ลินด์เซย์ โลฮาน ขยันอัพรูปเซลฟี่โชว์เต้า!

ลินด์เซย์ โลฮาน ขยันอัพรูปเซลฟี่โชว์เต้า!

ลินด์เซย์ โลฮาน ขยันอัพรูปเซลฟี่โชว์เต้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะไปเชื่อว่าอยู่มาวันนึงนังหนู ลินด์เซย์ โลฮาน จะกระชากความป็อป สุดใสกลายเป็นสาวสวาทบาดใจหนุ่มเพลย์บอยแบบที่เป็นอยู่แบบทุกวันนี้ ถ้าใครตามติด IG ของนางแล้ว จะเห็นว่านังหนูหลินของเราขยันลงเซลฟี่ตัวเองเป็นปกติวิสัย แต่เหมือนกับประมาณอาทิตย์ก่อนนางก็อัพรูปเอาผมยาวปิดเต้าตัวเองพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า  "Another matinee. Another night. Another day. #speedtheplow. Grateful for my job.life.supporters.friends&family.” 


 

 

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่านังหนูลินด์เซย์มาอารมณ์ไหน แต่วันที่ 26 ตุลาคม เธอก็อัพรูปในห้องแต่งตัวที่หวิวพอๆกันพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า "We swim in the aquarium of capitalism" @rustyrockets me and @danjradcliffenl @rioferdy5 @thescript @jrossshow now - long week thank you to all of my supporters for being loyal and seeing #speedtheplow god bless 

 

อันที่จริงแล้วหลังจากปี 2013 เป็นต้นมาตัวลินด์เซย์เองก็มีหนังใหญ่ที่ได้เข้าฉายวงกว้างแค่เพียงเรื่อง Scary Movie 5 เท่านั้น ซึ่งตัวหนังก็โดนจวกยับไม่มีชิ้นดี ส่วนหนังที่ลงดีวีดีเลยอย่าง The Canyons นั้นก็เรียกได้ว่าบทของเธอ “เปลืองตัว” ค่อนข้างมาก แต่ดูเหมือนลินด์เซย์ก็ไม่ค่อยหวั่นอะไรสักเท่าไหร่ ส่วนหนังดราม่า ทริลเลอร์เรื่องใหม่  Inconceivable กองถ่ายก็ล่าช้าเนื่องด้วยปัญหาภายในทำให้อาจจะเสร็จไม่ทันเข้าฉายในปีนี้ 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลินด์เซย์ โลฮาน ขยันอัพรูปเซลฟี่โชว์เต้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook