ก้อย ศรัณย่า เผยความลับเคยแอบดู พี่เบิร์ด ธงไชย อาบน้ำ!! ที่นี่หมอชิต

ก้อย ศรัณย่า เผยความลับเคยแอบดู พี่เบิร์ด ธงไชย อาบน้ำ!! ที่นี่หมอชิต

ก้อย ศรัณย่า เผยความลับเคยแอบดู พี่เบิร์ด ธงไชย อาบน้ำ!! ที่นี่หมอชิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ก้อย ศรัณย่า” เผยความลับ

เคยแอบดู “พี่เบิร์ด” อาบน้ำเห็นหมดแล้วทุกอัน

 

คืนวันอาทิตย์นี้ถือว่าเป็นวันที่พิเศษมากอีกวันนึง ที่รายการ ที่นี่หมอชิต จะได้พาผู้ชมไปพบกับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวที่เยอะที่สุดครั้งหนึ่งในรายการที่นี่หมอชิตเลยทีเดียวนำทีมโดยพี่ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ และ ตามมาด้วย อีก 5 สาว คุณใหม่ เจริญปุระ , คุณคริสติน่า อากีล่าร์ ,คุณมาช่า วัฒนพานิช , คุณศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ และ คุณเสาวลักษณ์ ลีละบุตร  ซึ่งกว่าแต่ละคนจะหาคิวมาเจอกันได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทั้งหมดจะมารวมตัวกัน เพื่อมาพูดคุยกันเรื่องการจัด คอนเสิร์ต “ ขนนกกับดอกไม้ The Original Returns”  

 

และก่อนที่ทุกคนจะมานั่งคุยกันถึงที่มาที่ไปของการมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และรายละเอียดคอนเสิร์ต พี่ดู๋ก็ตามไปอัพเดทชีวิตของแต่ละคนกันก่อนว่าแต่ละคนตอนนี้ใครทำอะไร ที่ไหน อย่างไรกันบ้าง และทางรายการมีการเตรียมคำถามให้ทุกคนตอบ  และให้พี่เบิร์ดทายว่า  คำตอบไหนเป็นของใคร  มีหลายคำถามเด็ดและคำตอบเก๋ แต่ดูคำถามที่ดูธรรมดา  แต่คำตอบของคุณศรัณย่า อาจทำทุกคนอึ้งและอาจตาร้อนผ่าวได้  

 

กับคำถามที่ว่าถ้าให้เลือกขโมยอวัยวะในร่างกายของพี่เบิร์ด 1 อย่างมาเป็นของตัวเองได้ อยากจะขโมยอะไรเพราะอะไร เธอคนนี้ตอบว่าอยากจะขโมย “ผิว”?  มาฟังคำตอบและเหตุผลของคุณก้อย ศรัณย่า: "อวัยวะเหรอจริงๆของพี่เบิร์ดนี่ก็เห็นมาทุกอันแล้วนะ (หัวเราะ) ไอ้ตรงนั้นก็ไม่เอา(หัวเราะ )   เพราะไปแอบดูมาแล้ว ตอนนั้นไปว่ายน้ำกันบ้านตู่ นันทิดา แล้วห้องน้ำข้างๆกันมันจะเป็นกระจก เลยไปแอบดูเขาอาบน้ำ (หัวเราะ) พี่เบิร์ดเขาก็รู้ก็เห็นเราเหมือนกัน ก็แบบว่า "ไอ้ 2 คนนี้มาแอบดูฉันหรอ" ก็เลยยืนให้ดูเลย (หัวเราะ) คือนิสัยพอกันเลย ขำจะตาย แต่ผิวเขาสวย ชอบผิวเขานะ ชอบลูบแก้มเขาด้วย เขาผิวเนียน อยากขโมยผิวดีกว่า เนียนดี เพราะชอบไปจับแก้ม ลูบแก้มของเขา"

 

นี่แค่คำตอบเดียวจาก “คุณก้อย ศรัณย่า” ยังเผยความลับที่ทำอึ้ง ทึ่ง เสียว กันไปเบาๆ แล้วคำถามอื่นกับคำตอบของแต่ทั้ง 5 สาวจะสนุกและน่ารักหรือฮาขนาดไหน ติดตามชมกันได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้นี้ ทางช่อง 7  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook