เคียร่า ไนท์ลีย์ ทำเก๋ไปเล่นละครบรอดเวย์ปีหน้า!

เคียร่า ไนท์ลีย์ ทำเก๋ไปเล่นละครบรอดเวย์ปีหน้า!

เคียร่า ไนท์ลีย์ ทำเก๋ไปเล่นละครบรอดเวย์ปีหน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคียร่า ไนท์ลีย์ ทำเก๋! ไปเล่นละครบรอดเวย์ปีหน้า


จัดได้ว่าเคียร่านั้นเป็นนักแสดงสาวที่มากทั้งความสวยและความสามารถเพราะเธอทำได้หลายหลากจริงๆตั้งแต่แสดงภาพยนตร์ ร้องเพลง (แบบที่เราได้ฟังเธอร้องในหนัง Begin Again) และล่าสุดนี้เธอตกลงจะไปเล่นละครบรอดเวย์ในปีหน้ากับเรื่องราวของสาวเซ็กซี่ สวยอันตรายในละครเวทีเรื่อง Therese Raquin


Therese Raquin ดัดแปลงมาจากนวนิยายของเอมิลี่ โซล่าในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของความลุ่มหลง การทรยศหักหลังฆาตกรรมและการฆ่าตัวตาย โปรดักชั่นที่จะเกิดขึ้นนั้นเป็นของ The Roundabout Theatre Company ซึ่งจะเริ่มเปิดทำการแสดงในเดือนตุลาคมปี 2015 

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเคียร่าในการเล่นละครเวที ก่อนหน้านี้เธอยังเคยมีส่วนร่วมในโปรดักชั่นของลอนดอนกับละครเวทีเรื่อง “The Children’s Hour” และ “The Misanthrope”




อย่างไรก็ตามในอเมริกานั้นผลงานภาพยนตร์ที่เธอมีส่วนร่วมก็เพิ่งจะเข้าโรงฉายไปหมาดๆกับหนังโรแมนติดคอมมาดี้เรื่อง Laggies ซึ่งเธอแสดงนำร่วมกับโคลอี้ มอเรซและแซม ร็อคเวลล์ ตัวหนังเข้าฉายแบบจำกัดโรง ได้เสียงตอบรับในแง่บวกจากนักวิจารณ์ ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของ เมแกน(เคียร่า ไนท์ลีย์) สายวัย 28 ที่ใช้เวลาไปวันๆโดยไม่ได้คำนึงถึงอนาคตและอาชีพการงานของเธอ จนกระทั่งแฟนหนุ่มของเธอก็มาขอแต่งงานแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เธอทำตัวไม่ถูกและย้ายไปอยู่กับ แอนนิก้า(โคลอี้) สาวน้อยวัย 16 ปี ที่เธอก็เพิ่งจะรู้จักได้ไม่นาน ระหว่างที่วุ่นกับชีวิตตัวเองอยู่นั้น เมแกนก็ยังเจอเรื่องยุ่งยากเข้าไปอีกเมื่อเธอเริ่มตกหลุมรักกับพ่อของแอนนิก้า! 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Laggies

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook