มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [29 ต.ค.57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [29 ต.ค.57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [29 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลีเริงระบำ

เรื่องย่อ มาลีเริงระบำ ตอนที่ 8


เกดไม่สามารถทำใจขึ้นไปร้องเพลงได้ เธอจึงขอถอนตัวจากการประกวดครั้งนี้ เลยทำให้ถูกตัดสิทธิ์ในทันที เบลร้องเพลงดีขึ้นทุกวัน ส่วนมาลีเมื่อขาดทองทาไป เธอก็ขาดความมั่นใจไปเป็นกอง แล้วสถานีก็เปิดตัวศิลปินคนใหม่ขึ้นในคืนนี้เอง ทองทาทั้งร้องทั้งเต้น เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบล้นหลาม ซ้ำยังร้องเพลงบอกรักมาลี

 

มาลีช็อคจนเป็นลม โรสต้องวิ่งไปหาคนมาช่วย และได้พบกับโยทะกาโดยบังเอิญ โรสบอกว่าลูกอยู่กับตนเอง โยทะกาไม่ต้องเป็นห่วง แต่ไม่ยอมบอกว่าลูกคือใคร มาลีไม่กล้าสู้หน้าทองทา ถึงแม้เขาจะพยายามตามหาตัวหนูมาลีเท่าไหร่ก็ไม่เจอ หนูมาลี โรส บอย เดินทางกลับต่างจังหวัด เพื่อไปเยี่ยมปู่กับย่า บริษัทจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวทองทาให้เป็นศิลปินเต็มตัว โดยมีบรมมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ แซนดี้ก็ร่วมทีมด้วย ทองทาตามมาหาหนูมาลีถึงที่ต่างจังหวัด ได้เจอทั้ง ปู่ ย่า โรส บอย ก่อนที่เขาจะสารภาพรักกับมาลี

 

ซีโร่ก็ปรากฏตัวอีกคน ทำให้ทุกคนเซ็งมาก ทองทาพยายามง้อหนูมาลีแต่ยังไม่สำเร็จ ซีโร่ตกใจที่รู้ว่าโรสคือพ่อของมาลี ที่งานฉลองกระฐินของหมู่บ้าน ซีโร่ขึ้นร้องเพลงคู่กับมาลี ส่วนทองทาก็นั่งแจกลายเซ็นให้แฟนเพลงอย่างสนุกสนาน แต่โรสกลับเครียดเมื่อเพื่อนของเขาออกมาแฉกลางงานว่าโรสเป็นตุ๊ด พ่อของโรสช็อคไป ส่วนแม่กลับรับได้ทุกอย่างที่โรสเป็น มาลีรักโรส แต่ก็อดอายไม่ได้ ที่มีพ่อเป็นแบบนี้ โยทะกาจับได้ว่า เมืองแมนนอกใจ ไปมีความสัมพันธ์ กับจ๋า เลขาของตัวเอง ทำให้เธอโกรธมาก ส่วนเบล เมื่อเห็นข่าวเรื่องพ่อของมาลี ก็หวังจะขุดคุ้ย ให้มาลีอายหนักยิ่งกว่าเดิม

 

 มาลีเริงระบำ ตอนที่ 8

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [29 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook