อนิเมะ โซมะยอดนักปรุง มาแน่ในปี 2015

อนิเมะ โซมะยอดนักปรุง มาแน่ในปี 2015

อนิเมะ โซมะยอดนักปรุง มาแน่ในปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนิเมะ โซมะยอดนักปรุง มาแน่ในปี 2015

โซมะยอดนักปรุงโซมะยอดนักปรุง


โซมะยอดนักปรุง หรือ Shokugeki no Sōma ผลงานของอาจารย์ Shun Saeki และ Yūto Tsukuda การ์ตูนโปรดของใครหลายๆท่านในช่วงนี้ เป็นการ์ตูนที่มาแรงอย่างมากในนิตยสาร Jump รายสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสนุก เนื้อหา ความตลก และจุดเด่นที่หลายคนชื่นชอบก็คือเรื่องฉาก Service คนอ่านที่ไม่มากจนเกินไป แค่อ่านฉบับหนังสือการ์ตูนก็ว่าสนุกแล้ว (ของไทยพิมพ์โดยสยามอินเตอร์คอมมิค) แต่ว่าตอนนี้ โซมะยอดนักปรุง กำลังมีเป็นอนิเมชั่นมาให้ชมกันด้วย อดใจรอไม่นานนัก ภายในปี 2015 ซึ่งคาดว่าน่าจะฉายได้ในช่วงต้นปี จากข่าวของนิตยสาร Comics News ของ Shueisha

 

โซมะยอดนักปรุงโซมะยอดนักปรุงโซมะยอดนักปรุงโซมะยอดนักปรุง


โซมะยอดนักปรุง เริ่มวาดลงนิตยสาร Jump รายสัปดาห์ของ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2012 ปัจจุบันมีรวมเล่มถึงเล่ม 9 (ของญี่ปุ่น) และกำลังมีเล่ม 10 ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2014 นี้ ช่วงแรกของเรื่องนั้นยังไม่มีอะไรมากเพราะการ์ตูนแนวทำอาหารไม่ค่อยเหมาะกับคนอ่าน Jump เท่าไหร่ แต่พอเดินเรื่องไปเรื่อยๆ ความสนุกก็เพิ่มมากขึ้น จนทำให้กลายเป็นการ์ตูนติด Top 5 ของ Jump ได้

 

โซมะยอดนักปรุงโซมะยอดนักปรุง


โซมะยอดนักปรุง เป็นเรื่องราวของโซมะ ยูคิฮิระ พ่อครัวหนุ่มที่ช่วยงานในร้านอาหารของพ่อ โจอิจิโร่ ยูคิฮิระ ซึ่งพ่อของเขาเป็นเชฟชื่อดัง โซมะประลองทำอาหารกับพ่อบ่อยๆจนฝีมือก้าวหน้าไปมาก ต่อมาพ่อของเขาตัดสินใจปิดร้านอาหารที่ญี่ปุ่นและไปเปิดที่อเมริกาแทน โซมะไม่อยากให้ปิด จึงเสนอตัวรับดูแลร้านต่อแทน แต่พ่อเขายังไม่ยอมรับฝีมือของโซมะที่เพิ่งจะเรียนจบแค่ชั้นมัธยมต้น พ่อของโซมะจึงมีเงื่อนไขให้โซมะไปสมัครเข้าเรียนโรงเรียนสอนทำอาหารชั้นหนึ่ง ที่ขึ้นชื่อว่าสอบเข้ายากมาก มีคนสอบติดเพียบ 10% เท่านั้น หากโซมะอยู่รอดจนจบได้ ก็จะมอบร้านให้ดูแลต่อ และที่นี่เองโซมะก็ได้พบกับคนครัวคู่แข่งที่มีฝีมือร้ายกาจมากมาย

 

จริงๆแล้ว โซมะยอดนักปรุง ก็มีข่าวลือว่าจะนำมาทำเป็นอนิเมะนานแล้ว แต่ว่าโดนปิดข่าวไปตลอด จนกระทั่งทาง Shueisha ยืนยันเองในนิตยสาร Comics News ว่าทำแน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อนิเมะ โซมะยอดนักปรุง มาแน่ในปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook