆ ในเกิดอาการประสาทเสีย นับว่าเป็นอีกตัวละครผีที่คนจดจำได้

 

 

เนื้อๆเน้นๆ หลอนกันจนคุ้นตากับตัวละครผีที่ถูกจดจำได้มากที่สุด ลองนึกเล่นๆ ถ้าตัวละครพวกนี้มีในโลกความจริงคงเป็นอะไรที่สยองขวัญน่าดูเลยเนอะ ความน่ากลัวและความอาฆาตของผีแต่ละตนก็ไม่ใช่ย่อยเลยใช่มั้ยล่ะ

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ผีเฮี้ยน จากละครที่ถูกจดจำมากที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook